Chào Bạn . Xe Ex 2011 KHÔNG thể gắn thêm cùm phuộc ( loại nhôm kiềng 2 đầu vỏ phuộc ) , lý do là chảng ba đời Ex 2011 có kết cấu 2 bên vai phuộc đúc thấp xuống 25mm so với các đời Ex 2010 trở về trước . Nên gắn cùm vào sẽ đụng vào vai phuộc của chảng ba . Nếu Bạn muốn gắn thêm cho chắc 2 phuộc thì mua loại " bát thép hình chử U " gắn dưới vè . ===== Bổ sung vào lúc 22:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:15 ===== Chào Bạn . Hiện nay kỹ thuật Bi đũa chú còn trong thời gian theo dõi , chỉ lắp tại tiệm giá 60k , chú chưa bán ra ngoài . Mong bạn thông cảm .
chú cho cháu hỏi là bi đũa như trên hình nó có bị rỉ theo thời gian không ạ!đọc qua 15 trang comment thấy có 1 bác nói là bị rỉ ntn đó ở bi đũa!vụ việc là thế nào hả chú?sẵn tiệnc chú cho con hỏi là ABS là ntn vậy bác?hệ thống này làm ntn?dùng cho phuộc trước hay nhúng sau?mà là làm gì với cái nhúng hả chú?thanks chú ạ
cảm ơn chú đã cho ý kiến. vậy chú cho con hỏi luôn, chỗ chú có gắn cái "bát thép" này không, để con ghé gắn luôn, vì con cần sự ổn định ở tay lái. hiện con đã đưa cái cùm phuộc xuống sát cái dè, tiếng cụp cũng giảm, nhưng nếu cái vai chảng ba nó dài hơn những đời trước đến 2,5cm thì chắc là phải chia tay cái cùm phuộc thôi ạ
Ko chỉ là 2011 gắn bị cạ ,xe mình 2010 hồi đó cũng gắn nà cạ tới cái cùm phuộc bị mẻ xíu ,bo cua bị sượng nữa ! Nói chung là hạ phuộc + làm ASB + chén cổ rồi thì khỏi gắn cùm phuộc RCB ,tốn tiền thêm !
Minh đòng tình với ban , thay ti ex 2010 vô ex 2011 vô đi rất xướng , khi bạn chạy tốc độ cao mà bóp thắng trc xe bạn ko bi quăng xe mà cứ lướt tới như ABS vậy .