Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. romeo0123

    romeo0123 Bằng A2

    Tham gia:
    3/10/09
    Bài viết:
    178
    Được thích:
    551
    Đây cũng là cmt cuối cùng của mình nhé. Bạn và bạn exciter14455 gì đó. Nói là nào là không phải kĩ sư mà cũng làm trái lại thiết kế của kĩ sư, nào là 3 năm của ta = 1 năm của họ, đồ họ thiết kế ra là perfect. Ok mình chấp nhận 2 bạn đúng nhé :). NHƯNG SỰ THẬT LÀ NGƯỜI TA MOD PHUỘC LẠI THÌ CẢM GIÁC ĐI PHUỘC ÊM ÁI VÀ AN TOÀN HƠN SO VỚI ZIN. ĐÂY LÀ CẢM NHẬN CỦA HẦU HẾT NHỮNG BẠN VÀ CẢ MÌNH ĐÃ ĐI MOD PHUỘC LẠI. SỰ THẬT NÀY KHÔNG THỂ CHỐI CÃI. XIN HẾT. thân ái ;)

    ===== Bổ sung vào lúc 06:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 06:25 =====


    Thích câu "nhưng chỉ có những bạn nào đã làm rồi thì mới biết cảm giác ra sao thôy" :p
     
    #111 romeo0123, 2/11/11
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  2. 54p91036

    54p91036 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    326
    Cho phép mình trao đổi với bạn về mặt kỹ thuật thôi nhé .

    __ Bạn có nghĩ vn mình cũng có Kỹ sư giỏi không !

    __ Bạn thấy sao khi mua xe Ex chỉ bảo hành 1 năm cái cổ xe ( thực tế như bạn đã thấy chỉ hơn năm là rất nhiều bạn nghe cùm cụp rùi )

    Chú Sơn nhà mình làm lại độ bền ít nhất cũng trên 3 năm ( chú bảo hành miễn phí 3 năm , bao trên mọi ổ gà hay voi ) nghe nói sữ dụng cũng trên 5 năm

    Thực tế A.em Biker nào đã đến tiệm chú đều thấy rất đông người làm quanh năm , theo mình biết số lượng người làm đã lên con số VÀI CHỤC NGÀN XE !!

    __ Bạn có làm thữ mode hệ nhún ASB cho phuộc Ex mình chưa ! bạn sẽ thấy tiếc tai sao không làm sơm hơn khi có thễ ( hơn mấy ngàn bạn đi xe Ex có mode ASB ở chú sơn CHƯA AI MUỐN VỀ ZIN cho dù về zin không mất tiền )
     
  3. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Quả thật là 9 người 10 ý ,muốn cảm nhận thì hãy thử chứ đừng đứng trước màn hình mà chỉ gõ "phím" thui :)
     
  4. xbike_bp

    xbike_bp Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    156
    bnaj khỉ con trả lời câu này đi đang quan tâm ,giá bao nhiu ban:D
     
  5. khaiex135s

    khaiex135s Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/10
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    81
    Ủa !! topic này của chú Sơn bên tiệm Hồng Phát ?! có phải không ạ !!

    - Hôm nọ , con có chỉ ông anh ruột qua làm cái chén cổ , hạ ti phuộc ( Ex 2009 ) về chạy thử xe ổng đã quá chú ơi.
    Con cũng muốn làm nhưng vì chưa có lúa. Xe ex 11 luôn, cùng ngày hôm đó có cô gì đó báo giá là 320.000 vnđ thì phải mà chỉ có thay bi đũa. nên con thấy làm lạ.

    Trong khi xe của ông anh làm hết tổng : 460.000k
    Gồm : hạ ty - bạc đạn đũa - thay lò so phuột trước - canh chản 3
    ------------
    Thêm 1 cái là hôm qua ở nhà xe 2009 vô tình bị báo đèn , tắt máy báo nước. ở nhà tháo toàn bộ xe ra thì thấy cái phần bạc đạn hôm nọ làm thì bị hiện tượng " sét " khô và không có thoa mỡ bò !!!
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Người Hạ phuộc cho chủ topic đúng là tiệm HỒNG PHÁT _ lý thái tổ của chú sơn .
    __ Giá 320 k làm ASB cho phuộc và cổ BI ĐŨA cho Ex 2011 là khi xe còn zin bình thường , Nếu xe bị đụng chạm dĩ nhiên là phần cân chỉnh phải có thêm phí tổn , Nếu sui có chi tiết nào bị lổi từ zin phải thay thì tiền mua thay mới cũng phải thuộc về khách .

    __ Chén cổ làm ở chổ chú là dùng BI RỜI NÊN KHÔNG CÓ MỞ BÒ THÌ KHÔNG THỄ SẮP ĐẠN ĐỂ LÊN CỔ !!!:-/ .

    Nên chuyện KHÔNG CÓ THOA MỞ là chuyện không thễ có và cho dù bạn sửa chữa bất cứ thứ gì trên đầu đèn cũng ĐÂU CẦN tháo chén cổ ra !!! :-/.

    __ Cuối cùng do được Bảo hành miễn phí 3 Năm nên khách hàng không nên can thiệp vào .
     
  7. vivakiller

    vivakiller Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/07
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    397
    Chú Sơn cho con Hỏi, xe con Ex2011 muốn qua chú làm full bài nhúng trước (hạ ty (ty 2010), chén cổ...) thì giá bao nhiêu vậy chú, báo cho con cái giá để con "biết đường" qua chú...hehe. Mong chú hồi âm
     
  8. khaiex135s

    khaiex135s Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/10
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    81
    - Ủa chú : Ếch 11 mà cũng phải làm ASB nữa sao ?! cũng phải thay ty phuộc 2010 ?!
    Trong khi con chỉ muốn thay cái bạc đạn đũa thôi mà .....

    - còn xe ông anh thì không có đụng chạm mở ra gì hết ! qua quan sát thì thấy như thế, để xe sửa xong phần nước máy sẻ chạy qua chú nhờ coi lại.
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Nếu là xe Ex 2011 muốn Hạ phuộc ( chỉ dành cho người có yêu cầu cao ) , thì bạn cần đến hãng mua 2 ty phuộc Ex 2010 .

    Công chú làm Hạ phuộc , thay lò xo , chén cỗ Bi đũa .. 450 k


    ===== Bổ sung vào lúc 13:08 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:57 =====




    Chào Bạn .

    ___ Ex 2011 Zin chỉ có Hạ momen uốn phuộc thôi ( cắt ngắn ty phuộc ) . chứ không có ASB .

    ___ Ex 2011 muốn HẠ PHUỘC ( bao gồm hạ momen uốn phuộc và hạ trọng tâm xe + ASB ) thì phải dùng ty phuộc Ex 2010 .

    ___ Nếu Bạn chỉ muốn mode cổ dùng bạc đạn đũa thì tốn 210 k cho Ex 2011 ( xe Ex 2010 thì tốn 180k )

    ___ Khi làm có bảo hành hậu mãi , có gì khác lạ nên ghé lại chổ làm là tốt nhất
     
  10. fionavacho

    fionavacho Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    637
    Được thích:
    1,758
    @ củ cải :bạn cho mình hỏi , bạn đã đi thữ xe làm phuộc bên hồng phát chưa :-/:-/:-/:-/:-/:-/:-/
     
    #120 fionavacho, 2/11/11
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...