[H.Dẫn chi tiết] Tăng độ sáng đèn lên ~50% siêu nhanh+rẻ [UPDATE CÁCH MỚI]

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi giangsh5001, 1/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. giangsh5001

    giangsh5001 Bằng A4

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    748
    Được thích:
    676
    Độ sáng chắc chắn tăng, nhưng tiệu cự và thế không chính xác và màu 5000k hơi bị trắng quá, khả năng bám đường không biết có hiệu quả không? :) Phải thử mới biết được. Nhưng mà 70k/bóng giá quá chát hizhiz. Nếu nhưbạn Tài cho mượn đi 1 ngày để test thử .... ;));))
     
    #61 giangsh5001, 18/3/10
    Sửa lần cuối: 18/3/10
  2. future125

    future125 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    370
    Được thích:
    91
    Đâu phải, bóng M5 OSRAM SVS có màu từ 3200K đến 3400K (tiêu chuẩn quốc tế là 3200K) thì sao mà trắng tinh được, nó là Vàng nhạt, hiệu quả trên bề mặt đường thuộc loại tốt nhất với nhiều điều kiện thời tiết.
     
  3. giangsh5001

    giangsh5001 Bằng A4

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    748
    Được thích:
    676
    Thui tạm gác cái Osram lại đi, sai topic rùi. Chờ buidoi_4k gì vào comment xem cái mâm lửa! :D
     
  4. buidoi_44k

    buidoi_44k Bằng A1

    Tham gia:
    29/10/09
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    22
    OK. Sorry chủ topic, đúng là mình chưa đọc kỹ bài của bạn. Nếu thế bạn cứ yên tâm sử dụng vì hiệu điện thế được sạc giới hạn dưới 14V (HÌnh như là 13.7V thì phải ko nhớ rõ lắm :D) nên bóng không ảnh hưởng gì lắm đâu. CHo dù đi hết tua máy thì cũng chỉ đến dưới 14V. Cách của bạn thì là dùng hết điện dùng cho bóng chứ không sạc điện cho bình... Nghe phản hổi lại mới đọc kỹ... thông cảm nhé.
    Vấn đề thứ 2: Bóng Zin của Honda cũng là đuôi M5 nhưng đầu tròn. Ý mình nói là bóng zin của SYM (Như có bài trên nói là sáng hơn bóng zin của Honda) chính là loại bóng đuôi M5 hay được lắp cho các xe SYM có đầu vót nhọn được bơm thêm khí hỗn hợp xenon+Halogen. Như hình dưới, loại này đảm bảo sáng hơn loại zin của Honda (Thông cảm vì cái đt kém quá nên ảnh ko rõ được nhưng chắc đủ để nhận biết)http://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/5A0.8159437_1_1.jpghttp://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/5A0.8159437_1_1.jpghttp://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/5A0.8159437_1_1.jpghttp://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/5A0.8159437_1_1.jpghttp://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/0.226356001268901983.jpghttp://www.bikervietnam.com/bfrm/[IMG]http://c.upanh.com/upload/4/27/0.226356001268901983.jpg
    http://c.upanh.com/upload/4/27/0.226356001268901983.jpg
     
    #64 buidoi_44k, 18/3/10
    Sửa lần cuối: 18/3/10
  5. quangcam

    quangcam Bằng A1

    Tham gia:
    16/7/07
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    39
    Đúng là cái bóng của SYM đầu vuốt nhọn chứ không tròn như bóng của Honda, bây giờ thì mới biết là nhờ có thêm khí xenon nên bóng SYM mới sáng hơn Honda, mà nếu đi đủ điện thì màu nó sáng hơi ngả sang màu trắng luôn. Đi đường tối cũng tốt lắm. Chưa đo thử với attila, hôm nào kiếm chiếc atti để so thử xem sao.
     
  6. future125

    future125 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    370
    Được thích:
    91
    Loại bóng được bơm khí trơ là hỗn hợp Halogen + XENON chỉ sản xuất để thay cho bóng theo xe, đó là chiến lược của nhà sản xuất bóng đèn (OSRAM, Philips...) cũng như việc kí kết hợp đồng giữa NSX bóng đèn với NSX xe.Do đó, bóng theo xe chỉ là Halogen tiêu chuẩn thôi dù là bóng Halogen theo xe Mez/BMV...cũng vậy.Việc mọi người mua loại bóng hiệu năng cao về thay cho bóng theo xe trước hết sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng khi lưu thông trên xa lộ , bên cạnh đó còn là chiến lược để NSX tồn tại và phát triển !
     
  7. khanhbluea4

    khanhbluea4 Bằng A3

    Tham gia:
    18/2/10
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    453
    chưa hiểu lắm ma link ảnh die hết rồi
     
  8. anh2lin

    anh2lin Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/10
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    49
    nhìn gớm òm @-)
     
  9. phonggiahuy

    phonggiahuy Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/07
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    28
    Ý kiến của riêng mình: Nếu ngắt đường điện sạc vào bình ( giống như mình chạy xe mà ko có bình hoặc bình hỏng) thì sẽ rất nguy hiểm cho toàn bộ hệ thống điện trên xe nếu bạn chạy ga lớn trong 1 đoạn đường dài.Khi điện quá mạnh,vượt áp định mức mà bóng đèn, hệ thống dây điện nên có khả năng xảy ra hiện tượng bốc mùi ......khét ===> dây điện ko chịu nỗi. Hoặc cháy bóng đèn ( quá áp)..... Thân!!!!!!!!!!
     
  10. giangsh5001

    giangsh5001 Bằng A4

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    748
    Được thích:
    676
    Kết quả kiểm nghiệm của riêng mình ;) :
    Bóng tốt sau 6 tháng sử dụng với cách này, bóng hoàn toàn ổn :) Đèn lại sáng nữa. Và để kiểm thử độ bền đường dài, mình đã thử với quãng đường từ TPHCM về Đồng Xuân - Phú Yên (700km) ngay trong đêm từ 18h đến 6h sáng hôm sau đến Phú Yên, bóng ổn định hoàn toàn. Dây nhợ cũng chẳng sao! :D Bạn có ý kiến riêng mình rất hoan nghênh, nhưng vui lòng thêm dẫn chứng + lý thuyết vì sao nó ....khét nhé, nói suông không chứng minh được gì vì đó chỉ là suy luận suông của riêng bạn. Thân :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...