Nói chung là chưa chê được điểm nào ngoài việc tốn xăng double AB Fi nhưng nó ko phải là vấn đề để quan tâm khi lượn LX ! just get one><
xe nhập thì làm gì có i.e hả đại ca....nếu là xe nhập thì k có cái mào ở đằng trước ( cả 125 lẫn 150 )
Vậy mới nói thời gian Vespa VN ra, mọi người cứ đổ xô đi gỡ cái fender crest, rồi thay cái horn cover bằng nhựa cho giống xe nhập ...< 2008, trong khi xe nhập thời điểm đó cũng y chang, lúc trước muốn mua 1 cái fender để gắn cũng phải vất vả lắm mới có, lại đem tháo ra.....haizzzz....Vespa VN là 1 phần của Vespa toàn cầu, về chất lượng có thể sẽ không được 10 -10 so với hàng nhập nhưng bèo bèo cũng 8 - 10 (thị trường khác nhau cho ra nguồn hàng khác nhau). Ý kiến riêng B-)
mình mới lấy 1 con 150ie nè, máy đề nhạy, máy êm, 39km = 1.26 lít A95 , lên ga chút xíu hơi rung đầu, lên xíu nữa thì hết, nói chung xe đẹp, chạy ngon, tương lai thì chưa biết sao , nhưng sẽ đi bảo dưỡng đầy đủ! Hy vọng em này sẽ bền!
chơi vespa là thể hiện 1 đẳng cấp khác biệt,bạn hảy thử nhìn 1 người chạy airblade,noulvo,..vs 1 người chạy vespa Lx,S,Gts thì ai nhìn sang trọng,đẳng cấp hơn cả.Xét về tính năng thì dòng vespa 2011 đả cải thiện dc rất nhiều yếu điểm so với đời 2010(máy êm hơn,tiết kiệm xăng,...)Do đó,đả chơi vespa thì ko nên đem ra so sánh với honda,hay yamaha vì chúng thuộc 2 phân khúc khác nhau.B-)