Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. smash_red

    smash_red Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    335
    Đã dùng qua 14-41, số 1-2-3 rằm máy kinh khủng + maxspeed kém. Hiện tại đang đi 14-39 rất hài lòng (hiện tại có nhiều bạn đang đi 14-39 cho xe zin 2011 VN)

    Đó là kết quả của mình cho bạn nào chưa thử :)
     
  2. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    ^ kém số 4 thì tất nhiên nhưng số 5 vẫn kém sao bác?
     
  3. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    BÀI TOÁN CUỐI CÙNG: DÙNG NSD GÌ ĐỂ LOẠI BỎ TIẾNG LẠCH CẠCH DO SÊN ĐẬP GẮP Ờ 2011

    Như các bác đã biết là 2011 dùng nhông 14 dĩa 38 còn 2010 dùng nhông 15 dĩa 39. Đường kính nhông 15 dĩa 39 thì lớn hơn 14-38 nên cọng sên cũng nằm cao hơn một chút nên ít đập gắp. Bây giờ chúng ta sẽ thay NSD để zin vẫn giữ tỷ số truyền ND zin nhưng loại bỏ hiện tượng sên đập gắp kêu lạch bạch, nhầm cạch cạch. :100:

    38/14 = 2.714

    Chuyển sang nhông 15:

    39/15 = 2,6
    40/15 = 2,666
    41/15 = 2,733

    Kết luận dùng NSD 15-41 vừa giúp sên xe không đập gắp vừa giúp 2011 bốc hơn, đi số 5 ngon hơn.
     
    #73 cholytrada, 21/2/13
    Sửa lần cuối: 21/2/13
  4. rinpro6789

    rinpro6789 Bằng A1

    Tham gia:
    27/9/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    24
    mình đi con ex 2010. xe máy zin , NSD YSS 15-38 ra cao tóc cứng ga ,đường hơi hơi dốc mà đồng hồ chỉ 157km/h. chã nhẽ cái đồng hồ nó ăn gian những 37km/h ???
     
  5. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Không biết có "gió" ko nhưng...bác chạy ghia quá ^^
     
  6. batuocken

    batuocken Bằng A1

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    11
    Mình thì tiêu chí là 80 90 số 5 máy ít gầm + rung nhất có thể,tính đi 15-39,pro nào đã đi 15-39 xin cho ý kiến với ạ
     
  7. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Cảm ơn bạn vì phần đầu cho mọi người biết nhiều thông tin, còn phần tăng speed cho xe zin với phần nsd 15-41 ở trên thì mọi người áp dụng cũng gần năm nay rồi ^^ (đã có bài post chắc bạn chưa đọc được) Nhưng mà đi 15-41 sên vẫn đập gắp nhé, và mod cũng đã từng post bài hướng dẫn mọi người thay thế cao su che gắp bằng cao su của xì po thì hoàn toàn hết.
     
  8. n0nam3.l0ve

    n0nam3.l0ve Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    14
    giờ nói chung ex 2011 zin đi thì đi NSD vs lại lốp xe thế nào cho hợp lý các bác nhỉ ?
     
  9. lycubmt

    lycubmt Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/08
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    24
    Xe mình thay IC vs mở pô, đang đi 15 39 và hoàn toàn hài lòng, số 5 chạy rất êm và dải số từ số 3 trở đi khá dài, cũng chẳng đua bơi gì chủ yếu là cảm giác chạy sao cho sướng thôi, đề pa cũng zọt lắm, mà đường mình toàn dốc ko àh, chở 2 người chạy đường dài cũng sướng lắm
     
  10. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    Post cái này lên cho các anh tham khảo nữa, hôm bữa đọc được từ một anh trên biker, em xin phép đăng lên đây.
    https://xeco.wordpress.com/2011/07/07/so-snh-t%E1%BB%89-s%E1%BB%91-truy%E1%BB%81n/
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...