Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. loadingpro

    loadingpro Bằng A1

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    32
    Khả năng đi đạp điện là êm nhất :))> Thôi nghiêm túc. Xe mình đi Zin đc 120, đi 1 mình hơi cúi người, đường TP mới Bình Dương. à, có mỗi mở cổ, nhông 15, đĩa 40, Hôm có cái IC TWH còn ko đc vậy. Mà khi mình mua cái IC thì ông chủ tiệm đó nói là test rồi, cứ thế chạy, dán miếng giấy bảo hành ngay chỗ cái nút chỉnh, ổng bảo là nếu mất cái giấy đó là ko đc bảo hành. Chạy máy kêu quá trời nên mình mang trả, có lẽ là chỉnh cái nút đó chưa đúng, với lại cái IC đấy là LC 135 chứ ko phải là LC 135 NEW mà mình thấy nó cũng chỉ là tờ giấy thôi mà, người ta thích dán gì thì dán, mình thì cũng chịu.
     
    #201 loadingpro, 11/3/13
    Sửa lần cuối: 11/3/13
  2. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Kakakaka hay lắm a baotai. Xl vì cmt ko khiếm nhã cho lắm nhé :D mjh học SPKT Tp.HCM nên cũng ko thik khi nghe BK lắm :))
    Có 1 điều mjh ko rõ nên cũng muốn hỏi bạn. Hiện mjh đang đi Ex2011, xe làm full 135 nên chắc chắn lực máy sẽ tăng so với xe zin. Hùi còn đi xe zin thì mjh cũng ko mở cổ pô vì cũng có suy nghĩ giống bạn nhưng chỉ móc nhẹ. Còn bây h thì đi pô móc 2 vách, bài full 135 mjh làm tại lò thì kiu đi pô móc. Nhưng theo mjh bik thì pô móc chỉ làm thay đổi về âm thanh, âm thanh lớn nhỏ thì sẽ tùy thuộc vào số vách đc thiết kế trong pô chứ ko làm thay đổi về luồng khí trong máy thoát ra pô đúng ko??? Mà lực máy đã mạnh hơn so vs zin thì khi mở cổ pô sẽ đáp ứng đc cả đề và hậu vậy tại sao đa số đều đi pơ móc nhỉ???
     
    #202 mctien, 11/3/13
    Sửa lần cuối: 11/3/13
  3. ngobaolong

    ngobaolong Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    29
    vậy kết luận ex zin 2011 +2013 đi NSD như thế nào có nên mổ cổ pô ko mà mổ cổ cỡ nhiêu ???? chưa kể IC
     
  4. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    IC cho 2011, 2012 thì tốt nhất cứ để zin.

    ND cho 2011, 2012 nên đi 14-39 hoặc 40.

    theo mình 2011, 2012 zin thì ko nên mở cổ pô. mở cổ pô thì máy mát hơn nhưng mất đề được hậu. đó là mở đúng cỡ chứ mở to quá thì mất cả đề lẫn mất cả hậu.

    mà nên mở bao nhiêu có lẽ các bác chơi nhiều mới biết. mà cái xe thì mấy cha nội yamaha thiết kế tính toán hết rồi, mở chi cho nó mất lực xe. chừng nào đem ra đua bơi này kia thì hãy chọt, ko thì cứ zin mà chạy.
     
  5. quangsonvn

    quangsonvn Tập Lái

    Tham gia:
    10/3/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Bạn nào đã thử GP maxspeed với vỏ zin NSD 14-42; và Vỏ 100/80-17 NSD 14-42 chưa, cho cảm nhận để ae Biker biết nha
     
  6. nguyenviettuyen

    nguyenviettuyen Bằng A1

    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    11
    ý mình là cục máy 2010 mà có 5 số thì lúc đó nhông đĩa mình sẽ đi zin thôi chứ thay gì nữa. mình hay đi khoảng 60km/h nên thấy 15-36 máy rất êm, còn đề 3 và max thì mình ko quan trọng lắm , chủ yếu máy êm thôi bạn ah
     
  7. nguyenviettuyen

    nguyenviettuyen Bằng A1

    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    11
    bạn cứ thử thay đi rồi sẽ biết thôi. chỉ cần mua đĩa về thay rồi mang ra chạy thử là biết liền. mình nghĩ 2011 thì vỏ zin + NSD 14-40 là ok rồi.
     
  8. dammetube

    dammetube Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    32
    EX 2011-NSD 14/42.Vỏ trước và sau zin,IC zin.Maxspeed tại KCN.BD 105km,một người núp gió.
    Đề đi 2ng vẫn ok.Hậu gằn máy=dư máy.Tiện đi trong tp,mất hậu khi đi đường trường.Mình trước đã đi 14/39 thấy cũng ok.Bây giờ mới đổi 15/42 vì hay đi trong tp và để sên ít đập vô gắp hơn.Vài cảm nhận thực tế chia sẻ cùng bác.
     
  9. bellnhox

    bellnhox Bằng A2

    Tham gia:
    24/10/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    26
    15-42 = 14-39 ok lắm đó bác :D
     
  10. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    up bài viết bổ ích cho a e học hỏi nè. quính dấu đã đọc qua
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...