Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. vincent0410

    vincent0410 Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/07
    Bài viết:
    463
    Được thích:
    1,383
    Cái đó cũng không rõ đâu bạn, không biết có do đồng hồ hay lí do khách quan nào khác không. Hồi kỳ xe mình Ex 2011, đi bình Jet, cam Faito, po móc 2 vách, IC zin, mà núp gió thấy qua 130 còn ga, hi vọng lên được thêm 1 tí, mình nhồi ga cũng lâu, xe lúc đó đi được khoảng 4.000, giờ thì xe đã 27k, chạy không qua 120 nổi :)). Nên chuyện max speed nhạy cảm, mình không test chung với xe nào hết nên cũng không biết chứng minh thế nào, nên có giá trị tham khảo thôi, tin hay không thì tuỳ :). Mà cái xe quỷ này đi chi cho nhanh, độ cho vui thôi, chứ chạy qua 110 thấy ngán ngán rồi.
     
  2. lamnhutlong

    lamnhutlong Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    37
    ex 2011 thay SND với lop size nào thì mới phù hợp vậy mấy pro !!!!!
     
  3. Lon-bô-ghi-ni

    Lon-bô-ghi-ni Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    425
    Cũng y suy nghĩ như vậy, lúc thì max 100, lúc 110, csai cuối thì 120, đọc đi đọc lại mấy lần vẫn ko hiểu ý chủ thớt ra sao cả
    Thực tế thì em 2k11 phải chạy 1 thời gian mới max speed dc, còn mới đem về thì kéo thế nào cũng chỉ đạt 110km/h , xe đã chạy thời gian kéo lên 120 là chuyện thường.

    Đúng là nước đề-pa của 2010 mạnh hơn hẳn 2k11, nhưng nếu chạy thực tế, nếu lên dc số 3 thì 2k11 cho 2k10 nốc-ao, còn lên hết số cả 2 xe thấy khoảng cách vẫn như vậy, điều đó chứng tỏ, mún 2k10 ăn 2k11 ko phải khó, chủ yếu là làm thế nào mau chóng đạt hết vòng tua máy thì có lẽ 2k11 sẽ bị nốc-ao
    Còn 1 thực tế nữa là nhiều anh em 2k10 khi thấy 2k11 thì có tâm lý "sợ" nên ko dám test thử =))

    Bù lại với tốc độ thì em 2k11 lợi xăng hơn 2k10
     
  4. vungoctung

    vungoctung Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    1,029
    Được thích:
    1,078
    __:-S:-S:-S
     
  5. NphCt6948

    NphCt6948 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    138
    up cho topic sôi động
     
  6. vinhtu87

    vinhtu87 Bằng A2

    Tham gia:
    30/6/08
    Bài viết:
    373
    Được thích:
    425
    xe mình cũng zin nè, ngày nào cũng đi đại lộ Đông tây, lúc thì được 100 , khi thì lên được 110 ... nằm úp xuống núp gió thì được 120 , ngày nào cũng đều đều zị hết, giờ 20.000 rồi, thấy nó hơi yếu, mình phải làm sao vs nó đây !
     
  7. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    có gì đâu mà ko rõ bác. maxspeed của 2010 đạt 116km/h. còn maxspeed của 2011 thì chưa xác định rõ, nhưng cao hơn 100km/h và thấp hơn 122km/h. còn 2011 đạt tốc độ tối đa là bao nhiêu trong khoảng 100-122km/h thì còn phải nghiên cứu kỹ.

    2011 ko tiết kiệm xăng hơn 2010 vì đường trường 2010 chạy 53-58km/lít.
     
    #107 cholytrada, 23/2/13
    Sửa lần cuối: 2/3/13
  8. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Mình có con 2k10 côn auto và con 2k12 côn tay.

    + Con 2k10 đi NSD 14 - 38, IC Spark Thái, thắng đĩa sau 2k11, mâm x1r, size vỏ trước 70/90 - vỏ sau 90/90. Chạy đo = koso ở 120% đc 107 8k rpm (đứng tại chỗ kéo tẹt ga koso báo gần 10,5k rpm - rpm garanty 900) lúc đó con 2k11 thằng bạn chạy hơn cách đc nửa thân xe đồng hồ chỉ 115 ở Đông Tây k núp gió và gió mạnh do k có nhà cửa 2 bên.

    + Con 2k12 zin toàn tập mình kéo = đồng hồ zin số 1 - 35, số 2 - 60, số 3 - 80, số 4 - 100, số 5 - 110 k núp gió và bị cản gió rất nhiều ở Đông Tây. Còn bữa đi VT về kéo số 4 đc 108 đá số 5 đc 118 có thể lên 120 nếu ngâm lâu chút, chạy đường có nhà cao tầng nhiều nên ít bị cản gió. Mình chạy với xe hơi của ng nhà nên speed hiển thị trên xe hơi chắc là chính xác :)

    - Cho nên chạy ở mức speed bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm. Mình thấy số 5 vẫn kéo lên speed đc nhưng phải từ từ!!
     
    #108 KelvinIT, 24/2/13
    Sửa lần cuối: 24/2/13
  9. 0903177516

    0903177516 Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    8
    rất hay,mong tương lai Yamaha VN có thể thiết kế Exciter mang dấu ấn VN,khỏi cần đi mượn thông số của mấy nước bạn :))
     
  10. xe'_diec'

    xe'_diec' Bằng A1

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    35
    mình đang đi ex 2011 R 4 số, NSD zin, lúc mói mua thì lốp sau là 80/80-17, khj ra đường kéo thử thì tốc độ mỗi số làn lượt là 1=40, 2=65, 3=90, 4= gần 115, chạy 1 thời gian thấy ng ta đi bánh lớn nhìn đã wa nen quyết định thay lốp 100/70-17 zin trong hãng, vẫn đi mâm zin nhé, khi thay xong định thay lun dĩa nhỏ hơn tí cho đỡ nặng, nhưng mình quyết định để vậy chạy thử, và 1 kết quả rất bất ngờ, đề pa có cảm giác nặng hơn truóc nhưng ko đáng kể và tốc độ lần lượt là 1=45, 2= trên 70, 3= đã vượt wa 100 còn ga nhưng sợ cong supap, 4= wa 125, hết đường( xe mình đi IC song song+ bugi NGK inridium), tất cả những lần test là đoạn đường từ cây xăng mũi tàu Cộng Hòa đến ngã ba Phạm Văn Bạch nhé(làn oto), ae nào có thấy xin đừng ném đá nhé :60:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...