Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. nhocpin009

    nhocpin009 Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/11
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    125
    ko cần nha bạn nếu mún gắn lò xo đầu thì mua IC loại tốt tầm 1tr5 -->> chứ IC mổ chạy bt ko sau đâu ko cần thay lò xo đầu :))
     
  2. tydung1611

    tydung1611 Bằng A2

    Tham gia:
    4/5/10
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    501
    xin giửi đến chủ thớt, mình mua chiếc ex 2k12 khoãng 3 tháng, xe zin, mình chỉ lên cặp rader thái + bô e K&N của mỹ + bô leovercin mà hôm bữa text thử cùng chiếc ex 2k10 xe mih wa khỏi 120km/h, có nhiều thắc mắt nên mog AE chỉ giáo có cần lên full 135 hay k, hay để zin như thế chạy
     
  3. Bordeaux

    Bordeaux Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    25
    xe e zin 100% chạy dc ~ 200 - 300km... chưa thay nhớ, ra quất cũng > 120K ròi pác ợ .. :D
     
  4. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    Hàng còn zin lúc nào mà chả phê :71:
     
  5. Bordeaux

    Bordeaux Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    25
    theo như lời quảng cáo của ông làm IC thì mở tua cho xe zin > 8500rpm... ko thay lò xo liệu có ổn ko pác?
     
  6. nhocpin009

    nhocpin009 Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/11
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    125
    Lò xo zin của Ex là chịu tới 11000rpm nha bạn nếu bạn thay lò xo đầu thì nó sẽ tốt nhưng mau bị tè suppap dẫn tới mau kêu money
    Bạn đi bt ko nạp nhiều thì ko cần thay lò xo còn nạp nhiều thì thay lò xo là tốt nhất :D
     
  7. Bordeaux

    Bordeaux Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    25
    hôm trước nạp wá... bị kêu cò ròi :))... đó là hãm tua đó, không hãm tua chắc bay xúp bắp ra luôn :))

    chắc lang thang tìm 4 lò xo của NCY ráp zo dc ko pác?
     
  8. nhocpin009

    nhocpin009 Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/11
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    125
    xài appi cũng oke đó NCY cũng đc :D thích thì gắn zô thôi
     
  9. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    ai đi bm cho full 135 cho mình hỏi cái. mình đi bm thì bình thường, ga rất ngọt nhưng chỉ có cái là xe để khoãng 1-2 tiếng thì đề lên bị hụp, phải nẹt mấy cái mới hết. k biết như vậy là bị gì và cách khắc phục, mình nghe nói là thiếu xăng nên đã chỉnh vào thêm 1/2 vòng nữa thì đỡ hụp hơn 1 xíu nhưng k hết, vặn thêm nữa thì dư xăng. giờ chẵng biết phải làm sao ?
     
  10. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    èo mình lúc truớc đi bm +kn rồi, gặp bình bm đi toàn gặp chuyện xui nên sàn lại, làm biếng ráp hộc e zin vô tại nó bự qa, chơi luôn bình zin nâng kim xăng + kn, công nhận hao xăng hơn zin nhìu, mà đỡ hao hơn bm tí, bốc thì chắc chắn k bằng bm,

    rồi mình cũng vọc quất 3 khoen nâng kim xăng vô( 2 nấc kim ga giữa đi ko lên nỗi, ga cuối ko thấy luôn), thấy cũng bốc, đi đó h ko thấy gì, đi k bằng bm nhưng chắc chắn hơn bình zin 1 tí, bạn mình lên xe ai cũng có cảm nhận đó, có điều ga đầu hơi bị hụp, số cao tua thấp ga đầu kéo hơi khó lên, bị lỳ, mà ga giữa thì quá đã ( k bằng bm nhá)

    hỗm mượn con brt TR của thằng bạn lắp vào kéo 1 đá 2 dỡ đầu :)), mình đi dĩa 15-41,mình ko chém có sao nói vậy nha, :D

    đang đẻ dành qa tết làm lại BM BRT vs nồi, ngại canh cò lên cam nên đi lx đầu mềm vừa vs BRt, bạn nào tư vấn cho mình lx đầu gì vs
     
    #990 bachdocsatnhan, 21/1/13
    Sửa lần cuối: 21/1/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...