Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    mấy bác cho e hỏi dây ga e hơi nhẹ wa'....chạy wa chỗ tưng tưng xíu là bị tuột ga...e cũng ko biết lúc trước e lên dây ga j` nữa...sao khắc phục được mấy bác...e đi bông mai rồi chuyễn wa Oko thì ko có hiện tượng đó nữa
     
    #921 hyekulz, 4/12/12
    Sửa lần cuối: 4/12/12
  2. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    up lên bài này luôn,

    cho em hỏi xe đang chạy tắt máy rồi đề ko nổ đạp cảm thấy ko có hơi, đạp gần mấy chục cái ko nổ, dắt bộ một khúc thì đạp lại nổ, k hiểu nguyên nhân,

    sáng sớm chưa có nắng lôi ra đề 1 phát một nổ ngay
     
  3. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    e định lên lò xo nồi cho ex 2011 , các anh tư vấn dùm e nên đi lò xo của hãng nào thì tốt ( nhẹ mà bốc bốc ) , e đang phân vân giữa NCY , LHK và DTD . thân
     
  4. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    bạn cũng giống mình...ban cứ đứng tại chỗ mở công tắc trả lên số 4...rồi bóp côn đẩy lùi rồi thả côn ra nghe tiếng xè xè như đề...hoặc để số 4 lun ráng đẩy lùi mạnh xíu mấy lần là đề lên đc...mình bị quài :D
     
  5. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    vote cho tinh thần biker :)
     
  6. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    Xe có hiện tượng thiếu xăng ly do xe chạy ga cao liên tục xăng xuống ko kịp , cần kiểm tra phao xăng
     
  7. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    có vẻ giclo chính hơi lớn, hạ xuống 2-4 zem xem bớt được tí nào ko
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    a cho em hỏi là gilo chính cho full 135 cho bm là bao nhiêu, em đang xài lại gilo của bình zin ex ! thấy hơi thiếu xăng thì phải .
     
  9. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    thông số cho giclo chính phụ rất nhiều rất nhiều vào cổ pô, pô air, dàn hơi của từng xe... sử dụng thông số giclo của một xe khác có thể sẽ ko phụ hợp trừ phi tất cả các yếu tố liên quan điều giống nhau :), đối với giclo thì việc chênh lệch 2-3 zem là đã rất khác biệt giữa thiếu và dư xăng.
    Sẽ ko khuyên e dùng theo một thông số nào đó vì biết chắc là ko phù hợp :)
    Tuy nhiên, theo kinh nghiệm full 135, đi bm pô air k&n thì giclo chính sẽ trong khoảng 103 - 112 tuỳ theo dàn hơi và cổ pô. thân
     
  10. vothanhnhon1991

    vothanhnhon1991 Tập Lái

    Tham gia:
    27/7/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    5
    Em cũng đang quan tâm vấn đề này, vậy sẵn cho em hỏi là nên đi jiclo phụ bao nhiu? Em cũng full135 luôn, option như anh nói trên. Thân!!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...