Mình đã chạy thử 3 cây cam của 3 lò khác nhau và nhận thấy là ko phù hợp với nhu cầu, gia tốc lên nhanh nhưng rất gắt máy, với điều kiện chủ yếu đi trong nội thành đường đông đúc mình lại về cam zin, chỉ lên lò xo đầu+IC+ nồi độ+ nhông sau 41.......chạy 1 thời gian thấy khá hài lòng, máy êm ái nhẹ nhàng, ăn uống thì hao hao như zin<br>Các bạn lên full thì IC thực chất ko cần đến BRT hay cần đến 16-18K vòng/phút làm gì bởi vì lực máy zin chỉ lên được 11k, lên cam thì chỉ lên được 13k vì thế nên chạy IC JuR hoặc IC mod sẽ tốt hơn nhiều, vừa rẻ tiền+bền mà lại ko nóng máy như các loại IC độ<br>
Thanks bạn nhiều nhé, mình ko biết gì nhiều về máy móc lắm. Hình của bạn giải thích rất nhiều! Thank you. Bạn có thể cho mình biết giá của những món đồ cần thiết để lên 135 để mình ra ngoài đỡ bị thợ chém. Thanks!
xin loi truoc nha bo dau ko dc hom truoc co di voi thang ban lam full 135 o cho chu HungEX chi phi het 5tr hay 5tr2 gi do bao gom IC BRT , lam Jet bxc zin 2011 , loxo dau , loxo noi , cam , po e K*N , lam lo hut lo xa gia toc dc cai thien dang ke nhung max speed khong len dc nhieu hon zin +5km thang ban hoi minh khong le lam hon 5tr ma chi them dc 5km thoi ah , minh nghe ma ngai voi no muon chet vi minh khong biet giai thich voi no ntn nua , minh so no nghi minh moc noi voi ngta an tien cua no , coi cai clip cua ban o trang dau thi thay giong y vay nhung thang ban no noi cai binh bay gio it hao xang cuc ky ~ 60km/lit -ex2011 lam Jet- di duong dai nha chia se vai dong cung cac ban
ex2010 zin nào chạy hơn 120 vậy bạn! chắc bị cái đồng hồ ảo diệu mê hoặc rùi hã! + để cải thiện gia tốc theo mình thì ic,loxo đầu,nồi còn bắt tốt thì để zin ko thì làm nồi lại,xếp lại nhông dĩa là ổn định ngay àh! đi bình zin thì ra xe k lẹ bằng BM thui chứ đáp ứng nhu cầu đi trong thành phố nhẹ xe 1 cách thoải mái luôn đó!
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/358974-B%C3%A1n-b%C3%ACnh-x%C4%83ng-0k0-28mm-m%E1%BB%9Bi-100-gi%C3%A1-1000k minh xem có ngưòi bán nè còn mói 100% 1tr nè còn mấy ông kia bán 1tr2 mình kiếm hok thấy