Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. lonny1015

    lonny1015 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,172
    Được thích:
    337
    Chuẩn bị cho e nó vô lò tiếp !!!

    Đi làm thì đi trái to pô móc ko đc. tiện lắm pạn !!!

    Của mìh cũng vậy...để mai đem ra lò canh lại sao đã !!!
     
  2. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    Tháng này phải đi làm nên k có lên đc ông ơi. Chắc phải qua thag này. Có gì lên tui call ông hen. :)
     
  3. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256

    Bông mai nổi tiếng là hao xăng và nhẹ xe mà bạn :)) đừng chĩnh gì nữa...lên lò chỉnh lại đi....
     
  4. babychicken

    babychicken Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/07
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    439
    Mình thấy topic này lâu rồi nhưng ko có thời gian theo dõi, sau 4 ngày-đêm đọc hiểu :)) mình góp ý với mấy bạn chút nha :D

    thứ I. các bạn theo dõi topic thì nên thu thập thêm kiến thức để trao đổi với ae, chứ hỏi suốt ngta trả lời nhiều cũng nản nữa :) từ đó mỗi người làm cho kiến thức của topic đi lên. Rất vui khi nhận được sự giúp đỡ từ các bạn đặc biệt là djorstexciter1011 trả lời và giúp đỡ ae rất nhiệt tình chứ ko PR hay trù dập lò nào hết :D

    thứ II. bạn djorst chịu khó bỏ thời gian cập nhật một số thông tin chính về "Full 135" ở #1 để các bạn mới tiện theo dõi và ko lặp lại các vấn đề đơn giản..


    Căn bản của Full 135: IC độ(đi theo là lò xo đầu) + BXC(cam thì tùy) + Nồi. Các vấn đề khác thì lò tư vấn sẽ hay hơn :) và đã làm ở lò nào thì quay lại đó canh để ngta thể hiện trách nhiệm vs lại xe họ làm họ biết chứ đi tùm lum canh riết hồi đi xe bus luôn :))
    VD:
    * IC:
    - Các dòng IC độ (Rextor-BRT....) được nhận xét là tốt hơn các dòng IC mod, đấu // ic zin và cuối cùng IC zin :)
    * BXC:
    - Zin+pô air độ < Zin Jet < Bông mai - Oko - PWK......nhiều loại bxc khác mỗi lò 1 bài... :D

    Cũng nhờ topic này mà mình dc học hỏi thêm rất nhiều nên có vài dòng tâm sự để topic đi lên, có gì ko phải mọi ng góp ý thẳng nha :D
     
    #854 babychicken, 26/11/12
    Sửa lần cuối: 26/11/12
  5. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Thanks bạn ^^!
    Bạn nói thì đúng đấy , rất nhiều người muốn xe nhẹ và mạnh mà lại muốn tiết kiệm xăng !! Cái này hơi mâu thuẫn
     
  6. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    mọi người cho em hỏi, có ai bị lòn nước vô máy chưa.....xe em thay phốt nước vs bạc đạn lun mà vẫn bị lòn nước:(( ko bik sao lun...
    Xe em mất zin roài đem ra hãng có bảo hành phần này k ta:(
     
  7. babychicken

    babychicken Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/07
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    439
    :)) nhẹ thì thay niềng căm, mạnh thì thay máy dầu chở hàng mà kinh tế nữa ....
    chắc tại nhiều bạn mới chơi cứ nghe thay bxc (bông mai ~ 250 4 thì) nên sợ hao xăng rồi suy nghĩ lăn tăn thôi. Trước xe bạn mình 2008 full 135 SG-BPhước hơn 200km mà hơn 45km/lít :) ko biết mấy bạn sao chứ mình thấy zậy là quá ok rồi :D
     
  8. gacon2610

    gacon2610 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/10
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    80
    cho e hỏi xe e lên bm chạy 40km/lit chạy bị hụp ga giữa vs ga cuối,,chạy thì thấy nhẹ nhưng hụp hơi khó chịu với kéo gấp ko dc.....giờ tính lên ic mod tua với canh lại có cần thay giclo khác ko a.....chứ lên full 135 1 lần thì ko đủ lúa ^^
     
  9. Rs_motor

    Rs_motor Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/07
    Bài viết:
    416
    Được thích:
    157
    cùng giống bạn này bên hải EX q4 kêu thay cả cái quạt phốt nước gì đó chưa có thời gian sửa nữa :)
     
  10. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    muốn kéo ga gấp hok hụp thì full 185 mới hok hụp còn full 150 mà kéo gấp vẩn hụp
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...