Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Bạn tham khảo lại #1 nhé... mình vừa Update đấy :81:

    Đồ xịn và canh chỉnh tốt thì cũng vô tư đi bạn, cam cò canh dễ hơn cam đôi nhiều, bạn mình đi FX Full180 phà phà 6 tháng nay có kêu ca gì đâu [​IMG]
    Hoan nghênh các bạn chia sẻ kinh nghiệm :100:

    Hì, mình cũng nói rõ là Max speed cải thiện gần như không đáng kể mà, quan trọng là gia tốc khác biệt rất lớn [​IMG]
     
  2. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    lên IC thì lên hẵng IC brt luôn đi BX thì sài OKO đi giá rẻ hơn BM còn trái 62 mà po mở cổ thì bạn full135 đi chứ trái 62 mở cổ chạy sao dc
     
    #72 123trg21, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  3. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Không nhầm thì OKO ga dẹp 28mm đắt hơn BM chứ bạn nhỉ? Full135 chạy AHM M1 cho Exciter cũng được, cổ pô size 27mm, nhưng bô thoát hơn chắc vừa :))
    Dù BM hay OKO thì cái quan trọng là phải tìm được thông số giclơ phù hợp mới canh chỉnh được, mọi người thử tham khảo thông số mình đưa ra trên #1 xem ^^!
     
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    xe zin bạn ra chạy với full135 đi rùi biết nha bạn bỏ bạn chắc 3 trụ wa
     
  5. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    bong mai giờ 1tr450 đó bạn còn OKO 1tr2 nha bạn
     
  6. nh0cpr0autq

    nh0cpr0autq Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/09
    Bài viết:
    695
    Được thích:
    426
    mún lên mà thằng bạn bảo hay kêu cò ăn đi canh quài nản :( - nghe nản theo lun
    vs lại máy móc k biết rì :| - ngu toàn tập :60:
     
    #76 nh0cpr0autq, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  7. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Vậy à... Mình ở bắc nên giá cả không rõ lắm. Nhưng như bác Hùng Excolor nói thì... ;))

     
    #77 djorst, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  8. NOS_NOS_NOS

    NOS_NOS_NOS Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/07
    Bài viết:
    1,548
    Được thích:
    3,819
    những dòng ga dẹp thì hầu hết đều bị kiu trái ga nhưng độ ngọt thì do thợ canh
    - các loại cam như lhk ; faito ; ncy đều bị kêu cò ; nên xài cam lò sẽ êm và dễ canh hơn
    - độ bền full 135 thì y như zin có đều phải để mắt tới e nó nhiều hơn là xe zin
    - độ hao xăng thì tùy cách chạy ; nhưng ko hao hơn zin là mấy ; đi trong tp thì hao hơn zin nhưng ra đường trường thì sẽ đỡ hao hơn zin

     
  9. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Cảm ơn bác đã chia sẻ với anh em, kêu trái ga cụ thể là sao hả bác? Bác đã canh chỉnh bình OKO 28mm bao giờ chưa?
    Vấn đề nữa là IC, loại nào tốt nhất cho full135... Mong bác chia sẻ :D
     
  10. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    có cách nào cãi thiện dc tốc độ 1 chút ít và làm nhẹ xe mà đi pô zin mỡ cổko mấy bác?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...