Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. kur0m62

    kur0m62 Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    11
    BM thái bác bán nhiu thế còn ngon ko?đang quan tâm.
     
  2. dong_vna

    dong_vna Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/08
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    116
    Em nghĩ thay cái lọc gió là tự sướng, lý do lý trấu thay là để hút gió nhiều hơn, vậy đơn giản tháo lọc gió ra để trống như thế là biết tối đa tác dụng của hút gió ntn ngay? Giống như tổng sức xe được 100 thì thay lọc gió cả thiện được 0,01%, thiệt là ngớ ngẩn
     
  3. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    mình cũng nghĩ như bạn!!nếu mún gió vô nhiều hơn thì chỉ cần chỉnh ốc gió ngay bình xăng......!!vậy đâu cần thiết thay bô e KN!!gió vô nhiều mà xăng ko xuống thì cũng như ko!!
     
  4. chienbinhxanhls

    chienbinhxanhls Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/08
    Bài viết:
    299
    Được thích:
    511
    các bạn cho mình hỏi xe zin thì mở cổ bô nào hay con sâu của thái hay loại nào khác nữa ( tương lại lên IC với BM )
    chỗ nào bán cổ bô vậy .

    thanks all .
     
    #714 chienbinhxanhls, 12/11/12
    Sửa lần cuối: 12/11/12
  5. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Bạn qua Factory mở cổ đi,bên đó ko có cổ con sâu nhưng cổ thường là inox 304 rất tốt. Đi ko bị sét !
     
  6. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    cái này mà lò vs liếc gì..... mua về gắn th0y.... gắn xong đem wa Bên Khải Long canh xăng lại là ok:D
    Lên bài này đi nhẹ, chẳng cần IC chủ íu lên BM là xe nhẹ hẳn đi:D
    Vặn là đi...;)) ko có bị ga chờ như xe đi cam đâu:D
     
  7. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Thay Bm nên thay luôn pô air K&N cho dễ canh xăng gió, còn các bạn ko muốn "ngớ ngẩn" có thể ko thay lọc gió, lúc đó sẽ biết cực ntn.
    Nghe là biết các bạn chưa gắn BM và Pô Air K&N rồi.
    Bạn kia nói chỉnh ốc gió khỏi thay lọc gió, bạn nghĩ thật đơn giản, bạn có nghĩ tới trường hợp lọc gió zin bí quá, gió chỉ vô dc 50lít gió/fút, xe zin chỉ cần khoảng 20 lít/fút nên óc gió chỉnh ok, nhưng khi độ bình xăng rồi, lượng gió cần là 100 lít/fút thì bạn mở tối đa óc gió cũng chỉ dc 50lít/fút thôi bạn ạh.
     
  8. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    2 bạn nên nghiên cứu về cấu tạo cũng như nguyên lí hoạt động của BXC trong 2pic này nhé, bác Hùng đã giải thích rất cặn kẽ ;)

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/120053-T%C3%A0i-li%E1%BB%87u-B%E1%BB%99-Ch%E1%BA%BF-Ho%C3%A0-Kh%C3%AD-%28BXC%29

    Ốc gió có nhiệm vụ chỉnh lượng gió sao cho phù hợp với lượng xăng thông qua giclơ ph,
    vặn ốc gió vào làm giảm hổn hợp xăng gió và ngược lại. Ốc gió chỉ có hiệu lực từ ralentie đến 1/4 ga.
    Xăng không tự nhiên tràn lên họng gió, mà chính luồng gió đi qua họng gi[SIZE=3]ó [SIZE=3](đư[SIZE=3]ợc [SIZE=3]đi[SIZE=3]ều [SIZE=3]ch[SIZE=3]ỉnh b[SIZE=3]ởi qu[SIZE=3]ả ga) h[SIZE=3]út x[SIZE=3]ăng l[SIZE=3]ên [SIZE=3]đ[SIZE=3][SIZE=3]ể[/SIZE] t[SIZE=3]ạo th[SIZE=3]ành h[SIZE=3][SIZE=3]ỗ[/SIZE]n h[SIZE=3]ợp x[SIZE=3]ăng g[SIZE=3]i[SIZE=3]ó d[SIZE=3]ễ[SIZE=3] ch[SIZE=3]áy[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]. Gió càng mạnh xăng càng được hút lên nhiều, đôi khi còn thiếu xăng [SIZE=3]ở ga **[SIZE=3]ối n[SIZE=3]ên ph[SIZE=3]ải b[SIZE=3]ổ sung g[SIZE=3]icl[SIZE=3]ơ th[SIZE=3]ứ 3.
    Th[SIZE=3]áo l[SIZE=3]ọc gi[SIZE=3]ó ra th[SIZE=3]ì b[SIZE=3]ạn c[SIZE=3]ó th[SIZE=3]ể th[SIZE=3]ử tr[SIZE=3]ên ch[SIZE=3]ính xe c[SIZE=3]ủa m[SIZE=3]ình, gi[SIZE=3]ó kh[SIZE=3]ông c[SIZE=3]ó lu[SIZE=3]ồng s[SIZE=3]ẽ th[SIZE=3]ấy m[SIZE=3]áy kh[SIZE=3]ác h[SIZE=3]ẳn ngay, h[SIZE=3]ơn n[SIZE=3]ữa c[SIZE=3]òn r[SIZE=3]ất nh[SIZE=3]i[SIZE=3]ều b[SIZE=3]ụi ;)[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]

     
  9. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Gió chỉ chỉnh dc 1 phần nào th0y....... vì po air zin lỗ gió vào có chút xíu th0y......, còn KN lấy gió trực típ nhanh hơn rất nhìu
    Nếu chỉnh dc thì chẳng ai bỏ 800k ra mua KN làm gì:D
     
  10. bhteen0204

    bhteen0204 Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/10
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    14
    cho em hỏi có ai khắc phục được tình trạng xoay má dên khj làm xe ex 11 chưa ạ

    co ai chỉ dùm em vấn đề này ko ạ
     
    #720 bhteen0204, 12/11/12
    Sửa lần cuối: 12/11/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...