Em nghĩ thay cái lọc gió là tự sướng, lý do lý trấu thay là để hút gió nhiều hơn, vậy đơn giản tháo lọc gió ra để trống như thế là biết tối đa tác dụng của hút gió ntn ngay? Giống như tổng sức xe được 100 thì thay lọc gió cả thiện được 0,01%, thiệt là ngớ ngẩn
mình cũng nghĩ như bạn!!nếu mún gió vô nhiều hơn thì chỉ cần chỉnh ốc gió ngay bình xăng......!!vậy đâu cần thiết thay bô e KN!!gió vô nhiều mà xăng ko xuống thì cũng như ko!!
các bạn cho mình hỏi xe zin thì mở cổ bô nào hay con sâu của thái hay loại nào khác nữa ( tương lại lên IC với BM ) chỗ nào bán cổ bô vậy . thanks all .
cái này mà lò vs liếc gì..... mua về gắn th0y.... gắn xong đem wa Bên Khải Long canh xăng lại là ok Lên bài này đi nhẹ, chẳng cần IC chủ íu lên BM là xe nhẹ hẳn đi Vặn là đi...) ko có bị ga chờ như xe đi cam đâu
Thay Bm nên thay luôn pô air K&N cho dễ canh xăng gió, còn các bạn ko muốn "ngớ ngẩn" có thể ko thay lọc gió, lúc đó sẽ biết cực ntn. Nghe là biết các bạn chưa gắn BM và Pô Air K&N rồi. Bạn kia nói chỉnh ốc gió khỏi thay lọc gió, bạn nghĩ thật đơn giản, bạn có nghĩ tới trường hợp lọc gió zin bí quá, gió chỉ vô dc 50lít gió/fút, xe zin chỉ cần khoảng 20 lít/fút nên óc gió chỉnh ok, nhưng khi độ bình xăng rồi, lượng gió cần là 100 lít/fút thì bạn mở tối đa óc gió cũng chỉ dc 50lít/fút thôi bạn ạh.
2 bạn nên nghiên cứu về cấu tạo cũng như nguyên lí hoạt động của BXC trong 2pic này nhé, bác Hùng đã giải thích rất cặn kẽ http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/120053-T%C3%A0i-li%E1%BB%87u-B%E1%BB%99-Ch%E1%BA%BF-Ho%C3%A0-Kh%C3%AD-%28BXC%29 Ốc gió có nhiệm vụ chỉnh lượng gió sao cho phù hợp với lượng xăng thông qua giclơ phụ, vặn ốc gió vào làm giảm hổn hợp xăng gió và ngược lại. Ốc gió chỉ có hiệu lực từ ralentie đến 1/4 ga. Xăng không tự nhiên tràn lên họng gió, mà chính luồng gió đi qua họng gi[SIZE=3]ó [SIZE=3](đư[SIZE=3]ợc [SIZE=3]đi[SIZE=3]ều [SIZE=3]ch[SIZE=3]ỉnh b[SIZE=3]ởi qu[SIZE=3]ả ga) h[SIZE=3]út x[SIZE=3]ăng l[SIZE=3]ên [SIZE=3]đ[SIZE=3][SIZE=3]ể[/SIZE] t[SIZE=3]ạo th[SIZE=3]ành h[SIZE=3][SIZE=3]ỗ[/SIZE]n h[SIZE=3]ợp x[SIZE=3]ăng g[SIZE=3]i[SIZE=3]ó d[SIZE=3]ễ[SIZE=3] ch[SIZE=3]áy[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]. Gió càng mạnh xăng càng được hút lên nhiều, đôi khi còn thiếu xăng [SIZE=3]ở ga **[SIZE=3]ối n[SIZE=3]ên ph[SIZE=3]ải b[SIZE=3]ổ sung g[SIZE=3]icl[SIZE=3]ơ th[SIZE=3]ứ 3. Th[SIZE=3]áo l[SIZE=3]ọc gi[SIZE=3]ó ra th[SIZE=3]ì b[SIZE=3]ạn c[SIZE=3]ó th[SIZE=3]ể th[SIZE=3]ử tr[SIZE=3]ên ch[SIZE=3]ính xe c[SIZE=3]ủa m[SIZE=3]ình, gi[SIZE=3]ó kh[SIZE=3]ông c[SIZE=3]ó lu[SIZE=3]ồng s[SIZE=3]ẽ th[SIZE=3]ấy m[SIZE=3]áy kh[SIZE=3]ác h[SIZE=3]ẳn ngay, h[SIZE=3]ơn n[SIZE=3]ữa c[SIZE=3]òn r[SIZE=3]ất nh[SIZE=3]i[SIZE=3]ều b[SIZE=3]ụi [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
Gió chỉ chỉnh dc 1 phần nào th0y....... vì po air zin lỗ gió vào có chút xíu th0y......, còn KN lấy gió trực típ nhanh hơn rất nhìu Nếu chỉnh dc thì chẳng ai bỏ 800k ra mua KN làm gì
cho em hỏi có ai khắc phục được tình trạng xoay má dên khj làm xe ex 11 chưa ạ co ai chỉ dùm em vấn đề này ko ạ