Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    AE cho mình hỏi xíu.
    Xe zin, đi BM, Ic //, mở cổ thì đc khoảng 45km/l k?
    Mình có BM đang gắn trên Xipo zin đc khoảng 40km/l, h tháp qua cho Ex thì đc 45 k? Và có cần chỉnh lại xăng gió k?
    Nếu xe zin thì đi KN nào phù hợp (tiếng đừng lớn quá). 1280 or 1090?
    Tks AE!
     
  2. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    45km/lit là khỏe re bạn ơi...bình zin đi 1090 dc rồi bạn
     
  3. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    Tk bn nhé!
    Nhưng gắn qua có cần canh lại xăng gió k?
    Bn biết BM zin đi giclo bao nhiêu k?
     
  4. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    Mình nghỉ nên lên BM. Chạy ngọt hơn. :)
     
  5. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Cá nhân cảm nhận của mình thì BM có ga chờ hơi khó chịu, ralenti ko thực sự nhuyễn thôi... nhưng quả thật nó rất điên cuồng, như 1 con ngựa bất kham vậy, cũng nên thử trải nghiệm rồi quyết định.
    Chứ full135 thực tế không cần đi BXC lớn. Pô air có thì lắp, không cũng chẳng cần.
     
    #615 djorst, 5/11/12
    Sửa lần cuối: 5/11/12
  6. bellnhox

    bellnhox Bằng A2

    Tham gia:
    24/10/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    26
    ga chờ để rút hậu rất sướng...full 135 mà đi bình zin thì khác nhìu so vs BM hoặc bình lớn khác
     
  7. vualine1

    vualine1 Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    133
    Mình đi Ex 2k10 mong ae chỉ giáo,hiện đã bỏ tăng áp NGK vào,tốc độ cảm nhận có khác xe zin.Nay mình muốn thêm Pô E K&N,lên IC,pô móc thì tốc độ cải thiện đc nhiều ko?có cần làm lại Mobin Sườn ko?và Ex 2k10 nên đi nhông sên dĩa tỷ số như thế nào để nước đề bốc,mình ko quan tâm nước hậu.Còn yêu đời.hihi.Thank ae
     
  8. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Mình không phủ nhận, rất khác luôn.
    Nhưng vs nhu cầu đi lại hàng ngày, muốn xe nhẹ hơn, gia tốc hơn chút như #1 2pic mình đã nói thì full135 thực sự không cần đi BXC lớn.
    Bản thân mình cũng đã tháo BM ra chạy bình zin rồi, thỉnh thoảng lại lắp BM vào ra đường vắng test tí cho thỏa mãn thôi :))

    Nếu thay mỗi cái giây tăng áp mà bạn đã thấy khác biệt về tốc độ rồi thì hoặc bạn quá nhạy cảm hoặc đồng hồ bạn hơi ảo thôi :p
    Lên full dàn lửa vs mobin Denso xe tải + tăng áp lõi than (cũng xe tải) + NGK Iridium mà mình cũng chỉ thấy nó nổ nhuyễn hơn, xe đi ngọt hơn chút thôi, rất khó để cảm nhận.
    Nếu muốn cải thiện maxspeed thì bạn nên đi trái lớn, còn nếu muốn cải thiện gia tốc thì lên full135 là đủ.
    Đề bốc thì cứ nhông sau thay to lên, nhông trước thay bé đi, làm nồi đội thì depa ngửa đầu :))
    Dù lên cái gì cũng cần sự đồng bộ mới phát huy hiệu quả rõ rệt, lẻ tẻ vài món linh tinh tốn $ vô ích bạn ơi:81:
     
    #618 djorst, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  9. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    mình đang gắn jet..hiện h thì lên bm..cảm nhận là jet đi ít tốn xăng..hợp đi trong tp..còn bm thì hao xăng gần gấp đôi và tất nhiên chạy cũng nhanh hơn..mình đổi bình jet lấy bình zin đây
     
  10. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    mình đang gắn jet..hiện h thì lên bm..cảm nhận là jet đi ít tốn xăng..hợp đi trong tp..còn bm thì hao xăng gần gấp đôi và tất nhiên chạy cũng nhanh hơn,mình thấy xe zin đi bm + k&n,IC //,mở cổ pô là chạy nhẹ lắm ruh..ae ai bik chổ nào chỉnh bm ngon ko..đi hao xăng và granty lớn wa..mình đổi bình jet lấy bình zin đây
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...