Vừa làm full 135 trái LX bên 26, lúc đầu đi bình OKO thì canh chỉnh cỡ nào cũng ko đc., kéo ga lúc nào bx cũng phụp 1 cái rồi mới lên từ từ giống như thiếu xăng, số 1 2 thì ko sao nhưng số 3 4 là ỳ ỳ đi ko nổi lun phải xốc tua cao thì mới đỡ tí (ga dẹp mà như bông mai), cuối cùng phải thay wa bông mai đi đỡ....a Thắng nói bữa giờ bị 2 cái OKO như nhau (mình là cái thứ 2), ảnh nói đợt hàng này ko ngon bằng đời đầu !!! P/s: Tiện cho mình hỏi là, khi mình đi từ từ mà ngâm ga từ từ lên thì nghe tiếng lộc cộc to, ko bik do cò kêu hay dọng nồi nhỉ ??? Dựng xe nổ garanti thì ko nghe tiếng lộc cộc đó nữa mà nghe tiếng lóc cóc nhỏ !!! Xe mình mới thay trái mình cũng chạy rodai từ từ lâu lâu đường vắng thì kéo lên nhưng vừa đủ tua là đá số chứ ko ngâm ga lâu như kiểu hết ga hết số, lên tầm khoản 80-90km/h là hạ xuống rồi, có ảnh hưởng gì đến trái mới ko nhỉ ???
À à,xe bạn đi bô ko móc cổ zin phải ko ? thay trái thì đừng dợt thôi chứ kéo cũng chã sao đâu bạn ơi. Chữ ký bạn là hĩu òi hehe
Chữ ký mình có sao k bạn ?! Ai hỏi mình làm full135 trái LX thì mình đều chỉ qua 26team làm mà ^^! Mình k PR cho bất cứ lò nào đâu , tại vì mình k dc trả tiền quảng cảo
Mình ko bik vậy là hao hay bình thường? Xe mình vừa làm full 135 đi BM.....Đổ đầy bình chạy từ q12 (khúc chợ Cầu) xuống Cần Giờ (gần phà Bình Khánh), đi lòng vòng ở dưới, chiều chạy về nhà thì kim xăng chỉ đúng nửa vạch, chạy ko đều ga vì đường đông, có lúc nạp xiu kéo lên 80 - 90 rồi hạ xuống thôi ko dám kéo nhiều !!!
Pô ex 2k11 mở cổ chứ ko fải pô zin hết Dũng ơi !!! Tại mình nghĩ pô 2k11 đã thông hơn 2k10 rồi nên chỉ mở cổ thôi, mà chạy đúng là ko cảm giác lắm, nó cứ ỳ ỳ ga đầu !!!!