nếu lên dc gia tốc em cũng mừng..... đằng này nó phải nói là xe zin 8/10 vs xe em là hơi quá lun ak...... Ai ở tân phú rành xe, em chạy xe wa test giùm em phát Em nghĩ nếu xe full 135 mà bình zin thì xe có cam và trái lx chạy phải rút nhanh hơn zin chứ Đằng này em đi bình ga dẹp.... (tuy po air zin nhưng em canh bên KHải long ngọt từ đầu đến cuối ko hụp lun)..... ko bik sao
Full 135 ( TDL ) hầu như chiếc nào cũng có ga chờ , canh xăng lại thì bớt chờ dc chút chút !! Còn full 135 ở lò khác thì mình chưa thử nên k nói !! Muốn hết chờ thì đóng trái to to vào thì k còn chờ như full135 nữa
gấp gấp, mong mọi người cho ý kiến. mình đang đi ẽ 211 full 135, bông mai vàng 1.thấy cái cổ con sâu của thái đẹp nên định thay cổ pô (hiện tại đi cổ 27). mà nghe nói là ẽ 211 ko có cổ thái, vậy lấy cổ con sâu của 2k10 xong chế lại được không? 2.vấn đề nữa là khi máy nguội, có hiện tượng khó đề (gần như đề không nổ), khi nổ được rồi kéo ga mạnh lên thì máy bị hụp xuống, nghe tiếng máy lịm hẳn đi, phải chịu khó vê từ từ,một lúc nó mới lên trở lại,vào số chạy thì không có lực thấy rõ dù mình vẫn kéo ga để đi, vậy là nó bị làm sao, cách khắc phục? thanks anh em, đang nhức nhối vấn đề này lắm,hjc hjc
coi chừng xe vô nước po e đó mình rửa xe bị hoài hok hiểu xe mấy bạn sao chứ xe mình full135 cho tới full185 sáng nổ 1 phat là lên chơi cổ inox bên MP 2 PR đi chứ cổ đó nhỏ lắm
thì gia tốc lên lẹ quá nên sợ đó bạn............!!!!mún tự canh cò cho có tinh thần biker chút........!!hỳ!!mình mua bộ lá cỡ về làm cho chính xác!!hy hy
EX 2011 của mình đã mở cổ ở TR..làm bình jet + k&n 1280..làm IC // ở lộc..sao chay xe vẫn nặng,máy ko nhẹ..và hay bị hụp khi ga số 2 khoảng 50 đến 60..ae bik ở đâu chinh glangty ok ko?