Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    nếu lên dc gia tốc em cũng mừng..... đằng này nó phải nói là xe zin 8/10 vs xe em là hơi quá lun ak......
    Ai ở tân phú rành xe, em chạy xe wa test giùm em phát:(
    Em nghĩ nếu xe full 135 mà bình zin thì xe có cam và trái lx chạy phải rút nhanh hơn zin chứ:(
    Đằng này em đi bình ga dẹp.... (tuy po air zin nhưng em canh bên KHải long ngọt từ đầu đến cuối ko hụp lun)..... ko bik sao:(
     
    #341 nhokoha, 24/9/12
    Sửa lần cuối: 24/9/12
  2. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Full 135 ( TDL ) hầu như chiếc nào cũng có ga chờ , canh xăng lại thì bớt chờ dc chút chút !!
    Còn full 135 ở lò khác thì mình chưa thử nên k nói !!
    Muốn hết chờ thì đóng trái to to vào thì k còn chờ như full135 nữa
     
  3. dungnt9585

    dungnt9585 Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    330
    gấp gấp, mong mọi người cho ý kiến. mình đang đi ẽ 211 full 135, bông mai vàng
    1.thấy cái cổ con sâu của thái đẹp nên định thay cổ pô (hiện tại đi cổ 27). mà nghe nói là ẽ 211 ko có cổ thái, vậy lấy cổ con sâu của 2k10 xong chế lại được không?

    2.vấn đề nữa là khi máy nguội, có hiện tượng khó đề (gần như đề không nổ),
    khi nổ được rồi kéo ga mạnh lên thì máy bị hụp xuống, nghe tiếng máy lịm hẳn đi,
    phải chịu khó vê từ từ,một lúc nó mới lên trở lại,vào số chạy thì không có lực thấy rõ dù mình vẫn kéo ga để đi, vậy là nó bị làm sao, cách khắc phục?
    thanks anh em, đang nhức nhối vấn đề này lắm,hjc hjc
     
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    coi chừng xe vô nước po e đó mình rửa xe bị hoài hok hiểu xe mấy bạn sao chứ xe mình full135 cho tới full185 sáng nổ 1 phat là lên

    chơi cổ inox bên MP 2 PR đi chứ cổ đó nhỏ lắm
     
    #344 123trg21, 24/9/12
    Sửa lần cuối: 24/9/12
  5. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    xăng canh sao fai canh xăng dư tí mới chạy dc nha bạn
     
  6. dungnt9585

    dungnt9585 Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    330
    thanks bạn, để mình xem sao,hj
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    thì gia tốc lên lẹ quá nên sợ đó bạn............!!!!mún tự canh cò cho có tinh thần biker chút........!!hỳ!!mình mua bộ lá cỡ về làm cho chính xác!!hy hy
     
  8. Maconice213

    Maconice213 Bằng A2

    Tham gia:
    30/8/09
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    58
    xe chủ thớt làm ở đâu vậy nhỉ cho em địa chỉ nha?Thanks
    Ghiền wa :)
     
    #348 Maconice213, 24/9/12
    Sửa lần cuối: 24/9/12
  9. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    hok fai cam đâu ban thay uổn tiền xe bạn ex 2011 ak cổ po bạn mấy ly
     
  10. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    EX 2011 của mình đã mở cổ ở TR..làm bình jet + k&n 1280..làm IC // ở lộc..sao chay xe vẫn nặng,máy ko nhẹ..và hay bị hụp khi ga số 2 khoảng 50 đến 60..ae bik ở đâu chinh glangty ok ko?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...