vậy nhưng nếu bạn kéo nhiều thì cũng kêu cò ak.........^^!!mình từng đi bình jet+IC//+nồi độ=>> 1 thời gian cò kêu==>> lỡ rồi lên full 135 chạy cho sướng..........^^
Có ai đi qua lòng Malossi chưa nhỉ, mà lòng malossi ko bao gồm đầu bò, cái đó là gì vậy bạn, nó ảnh hưởng gì vậy. Mình chỉ biết có lò chú Hùng Excolor làm chuẩn lắm. Còn TDL với Factory chưa biết nữa:121:
ae cho hỏi mìh làm ex 2k11 full 135 mà chưa đi bxc mà h bìh zin nó hụp wá thì nên đi bìh nào nghe nói đi bình 2k10 đc có đúg ko? Chạy có ngọt ko? Còn thay bông mai thì nên mua và canh chỉh ở đâu và giá tiền như thế nào
15-42 (2,8) gần giống 14-40 (2,86) của bạn đang dùng nhưng sên sẽ xa gấp hơn. Có đều đĩa 42 khó tìm đc đĩa tốt, thường chỉ có Suntan made in VN. Móc depa chắc chắn thua zin, mức độ... thua và mất hậu tùy theo mức độ móc (chừa 3 vách - 2 vách - 1 vách - full). Đc cái là nhẹ xe, máy bớt gào thét mà chỉ tiếng pô gào. hehe BM vàng 1tr450 + K&N ~800K chưa dây ga, công cán, giclo... BX zin muốn đi po air KN thì chỉ dùng loại YA-1306. Thay lò xo đầu (tức là bạn đã độ IC), lúc ráp tất nhiên thợ sẽ canh cò và xăng gió lại cho bạn, chạy nếu kéo tẹt ga hoài thì phải chỉnh chứ
mình còn dư 1 bình xăng NOVA malay nha với 1 cái bôe Kn bánh ú gắn ex 2011 là ngon lành gia tốc lên rất nhanh,bình và bôe đi dc 2000km còn rất mới bình đi dc 40km/l nhé giá ra đi bôe 450k bình NoVA 300K fix 1 ít xăng cộ cho ae nào nhanh tay nha,mình ở Thanh Đa số dt 0908873861 gặp Luân nha thank a e
cuuôi ga mà k ré thì sao đi bạn xe lên hêt tua máy thì ré là chuyên quá bthuong mà,hay bạn muốn nó = luôn :125: