Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. duyxipo79

    duyxipo79 Bằng A1

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    9
    vote 1 phiếu cho uma racing.để dên rin,thay IC (BRT dòng RK nhé,hoặc rextor nhưng rextor đang thu hồi để fix lỗi hàng,tốt nhất múc BRT),pô air KN,lò xo đầu, lò xo nồi.để bình xăng zin hoặc chơi bông mai.nhiêu đó đi tour ầm ầm.
     
    #21 duyxipo79, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  2. kodomobb

    kodomobb Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/07
    Bài viết:
    211
    Được thích:
    376
    Mình định lên full 135 ma nghe thấy ko biết đường đâu mà lần...Mỗi lần dô diễn đàn là mình thấy 3 người 10 ý...mấy mem gà như mình chĩ biết hóng chứ ko biết ai đúg ai sai cả
    Mình kết luận là mún biết thì fai thử thôi..goài tự cảm nhận dần dần chứ mà ngồi ngóng để biết chính xác la full 135 hay là lên trái ....v..v..có bền hay ko thì chắc hơi khó...
    Các Bro trả lời dùm e cái này nha...Xổ trái và full 135 cái nào ít trục trặc nhất.mình thích tốc độ,làm kiểu nào thì bền nhất ,giá mắc 1 chút cũng dc miễn sao đi xa tự tin 1 chút....Cám ơn các Bồ rờ
     
  3. duyxipo79

    duyxipo79 Bằng A1

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    9
    cứ uma racing mà xúc đi bồ.cách làm thì tuỳ lò thôi,vote 1 phiếu cho TDL racing team
     
  4. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    1. IC: NYC, REXTOR, IC //,BRT hyper/dual band...
    2. Cam: Cam lò, Faito, LHk,....
    (khuyến khích cam lò, do cam lò thì thợ sẽ hiểu rõ hơn để canh cho bạn)
    3. Lò xo đầu + canh dàn hơi
    4. Nồi độ: lò xo nồi, lá sắt, lá bố
    5. Mở cổ or móc, ko khuyến khích bô tăng, full135 k đủ lực để đi bô tăng+ bô tăng rất dễ bị chú ý
    6. Bình xăng con : BM , oko,v..vv + k&n
    bạn nào nhìu lúa thì cứ pwk , uma, .......
    ( khuyến khích bm, thông dụng và dễ canh chỉnh, nếu xác định lên 6x thì cứ qất sẵn cái oko)
    7. Sắp lại NSD
    khuyến khích 2k10: 15-41
    2k11: 14-40
    Chi Phí : tầm 5t5 ==> 6t 5( tùy mỗi lò)

    Độ bền: bạn k thể nào bắt 1 chiếc xe có làm bền y sì 1 chiếc xe zin được, , nhưng thường thì làm xong thì đi thoải mái k fải lo nghĩ j cả, đi 1 tg cò kêu thì canh
    cò lại thoy. Nhưng qan trọng nhất vẫn là do người chạy, bạn giữ kỹ xe thì nó bền thoy, còn cứ đem ra test xe, nẹt bô ầm ầm r kêu k bền. Cái đó xe zin nó cũng xuống máy chứ đừng nói xe làm

    Còn về lên trái thì lòng đóng nhìu người vẫn đi và nó vẫn bền chứ k fải ra chạy cái là hư như nhìu bạn nghĩ. Mình thấy nhìu xe lòng đóng 61 62 đi tour vô tư tốc độ ~ 80-120 liên tục (dh zin ex11)
    Còn có điều kiện đi lòng kiếng thì qá tốt r, nhưng lòng kiếng thì vẫn có lúp chứ k fải là bao lúp nha mấy bạn, uma hay malosi j thì cũng có lúp hết nha. Quan trọng là do người canh cho bạn.
    mong các cao thủ vào chỉ giáo, e chỉ tư vấn theo hiểu biết của mình thoy
    Thân.

     
    #24 zZzBjnzZz, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  5. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    xe mình dzin mà lâu lâu cò kêu ầm ầm nè :(
    vô hãng nói nó thì nó đòi de xe lại vài ngày kiểm tra ..... phức tạp tụi nó
    kiếm nơi nào qua canh lại giờ ???
     
    #25 lonely9991, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  6. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    bất cứ lò nào cũng canh cò cho bạn được hết
    nhưng xe zin thì làm j mà cò kêu được bạn, có j bạn đem xe ra lò nào mà bạn thấy an tâm xem lại xe nha
     
  7. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Hỏi anh em vấn đề này, nếu lên trái 62 về phần đầu bò thì móc lỗ hút xả xupap lớn, vậy sau này mà có về zin thì cái đầu bỏ đó ko còn sài dc cho đồ zin phải ko các bạn phải mua đầu bò zin lại ????
    Và AE cho mình cái cảm nhận về chất lượng lòng HLD
     
    #27 2347wavect, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  8. delux46

    delux46 Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/12
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    28
    mấy pro cho em hỏi cái nha @@
    1. tốt nhất mình đi NSd 15-40 cho ex11 là đề với hậu ỗn hả các bạn?
    2. em tính đi IC độ bên DŨNG IC. cái IC đó đi chắc khỏi làm lò xo đầu ỗn không các bạn.
    mình tính làm nhiêu đó coi thay đổi như thế nao`.
     
    #28 delux46, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  9. quangp2011

    quangp2011 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    89
    Cố gắng lên Uma đi bạn mấy lòng kia đi tạm gọi là được chứ ko ngon đâu.
     
  10. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    AHM nào làm cho xe zin bạn trái 6x chạy nha bạn 58 hok biết chạy nỏi hok nửa
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...