vote 1 phiếu cho uma racing.để dên rin,thay IC (BRT dòng RK nhé,hoặc rextor nhưng rextor đang thu hồi để fix lỗi hàng,tốt nhất múc BRT),pô air KN,lò xo đầu, lò xo nồi.để bình xăng zin hoặc chơi bông mai.nhiêu đó đi tour ầm ầm.
Mình định lên full 135 ma nghe thấy ko biết đường đâu mà lần...Mỗi lần dô diễn đàn là mình thấy 3 người 10 ý...mấy mem gà như mình chĩ biết hóng chứ ko biết ai đúg ai sai cả Mình kết luận là mún biết thì fai thử thôi..goài tự cảm nhận dần dần chứ mà ngồi ngóng để biết chính xác la full 135 hay là lên trái ....v..v..có bền hay ko thì chắc hơi khó... Các Bro trả lời dùm e cái này nha...Xổ trái và full 135 cái nào ít trục trặc nhất.mình thích tốc độ,làm kiểu nào thì bền nhất ,giá mắc 1 chút cũng dc miễn sao đi xa tự tin 1 chút....Cám ơn các Bồ rờ
1. IC: NYC, REXTOR, IC //,BRT hyper/dual band... 2. Cam: Cam lò, Faito, LHk,.... (khuyến khích cam lò, do cam lò thì thợ sẽ hiểu rõ hơn để canh cho bạn) 3. Lò xo đầu + canh dàn hơi 4. Nồi độ: lò xo nồi, lá sắt, lá bố 5. Mở cổ or móc, ko khuyến khích bô tăng, full135 k đủ lực để đi bô tăng+ bô tăng rất dễ bị chú ý 6. Bình xăng con : BM , oko,v..vv + k&n bạn nào nhìu lúa thì cứ pwk , uma, ....... ( khuyến khích bm, thông dụng và dễ canh chỉnh, nếu xác định lên 6x thì cứ qất sẵn cái oko) 7. Sắp lại NSD khuyến khích 2k10: 15-41 2k11: 14-40 Chi Phí : tầm 5t5 ==> 6t 5( tùy mỗi lò) Độ bền: bạn k thể nào bắt 1 chiếc xe có làm bền y sì 1 chiếc xe zin được, , nhưng thường thì làm xong thì đi thoải mái k fải lo nghĩ j cả, đi 1 tg cò kêu thì canh cò lại thoy. Nhưng qan trọng nhất vẫn là do người chạy, bạn giữ kỹ xe thì nó bền thoy, còn cứ đem ra test xe, nẹt bô ầm ầm r kêu k bền. Cái đó xe zin nó cũng xuống máy chứ đừng nói xe làm Còn về lên trái thì lòng đóng nhìu người vẫn đi và nó vẫn bền chứ k fải ra chạy cái là hư như nhìu bạn nghĩ. Mình thấy nhìu xe lòng đóng 61 62 đi tour vô tư tốc độ ~ 80-120 liên tục (dh zin ex11) Còn có điều kiện đi lòng kiếng thì qá tốt r, nhưng lòng kiếng thì vẫn có lúp chứ k fải là bao lúp nha mấy bạn, uma hay malosi j thì cũng có lúp hết nha. Quan trọng là do người canh cho bạn. mong các cao thủ vào chỉ giáo, e chỉ tư vấn theo hiểu biết của mình thoy Thân.
xe mình dzin mà lâu lâu cò kêu ầm ầm nè vô hãng nói nó thì nó đòi de xe lại vài ngày kiểm tra ..... phức tạp tụi nó kiếm nơi nào qua canh lại giờ ???
bất cứ lò nào cũng canh cò cho bạn được hết nhưng xe zin thì làm j mà cò kêu được bạn, có j bạn đem xe ra lò nào mà bạn thấy an tâm xem lại xe nha
Hỏi anh em vấn đề này, nếu lên trái 62 về phần đầu bò thì móc lỗ hút xả xupap lớn, vậy sau này mà có về zin thì cái đầu bỏ đó ko còn sài dc cho đồ zin phải ko các bạn phải mua đầu bò zin lại ???? Và AE cho mình cái cảm nhận về chất lượng lòng HLD
mấy pro cho em hỏi cái nha @@ 1. tốt nhất mình đi NSd 15-40 cho ex11 là đề với hậu ỗn hả các bạn? 2. em tính đi IC độ bên DŨNG IC. cái IC đó đi chắc khỏi làm lò xo đầu ỗn không các bạn. mình tính làm nhiêu đó coi thay đổi như thế nao`.