Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    sao rẻ hơn bạn giải thích giùm mình dc hok :)bài nài ra chạy full135 dắt hợi bị xa ak =))
     
    #281 123trg21, 21/9/12
    Sửa lần cuối: 21/9/12
  2. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    bình ga dẹp chạy ngọt hơn
     
  3. bombom25251325

    bombom25251325 Bằng A2

    Tham gia:
    15/1/11
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    183
    thì ý mình nói lòng trái đó...lòng trái rẻ hơn 1tr hơn rồi :) , tiền đó đủ làm đầu bò thay sú bắp lớn :) còn tự nhiên bạn kêu bài nài dắt full 135 hơi bị xa là sao ko hiểu ? đâu có ăn nhập gi vô đề
     
    #283 bombom25251325, 21/9/12
    Sửa lần cuối: 21/9/12
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    la sao bạn lòng trái rẻ hơn cái gì 1tr, thì bạn kêu ta thay lòng trái 58 vô làm vậy tốn tiền mà hok mạnh = full135
     
    #284 123trg21, 21/9/12
    Sửa lần cuối: 21/9/12
  5. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Thì còn cái trái zin đó:)) Với xe xổ trái cũng mất zin nhiều chỗ khác nữa chứ đi lò xo, làm nồi, thả cam thì cũng chỉ rớt đầu với tháo ra lắp vô thôi, ko chế cháo gì nhiều.
     
  6. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    cho mình hỏi bông mai thì tâm bao nhiu km/ l, có ng bảo 4x, 48 gì đó, tính luôn full 135, mềnh thì chủ yếu de pa ngọt thui

    bm thái ở đâu bán tốt và giá cả như thế nào, tính luôn k&n usa luôn:85:
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    hao hay không thì tùy vào cách bạn chạy!!!bô e KN thì 750k!!thấy h a e đổi qua bình ga dẹp nhiều ghê!!
     
  8. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    Đang có 1 em thơm bơ nè, anh em hốt đi :D:D
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/360102-HCF-đồ-chơi-xe-update-liên-tục
     
  9. nhokwaybl

    nhokwaybl Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    180
    Mún bốc 1 tí thì làm nồi và thay ic độ vào! Còn mún tăng lực máy thì xổ trái to, đi bình xăng khác(BM, hay nhìu loại khác....)
    Xe mạnh hơn thì ai mà chả muốn đúng ko nè mọi ng! Nhưng nên nhớ là tốc độ thì tỷ lệ nghịch với độ bền! Theo mình thấy 150 và 180 là ok nhất còn trái lớn hơn thì mình ko đảm bảo đc! Cái đó thì còn tùy theo cách và cái nết các bạn chạy ra sao nữa! Ý kiến riêng của mình là 150 nên đi lòng vixion còn 180 thì đi uma cũng rất ọk! Ai dư lúa nhìu thì làm malossi! Trái vixion là 57,5mm! TRái của uma là 61,97mm còn malossi thì chưa dùng wa nên chưa pít :D! Nói chung có rất là nhìu bài làm để cải thiện tốc độ và tăng lực máy! Còn phụ thuộc vào ng canh chỉnh hay tùy theo loại cam và kích cở xuppap nữa! Mình chỉ pít có nhiu đó thui! Thân hì hì
     
  10. anhlaai210891

    anhlaai210891 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    736
    có ji đâu mà cần canh chỉnh bác à @@ lên IC thì mới vô lo xo, còn bình xăng lên jet thì đi bô e mới ko bị hụp, theo mình từng trải là vậy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...