Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    mình trái 62 đag đi 14-40 mà sên đập gấp quài nên tính đi nhông 15......14-40 = 15-41 ko bạn
     
  2. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Bình lớn đương nhiên phải khác bình zin rồi.

    Kể cả bạn đi bình zin nếu đã làm máy thì vẫn phải canh lại thôi, đâu phải cứ để đó rồi lên IC, thả cam,... mà chạy đc. Canh chỉnh thì có thể lên đây tham khảo anh em, rồi vừa chạy vừa cảm nhận, canh đi canh lại tới khi hài lòng thì thôi:)) Vất vả chút nhưng coi như tích lũy thêm kiến thức. Đam mê là phải ê chề mà, full 135 vẫn còn nhàn chán.
     
  3. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    15 41 thì ngang ngửa 14 38 (zin) mà. Chắc chỉ áp dụng với ai ko muốn nghe sên đập gắp.
     
  4. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Trái 62 mạnh hơn full 150 hok mấy bác. Ít thấy bàn full 150 lòng vixion quá :121:
     
  5. bombom25251325

    bombom25251325 Bằng A2

    Tham gia:
    15/1/11
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    183
    lòng trái 62 giờ rẻ hơn 58 mà bạn hé hé nếu bạn muốn đi nhẹ xe êm ái thì đi 58 thôi đủ rồi, chỉ thay lòng trái, bình xăng pô. cam zin hết ko cần thay
     
  6. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    lên lò xo đầu mà đi cam zin 1 thời gian là bị lún cam phải không mấy bác??hồi chiều mới nghe a thợ kia nói.......@@
     
    #266 nh0kly776, 20/9/12
    Sửa lần cuối: 20/9/12
  7. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    xe mình đang đi bình jet + pô e K&N,mà sao bị hụp lúc kéo ga wa..ae bik ở đâu chỉnh xăng gió ngon ko...minh lên IC ju R dc ko hay phai lên BRT...nếu lên BRT thì lên dòng RK hay TR hả mấy bạn
     
  8. bao123

    bao123 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    77
    mấy bác cho e hỏi ngu ti..e di ex11 xe zin h muốn móc po nghe cho đã 1 tí.móc xg roi co chay thua xe zin k mấy bac..va có hại gi tới máy k ạ tks may bac
     
  9. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    lên lòng trái 58 mà ko lên cam chạy chán lắm bạn ơi....ko = full 135 nữa
     
  10. anhlaai210891

    anhlaai210891 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    736
    zin đi bô zin cho nó lành, níu ko sợ c.a thì cứ móc, mà hơi ra nhìu quá tuột hậu đó bạn.khuyên bạn mở cổ chạy dc r ^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...