Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. chitbk

    chitbk Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/08
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    16
    mấy anh em cho hỏi ex 2011, đi ic brt RK rồi , cam rồi,lò xo rồi,đang đi AHM rớt hậu quá mà đc cái nó đẹp...haha....giờ lấy bô zin 2011 đi móc, nghe nói 4râu gì đó móc ok phải ko ae, cho mìh xin địa chỉ, với lại khi móc nói móc sao để móc cho đúng, mà mình ko thích móc la ầm ầm , nghe ù ù là đc. cám ơn mọi người trước
     
  2. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    Topic full 135 mà mấy bác quất lên xổ trái ko:98:
    mà mấy bác cho e hỏi full 135 đi Brt hay ic mod là êm ái nhất?
     
  3. lonely_light

    lonely_light Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/08
    Bài viết:
    1,113
    Được thích:
    79
    thanks bạn vậy mà có thằng nói làm trái 61 chạy hơn 150
     
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    đồng hồ 2010 chạy 180 luôn ak :)
     
  5. cryinrain

    cryinrain Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/10
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    63
    Tham khảo thêm 1 số bài mà các anh.Lỡ tiền full 135 hay 150 gần bằng 180 vậy tại sao không chọn 180cc ?Thêm bài thêm bình luận thêm chia sẽ kiến thức thì đều tốt mà!!!!
     
  6. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    k chọn 180 vì k máu me, k thík sữa lặt vặt, k thik tốn xăng và k có tiền. lên 135 thì cũng dễ về zin hơn !
    giá full 135 thì trên dưới 5t, còn 180 thì 8-10t tùy đồ sịn hay k !
     
  7. geogiebush

    geogiebush Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    1,315
    Được thích:
    1,964
    bền hay không coi indo nó làm là biết ẽ 160cc thế nào
    [video=youtube_share;-kd7NlQ5xjU]http://youtu.be/-kd7NlQ5xjU[/video]
     
  8. xiunhan_gao

    xiunhan_gao Bằng A4

    Tham gia:
    20/6/09
    Bài viết:
    970
    Được thích:
    1,295
    đừng có độ xe làm máy lung tung làm gì, hư xe đó, để xe rin đi đi ... thay đồ khác hãng dô là nó ko hợp với xe, nó hư xe đó ... để xe rin đi đi ... 1 câu khuyên chân thành
     
  9. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    ôi đường đã thật, thẳng như chưa từng đc thẳng ! đồng hồ 160 và mấy chiếc kia qua mặt vèo vèo ! *** thật.
     
  10. goldenngoc

    goldenngoc Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    3,484
    Được thích:
    2,644
    Máu thì chơi thui Bin ơi chứ mấy bài full 180cc này ít lò nào truyền ra ngoài lắm, đã 180cc là phá zjn nhìu rùi nếu nói bền thì ko ai dám chắc là bên như zin đâu. Làm full 135 chay tour là khoẻ rùi , ko tin bữa nào cafe ông cầm xe tui chạy thử là thấy khác liền àk ......
     
    #160 goldenngoc, 14/9/12
    Sửa lần cuối: 14/9/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...