Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    có dịp đi đâu thì chạy thằng vào sài gòn luôn, TDL nè Hùng excolor nè......
     
  2. bombom25251325

    bombom25251325 Bằng A2

    Tham gia:
    15/1/11
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    183
    đi lòng trái 62 thôi, ko đi bình xăng, cam...chỉ vô lòng trái cho nhẹ xe như vision (58) đc ko ta
     
  3. quocbao1989

    quocbao1989 Bằng A2

    Tham gia:
    5/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    760
    Số 3 lên 120, Qua số 4 vẫn vậy, còn số 5 nữa. Vậy sao ko sắp lại NSD để có thể lên đc số 5, có thể 14- 41 chẳng hạn
     
  4. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Mình biết có người ở Hà Nội, mua cây cam lò của 26 Team nhận đc cả hướng dẫn canh chỉnh luôn.

    Kooooooooooooooooooooooo:68::68::68:
     
  5. bjnhok

    bjnhok Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    288
    Được thích:
    1,193
    cam lò thì 10 cây chỉ có dc 1 cây gud , cây đó sẽ dc làm cam mẫu , rồi từ mẫu đó lại ra đời tiếp những cam con y chang cam mẫu đó , trong số cam con đó thì có khi sẽ có 1 cây lại ngon hơn cam mẫu , cứ thế tuần hoàn suốt ;)) lại mài ra nhửng cây cam khác nhau ..... , ko có cây cam nào giống nhau mặc dù 2 cây acm đầu từ 1 mẫu cam chính ra , 1 cây cam 2 thợ canh 2 lực máy khác nhau , thân thì ko sao , mà ko thân thì có thể là cam thải ra bán :D , nhưng sài cam lò vẫn hơn là sài cam đồ chơi ;))
     
    #135 bjnhok, 13/9/12
    Sửa lần cuối: 13/9/12
  6. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    AE cho mình hỏi tí...EX 2011 xe zin chạy dc 10k ruh..đã làm bình jet + k&n 1280..nhưg sao đi hay bị hụp số 2...và máy chạy rất nặng và rốc máy..
    AE cho hỏi xe mình có nên mở cổ pô ko...và ở đâu canh xe lại ngon...có cần lên loxo đầu và loxo nồi ko?...ae giúp mình vs nha
     
  7. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Xe mình y như xe bạn nhưng mình mở cổ 32 và móc po nhẹ. Làm bình Jet thì bạn nên đi số 1 qua 20km/h hãy qua số 2 ko thì luôn luôn hụp vì gió vào nhiều quá mà. Rốc máy thì đúng là vậy nhưng chạy nặng thì nhiều lý do lắm.
    Lỡ làm bình xăng Jet thì ra đó canh luôn nè. Lò xo đầu để lên IC, Lò xo nồi thì đi chung với cam.
     
    #137 Rhapsody, 13/9/12
    Sửa lần cuối: 13/9/12
  8. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    giờ mới bik lò xo nồi để đi chung vs cam.... thanks bro đã share thông tin bổ ích này ;))
     
  9. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Ukm, mình cũng hay theo mấy anh trong hội ngoài này mổ xẻ rồi làm FX với Raider, đồ đạc thiếu nhiều quá, nhưng khó khăn cũng không nản lòng. Mỗi mình lệch tông chơi Ex nên nghịch 1 mình cũng hơi oải [​IMG]

    Thế thì làm sao biết được mình mua có đúng cây cam ngon không, mà cam đồ chơi như Faito vs LHK dùng không ổn hả bạn? :D
     
  10. NOS_NOS_NOS

    NOS_NOS_NOS Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/07
    Bài viết:
    1,548
    Được thích:
    3,819
    ==> pô thì có thể ra mành pô móc ; ahm thoát quá nên mất hậu là phải rồi bạn

    ==> 62 hay 69 -75 vẫn đề vô tư nha bạn ......................
    ==> lò xo nồi để tăng độ bắt của bố ko liên quan tới cam bạn àh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...