Số 3 lên 120, Qua số 4 vẫn vậy, còn số 5 nữa. Vậy sao ko sắp lại NSD để có thể lên đc số 5, có thể 14- 41 chẳng hạn
Mình biết có người ở Hà Nội, mua cây cam lò của 26 Team nhận đc cả hướng dẫn canh chỉnh luôn. Kooooooooooooooooooooooo:68::68::68:
cam lò thì 10 cây chỉ có dc 1 cây gud , cây đó sẽ dc làm cam mẫu , rồi từ mẫu đó lại ra đời tiếp những cam con y chang cam mẫu đó , trong số cam con đó thì có khi sẽ có 1 cây lại ngon hơn cam mẫu , cứ thế tuần hoàn suốt ) lại mài ra nhửng cây cam khác nhau ..... , ko có cây cam nào giống nhau mặc dù 2 cây acm đầu từ 1 mẫu cam chính ra , 1 cây cam 2 thợ canh 2 lực máy khác nhau , thân thì ko sao , mà ko thân thì có thể là cam thải ra bán , nhưng sài cam lò vẫn hơn là sài cam đồ chơi )
AE cho mình hỏi tí...EX 2011 xe zin chạy dc 10k ruh..đã làm bình jet + k&n 1280..nhưg sao đi hay bị hụp số 2...và máy chạy rất nặng và rốc máy.. AE cho hỏi xe mình có nên mở cổ pô ko...và ở đâu canh xe lại ngon...có cần lên loxo đầu và loxo nồi ko?...ae giúp mình vs nha
Xe mình y như xe bạn nhưng mình mở cổ 32 và móc po nhẹ. Làm bình Jet thì bạn nên đi số 1 qua 20km/h hãy qua số 2 ko thì luôn luôn hụp vì gió vào nhiều quá mà. Rốc máy thì đúng là vậy nhưng chạy nặng thì nhiều lý do lắm. Lỡ làm bình xăng Jet thì ra đó canh luôn nè. Lò xo đầu để lên IC, Lò xo nồi thì đi chung với cam.
Ukm, mình cũng hay theo mấy anh trong hội ngoài này mổ xẻ rồi làm FX với Raider, đồ đạc thiếu nhiều quá, nhưng khó khăn cũng không nản lòng. Mỗi mình lệch tông chơi Ex nên nghịch 1 mình cũng hơi oải Thế thì làm sao biết được mình mua có đúng cây cam ngon không, mà cam đồ chơi như Faito vs LHK dùng không ổn hả bạn?
==> pô thì có thể ra mành pô móc ; ahm thoát quá nên mất hậu là phải rồi bạn ==> 62 hay 69 -75 vẫn đề vô tư nha bạn ...................... ==> lò xo nồi để tăng độ bắt của bố ko liên quan tới cam bạn àh