Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. chithang8xx

    chithang8xx Bằng A1

    Tham gia:
    28/2/10
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    20
    cho mình hỏi là fz150i việt nam đó hả bạn. nó dùng phun xăng điện tử mà. còn ex2013 dùng bình xăng con vẫn gắn vào được hả.
     
  2. minhhanh

    minhhanh Bằng A1

    Tham gia:
    9/1/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    Xe mình Ex2011, chạy được hơn 11k km rồi. Do được bà chị để lại nên xe còn rất mới và êm.
    Giờ muốn lên Full135 trước đợi Tết lên thêm cái lòng vixion nữa.
    Cũng tham khảo từ đầu topic tới giờ thấy bên Hoàng Tuấn TDL cũng là lò tốt nên chắc sẽ ghé bên đó làm.
    Xe mình đã có IC zin mở tua và mở cổ pô. Lên full 135 thì có cần lên IC độ ko hay chỉ cần dùng IC zin mở tua là được vậy?
    Định đi bình BM + Bô air KN + Cam racing TDL + lo xo nồi độ + lò xo đầu + bô móc. Như bài full 135 của Hoàng Tuấn TDL luôn http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/180801-Chuy%C3%AAn-s%E1%BB%ADa-ch%E1%BB%ADa-%E2%80%93-n%C3%A2ng-c%E1%BA%A5p-c%C3%A1c-d%C3%B2ng-xe-Exciter-Sonic-CBR150-raider-%E2%80%A6
    Full 135 như mình post có vấn đề gì ko mấy bro ???
     
  3. gacon87

    gacon87 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/08
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    28
    cảm ơn bạn rất nhìu
    có j mình nhờ bạn giúp đỡ nha
     
  4. hutabi

    hutabi Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    7
    pqk911 cho minh xin so dt hoac yahoo de giao luu duoc khong? Minh cung dang tinh len 150cc cho em ex2011 ODO 80k roi. Tks bạn trước nha!
     
  5. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    OK đó bạn, chỉ có điều pô ko cần móc, pô 2011 thoáng rồi, bạn mở cổ lả ok rồi. IC thì tùy, IC zin mở tua thì đi ko bốc = IC độ, nếu có bạn bè có IC độ thì mượn gắn thử và cảm nhận.
     
  6. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    Mn cho mình hỏi : xe minh ex211: ic//, làm nồi. Giờ mình muốn lên thêm: pwk28, kn1280,mobin profire, tăng áp nology , thay lại bố nồi vs loxo nồi, loxo đầu, thì có bền may k, loxo vs bố thì nên xài loại nào, vì xe mình đi làm hàng ngày nên muốn làm đồ ngon ti chứ không phải dua boi, mong moi người góp y
     
  7. thanhhai1122

    thanhhai1122 Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào các bạn, mình mới gia nhập bikervietnam, kiến thức về exciter của mình kém lắm. Bạn cho mình hỏi một chút nhé, mình có con ex 2011 thằng bạn mình nó để lại cho nhưng đã lên trái 6x, xe đi rất êm, lợi xăng. Nhưng khó là mình không thích đi xe độ, bây giờ mình muốn về zin thì chi phí có nhiều không? phải thay những gì? Mình hỏi cửa hàng thì họ bảo chi cần thay pistong và lòng là được, như vậy có đúng không? Bạn nào biết ở HCM có hiệu sửa xe nào uy tín không chỉ giúp mình với, mình muốn về zin cho exciter của mình. Đi trái lớn máy kêu to quá, khó khởi động nữa, chỉ được cái không hao xăng. Thanks các pro.
     
  8. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    chỉ sợ xe bạn dụng dên thôi. về zin thì bạn cần lòng,trái Ex, đầu bò,bình xăng con zin, xupap zin,lò xo đầu zin, cam zin ( có thể mua đồ cũ cho tiết kiệm chi phí ). Còn đụng dên rồi thì hơi cực.Thiếu gì các pro bổ sung nha :146:
     
  9. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Phải thay luôn cả đầu bò vì đầu bò bị phá chảo rồi. Kiếm ai đó sàng đồ đi quan trọng bạn biết trên xe gắn những gì không....
     
  10. nhok_shine_kute

    nhok_shine_kute Bằng A2

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    171
    mình mới làm full 135 xong
    full nồi (bố độ) + IC tím Exciter 135 + Mobin banjing 1400
    bông mai taiwan họng 30 + pô Air +cam và lò xo đầu 2350
    mở cổ pô 32
    làm xong xe chạy lực và nhẹ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...