Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. anhemtnt

    anhemtnt Bằng A4

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    1,194
    Được thích:
    437
    đồng ý với bạn là trái zin mà phan trái LX căng hơi được k có nhiêu hết rùi phải phá chảo móc trái này nọ có khi lò dỏm làm móc k tới cấn trái hay trái bị lỏm lun :))
     
    #1261 anhemtnt, 28/1/14
    Sửa lần cuối: 28/1/14
  2. anhemtnt

    anhemtnt Bằng A4

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    1,194
    Được thích:
    437
    up
     
    #1262 anhemtnt, 28/1/14
    Sửa lần cuối: 28/1/14
  3. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    mình thấy trái zin vs trái lx có khác biệt rõ rệt đó chứ. ^^
     
  4. huypro01

    huypro01 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/13
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    17
    ex 2k12 đi IC nào tốt nhất cho bình zin.mong ae chỉ giáo
     
  5. nhoxlovp3

    nhoxlovp3 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/12
    Bài viết:
    311
    Được thích:
    20
    e tính đi oko 28 với Bm malay cái nào ngon hơn vậy mấy a ............... xin giúp đỡ
     
  6. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Mình đọc từ đầu đến cuối thấy nhiều bạn làm xe bị thuốc và bị thợ vẽ vời đủ kiểu... hix!!!!!!!!!!!!!!!! Full 135 mà > 6 tr... Hài ^_^... Có nhiều cái không cần thiết phải thay mà các bác thay hết chẳng tác dụng j.....
     
  7. verus79

    verus79 Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    30
    m.n cho mình hỏi xíu xe zin mà lên loxo đầu,cam.xuppap vixion mà k lên lòng vixion thì có mạnh hơn zin k ta
     
  8. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Lên cây cam thôi là thấy khác rõ rệt r` bạn
     
  9. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Bạn lên cây cam, và lò xo (lò xo này là baotai khuyên mình) là có khác rùi đó, nếu nồi còn mới thì để chạy và thay bình xăng nữa là thành cam xăng nồi rồi hehe.... Nói chung là gia tốc của bạn sẽ lên nhanh hơn zin khoảng mấy xác xe đó..... bài này ngon bổ rẻ đó bạn...
     
  10. verus79

    verus79 Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    30
    tại mình nghiên cứu thấy bài này có vẻ kinh tế chứ lên nhiều quá nó cũng vậy à, k hơn bao nhiêu chủ yếu là bền nè, thank bạn nhé hihi
    tại mấy thằng bạn mình lên tùm lum mà chạy thấy cũng vậy vs lại lên tùm lum thì tốn tiền mà chưa chắc 1time sẽ ngon phải k bạn, bt xe mình zin lên ic, buir chạy đã ăn mấy xe ex zin khác mấy xác rùi hihi, mình đi ex 2k11
     
    #1270 verus79, 13/3/14
    Sửa lần cuối: 13/3/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...