đồng ý với bạn là trái zin mà phan trái LX căng hơi được k có nhiêu hết rùi phải phá chảo móc trái này nọ có khi lò dỏm làm móc k tới cấn trái hay trái bị lỏm lun )
Mình đọc từ đầu đến cuối thấy nhiều bạn làm xe bị thuốc và bị thợ vẽ vời đủ kiểu... hix!!!!!!!!!!!!!!!! Full 135 mà > 6 tr... Hài ^_^... Có nhiều cái không cần thiết phải thay mà các bác thay hết chẳng tác dụng j.....
m.n cho mình hỏi xíu xe zin mà lên loxo đầu,cam.xuppap vixion mà k lên lòng vixion thì có mạnh hơn zin k ta
Bạn lên cây cam, và lò xo (lò xo này là baotai khuyên mình) là có khác rùi đó, nếu nồi còn mới thì để chạy và thay bình xăng nữa là thành cam xăng nồi rồi hehe.... Nói chung là gia tốc của bạn sẽ lên nhanh hơn zin khoảng mấy xác xe đó..... bài này ngon bổ rẻ đó bạn...
tại mình nghiên cứu thấy bài này có vẻ kinh tế chứ lên nhiều quá nó cũng vậy à, k hơn bao nhiêu chủ yếu là bền nè, thank bạn nhé hihi tại mấy thằng bạn mình lên tùm lum mà chạy thấy cũng vậy vs lại lên tùm lum thì tốn tiền mà chưa chắc 1time sẽ ngon phải k bạn, bt xe mình zin lên ic, buir chạy đã ăn mấy xe ex zin khác mấy xác rùi hihi, mình đi ex 2k11