Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. tiniwowtt

    tiniwowtt Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    259
    Được thích:
    324
    cho em hỏi ngu cái . đi bông mai phải nhồi ( nẹt pô ) mấy phát phải ko? chứ e thấy khi đề máy vào số 1 liền có vẻ thiếu hơii với đi ga binh thường nó hãm sao ak' !!!
    p/s : e đã lên full 135
     
  2. Raigeki

    Raigeki Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    2,228
    Được thích:
    882
    5. xe bạn mới thì khỏi thay, chạy tầm trên 15k rồi thì thay luôn cho bốc và đồng bộ với bộ nồi mới :)
    6. xài bm thì phải gắn co xăng ngắn thui bạn, hàng lò thì 150k 1 cái, hàng hiệu rrgs thì giá cao hơn ^^

    Giá cả thì tùy lò thôi, tùy đồ mình mua ở đâu nữa, cho bạn cái giá tham khảo và chỗ mua nè:
    IC banjing 1400k, cùm ga banjing 300k mua bên Dìa Yến Sào Tùng Thiện Vương; cam 5ly2 550k, lò xo đầu 450k, làm nồi 700k, piston bạc nolx 650k bên a Hải Q4; bm thái 1350k co xăng 150k bô air k&n 2340 850k bên Factory Hoàng Văn Thụ..v..v..còn vài món linh tinh khác

    Mình ráp đồ bên a Hải Q4, giá mềm với phụ tùng zin hay độ hầu như có sẵn hết nên có hư gì tiện thể thay luôn, canh chỉnh thì thấy chưa hài lòng lắm, hơi hao xăng (như xì po chọt =="), sắp tới sẽ up jet cho cái bình bm và canh chỉnh bên chú hùng Jet tunning thì chắc sẽ ngon hơn :)
    Vài dòng chia sẻ :D
     
  3. Raigeki

    Raigeki Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    2,228
    Được thích:
    882
    Cái đó là do bình bm có ga chờ đó bạn, bạn xóc ga vài cái cho xăng xuống là đi bt ak`, còn ko bạn canh dư xăng tí đi ngọt hơn (hao khủng ^^)
    Vái ý kiến máy bro khác chỉ giáo thêm.
     
  4. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Bình BM gắn Ex10 thì dùng co xăng zin của Ex11 được không hay phải chế nhỉ ae.
     
  5. tiniwowtt

    tiniwowtt Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    259
    Được thích:
    324
    cho ít ý kiến thêm đi các chú ơi !!!!
     
  6. thegoldone

    thegoldone Tập Lái

    Tham gia:
    19/12/11
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Anh em đi full 135 của ex11 12 bô có ồn lắm không :d cho mình ý kiên với mình thiếu bông mai + móc bô là full 135
     
  7. luxubu241

    luxubu241 Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    6
    Cho minh hoi bai zing bua cho ex la lm nhung gi? Gia toc va toc do bang zoi full 135 k? Xe minh xe zing ic bo mo co
     
  8. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    full 135 nên móc pô 2 vách. Tiếng pô ko la lối mà trầm ấm, lực, thoáng, ko bị hugo bắt (trừ phi nẹt liên tục trước mặt nó)
     
  9. nikedragon

    nikedragon Bằng A1

    Tham gia:
    12/9/07
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    1
    cho mình hỏi xe mình là ex 2007 mún lên full 135 đc không ? có cần lên côn tay kô hay em để tự động ? nếu đươc thì các bác tư vấn giúp em đồ nào tốt ? còn nếu sau này về zin thì có êm ái như zin kô ?
     
  10. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Rất ok nha bạn.

    Ex 2011 full 135 ko cần móc pô, chỉ cần mở cổ nha bạn. Còn bạn muốn móc pô thì ko nên mở cổ size bự, mở cổ fi 27 suốt thôi

    Nếu móc thì móc để 2 vách, ko ồn đâu bạn, hơi đâu có nhiều :D

    Zin bùa thì tùy lò, nếu đi bình nhỏ pô êm, là đi cam, nồi, ic nhưng đi bình xăng zin thì gia tốc chỉ bằng 6-7 fần full 135 thôi.

    Được bạn, ko cần lên côn đâu bạn.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...