Cho m hỏi xe là Ex2010 đang chạy IC TWH, mobin sườn xe tải + tăng áp lõi than + bugi denso power, bxc zin + co xăng ngắn + K&N 1090, mở cổ pô. Mình đang muốn lên bông mai + làm lại nồi côn, thay lá côn độ + lá thép có lỗ nhớt thì liệu hiệu năng xe có tăng nhiều không. Ở HN thì chỗ nào canh chỉnh tốt nhất, và liệu có được tầm 45km/l mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của xe không, xe mình hiện h chạy 52km/l đường nội thành, cũng có thể do m chạy trớn nhiều nên cũng đang tiếc không muốn lên BM tại xăng gió tăng cao quá. Một số người còn nói BM canh chỉnh k tốt thì chỉ hơn zin 1 tí mà lại cực tốn xăng nên cũng đang lăn tăn k biết nên làm không. Tks.
Đã làm dc những thứ trên rồi thì làm luôn nồi + supap + móc lỗ xả+loxo đầu nữa là full 135 rồi. Còn thằng nào nói BM tốn xăng là tầm bậy,nó hao xăng là vì các ông không biết chỉnh.BM lên cho ex rất chuẩn,nạp rất tốt.Còn chuyện làm nồi thì em không dám nói,chứ gặp em là em làm lâu rồi
full 135 mà ko cần di bông mai mà vãn đi K&N thì có thua bông mai nhiêu ko. cải thiện so với zin thì ntn
chủ yếu ngoài này thợ máy kém lắm b ơi, tớ sg thì tớ lên full 135 luôn khỏi lăn tăn r, như xe tớ chạy bình zin thì có thua bông mai nhiều k nhỉ
chạy mà nạp ào ào thì ko đc 35km/l đâu pro. 35-40km/l mình nói là chạy bình thường đó. Đi BM hầu hết các lò đều canh dư xăng để chạy hậu vs lại ko chết bugi....canh xăng vừa thì nói chạy ko vô...canh xăng dư chạy ngọt thì nói là hao...
Đúng rồi , tăng vòng tour là các bước số nó giãn dài ra hơn zin thôi chứ tốc độ vẫn vậy , lên Cam + Trái ( hoặc Dzên ) thì tộc độ mới có khác