À tài ơi cho hỏi ké cái, xe mà đi full vixion rồi mình xài lọc gió như thế nào? K&N bánh ú hay trụ? Nhẹ máy, đề pa nhanh hơn không? Và có thể là hao xăng hơn đúng không? Tks bạn! Hehe P/S: Hiện tại đang đi cái lọc gió DNA size Zin, không biết sao, vì chưa giao lưu với xe ai bao giờ..
A Tài ơi nếu Ex 2k10 đi bxc của 2k11 thì có những ưu - khuyết điểm gì so với bình zin 2k10 hok a ? A cho e ý kiến với tại e nhớ hbữa a có nói có con nào đi rồi :3 Với vỏ phuộc trước 2k11 với 2k10 có khác nhau nhiều hok a ? Nếu đi vỏ và ty phuộc 2k11 mà thấy phuộc nó bị mềm quá làm đầu xe thấp xuống nhiều, muốn thay lò xo 2k10 để đầu xe cao lên 1 chút có được hok a ? Hay phải thay loại lò xo khác ?
Cọng sên có vẻ dày :v, chắc ko phải did, nhớ có lần Baotai bảo ko tin dùng DID mà dùng sên xipo gì đấy thì phải :91:
Bình 2011 gắn vào 2010 thì kiểu gì cũng mất TPS nếu chú xài TPS của nó, không thì lấy TPS 2k10 gắn vào. Chạy khá là bốc và ít hao xăng tuy nhiên đề pa thì ì ạch. Vỏ phuộc thì không khác nhau, nhưng cần lưu ý : đời 2011 và 2010 đều có 2 loại : heo 1 piston và heo 2 piston, vỏ nào heo ấy, không lộn xộn được. Phuộc bị mềm thì thay lò xo taurus cắt ngắn hoặc mua lò xo mới đồng thời đổ thêm nhớt vào là cứng thôi. Việc đầu xe cao hay không là do độ dài của lò xo chống đụng bên trong và cả độ dài ty phuộc chứ cái lò xo lớn thì liên quan gì ? D.I.D 428VX 130L Made In Japan vừa nhờ người quen xách về, hàng của Nhật chắc không có gì để bàn nhỉ ? Không tin là không tin mấy cái gọi là D.I.D nhưng Made in Tân Thành kìa. Cái mà bạn định là thiên hạ gọi là ăn gian dàn hơi hay ăn gian tỉ số nén, có nhiều cách : dzớt đầu âm miệng suppap, dzớt lòng .v.v.v có thể tham khảo bằng tiếng Anh theo từ khóa : https://www.google.com.vn/search?num=20&safe=off&rlz=1C1GTPM_enVN493VN493&espv=210&es_sm=122&biw=1440&bih=785&q=squish+band+engine&oq=squish+band+engine&gs_l=serp.3..0i22i30.101233.103679.0.104359.9.8.1.0.0.0.113.590.7j1.8.0....0...1c.1.32.serp..2.7.453.Gqb0h9wN3qw tỉ số nén lúc đó tăng lên khá cao, nếu đi cam cao tí thì cũng có thể bị đụng mắt piston. Nếu canh mọi thứ đều dzô hết thì xe mạnh lên khá là nhiều , bù lại nó róc máy dã man và về lâu dài cứ xác định là lột dzên, tỉ số nén cao đi rất có hại vì độ bền các chi tiết không được thiết kế để chạy như thế, hơn nữa trị số octan của xăng VN chỉ tầm MOGAS 95 nên chỉ phù hợp với tỉ số nén tầm 12,5 : 1 trở xuống, bạn làm thế tỉ số nén bèo bèo cũng > 13 : 1 ==> kích nổ mới Up cặp Corsa, xe chạy nặng trịch luôn ), đi chung với NSD 15-39 là chỉ có lết chứ không chạy ! Lưu ý là baotai đang đi 15-39 nhé! http://farm8.staticflickr.com/7435/12103978194_c89dfb039a_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2845/12104265416_65519dc1f5_o.jpg
Baotai cho mình hỏi D.I.D 128VX 130L với 128VX-PRO thì loại nào tốt hơn? 128VX 130L của baotai ở VN có bán k? giá cả bao nhiêu. Lốp sau Corsa S123 100/70-17 phải k baotai?
Lốp sau là Corsa 110/80-17 gai S123 D.I.D chỉ có 428 chứ làm gì có 128 ? Nếu bạn hỏi là 428 thì miễn là nó có kí tự VX và đúng hàng là được rồi. vì 428V là O-Ring còn 428VX là X-Ring. 130L là hàng dành cho thị trường Nhật, theo baotai biết thì ở Nhật nó chỉ bán 130L thôi, nghe nói thôi nhé ! 428VX thì thấy có nhiều chỗ bán, bạn tham khảo 5giay hoặc chợ Biker xem
Bạn Baotai cho mình hỏi là xe full lòng V-ixion đi pô móc 3 vách miệng pô lỗ zin và đã mở cổ 32mm thì có hại gì ko bạn...có bị bí hơi ko...?