bác tài cho em hỏi cái cái lon của r15 có dài hơn lon ex k , có khác lon ex nhiều k mà sao thấy cây pô của bác có cổ dài quá vậy. và mình thử ở gearcommander vs thông số vỏ và nsd của baotai thì độ chênh lệch về tốc độ so với zin ở số 3 4 5 khá rõ rệt , tất nhiên vs bxc zin và nsd zin thì rất khó để có thể rút qua 10500 rpm vậy mình ngầm hiểu cái cổ chà bá và dài ngất nghểu của bác ngoài mục đích chống nóng như đề cập ở trang trước thì mục đích chính vẫn là đủ thoáng để kết hợp vs nsd 14 42 rút hết 10760rpm ở số 5 cùng vs vỏ sau lớn hơn để đạt 137 km/h ở đồng hồ zin. còn với nsd zin để đạt 137 như baotai chắc cũng phải tính toán lại . e còn nhỏ dại nông cạn mấy bác có thấy cmt ngu thì giơ cao đánh khẽ e còn học hỏi
Tài ơi, nếu như mình thay bxc zin BS25 sang Mikuni VM26SS hoặc Uma họng 28mm thì có nên không, rút đề ba có lẹ hơn khá không? Vì mình chở 2 + chạy gió ngược đi số 5 khoảng 70km trở lên, lên ga bất ngờ thì hụp khoảng 3-4 nhịp (Đường TPhcm -VTàu), CHẠY 1 KHÔNG CÓ HIỆN TƯỢNG NÀY. Bạn tư vấn phụ mình vấn đề này nhe. Ex mình Gp 2011 full hết trừ bxc, đang đi lọc gió DNA size Zin. Nếu 2 loại trên không tốt thì bạn chỉ dùm mình loại nào xài OK nha. Tks bạn trước.
Baotai cho mình hỏi nếu gắn KN cho bình zin ex 2011 thì có ổn k? chạy có ngon k? Mình sợ gắn vô nó mất hậu Sẵn cho mình hỏi lun đi Rextor V4 chung với koso mio có vấn đề j k? tại mình sợ koso nó hút điện dữ quá chết con ic nữa thì khổ
Anh baotai : Sappap Vi và đầu bò Vi có nhất thiết lên không anh. Vì em lỡ mua mất rồi. Và cái phuộc em không biết RRGS nhún ngon không nữa vì xài qua 3 phuộc đã xi phốt gồm Ohlins và RPM và Racingboy. Cục IC thì em cũng đã mua sẵn trước khi lên Lòng Vi là IC shark new 2013.
Tất cả thông số tính toán trên Gearing Commander là để tham khảo về Tốc độ tối đa trên lý thuyết của các tỉ số truyền. Còn việc bạn có đi lên được vòng tua đó trong thực tế hay không lại là chuyện khác. Hiện giờ xe baotai đang nghiên cứu bài mới, nếu mọi việc ổn thì sẽ công bố cho các bác biết. Mình chỉ nói bạn là Gearing Commander chỉ dùng để tham khảo về mặt lý thuyết thôi, thực tế khác nhiều nhé. Hồi xưa xe baotai đi 14-42, pô R15 cổ to bự là để chống nóng và không phải cắt ốp pô khi chế. Mình đi theo đồng hồ zin, cóc countermetre zin là ~ 137 km/h. Lúc đó chưa có cài GPS nên không biết tốc độ thực là bao nhiêu. Mình ước lượng với Đồng Hồ zin của Ex 2011 thì 137 km/h~ nó tầm 118 km/h khi đo với GPS thôi. Xe bạn full là full cái gì ? ? ? Mikuni VM26SS là bình gì mình mới nghe lần đầu. Còn UMA 28mm có PowerJet đương nhiên là tốt, quan trọng là bạn canh có ra và nó có ổn với cấu hình hiện tại của xe bạn hay không. K&N mà bạn định gắn là mã gì ? nếu là YA-1306 zin cho Ex thì không khác gì hết, không khác bất cứ cái gì hết nhé ! Rextor tất cả các đời chết không phải vì thiếu điện mà là nguyên nhân khác, nó liên quan đến nhiệt độ Không cần thiết, nếu như xe bạn đầu bò còn mới thì để y nguyên mà chạy, còn nếu đã cũ, và lỡ mua rồi thì gắn. Mình cam đoan với bạn về mặt kích cỡ và hiệu năng thì đầu Quylat V-Ixion không khác gì với của Exciter, đến 95% là giống, 5% còn lại không tiện nói ra, nhưng không ảnh hưởng đến xe về mọi mặt cứ yên tâm. Phuộc thì baotai chuộng phuộc zin làm lại vì nó có thể tùy biến theo ý baotai, còn tất cả các loại phuộc khác, baotai khuyến cáo nếu bạn muốn nó bền và không xì phốt thì phải chấp nhận cứng, siết lò xo lên để giảm thiểu hành trình và tăng tính ổn định của phuộc, như vậy sẽ giảm được nguy cơ xì phốt, cái này là do kinh nghiệm chứ không có cơ cở khoa học nào hết ) IC Shark 2013 chạy ổn, baotai cũng đang định mua xài thử 1 con khuyến mãi bộ sưu tập http://farm8.staticflickr.com/7384/11481053896_30bc1bb637_o.jpg
Kn 1280 đó baotai,mình quên ghi mã mất ^^ Tại mình gắn bình pwk 28 cho ex zin canh chạy k được với bị bệnh vù ga(ngâm ga là dính ga luôn,k trả về) Nên mình tính về lại bình zin đi với kn 1280 do mình khoái tiếng ụt ụt,chỉ sợ gắn vô chạy k ngon nên lên đây tham khảo ý kiến.tks baotai trước nhé ^^
Kaka, quên. Xe mình trái 57, cam, nồi, lọc gió, IC Brt (gọi tắt là full 150), chỉ trừ bcx zin thôi. UMA 28mm và PWK 28mm thì sao bạn? Bạn đi thử rồi có kinh nghiệm chỉ mình mức hao xăng với nha! Tks bạn.
Anh baotai : Cây suppap vi và zin ex 11 thì 2 cây không khác gì hết hả anh. Nếu đầu bò zin mà gắn cây suppap vi có cải thiện gì không hay gắn vào phí tiền.
Đã thấy xe a 1 lần, hnhư hồi hè ở Cinebox LCT, cái pô R15 k lẫn vào đâu đc. Baotai cho e hỏi cặp kiếng Z1000 a mua ở đâu vậy ? Có cần phải chỉnh sửa j k? Nếu mình thay gù Axelo vào thì có cân bằng tốt như RGV k a? Hay chỉ đỡ rung hơn zin thôi? À mà e muốn thay pô của R15 vào thì có ảnh hưởng j đến đề hậu của xe k a? Có cần phải thay cổ ko hay để nguyên cổ zin của R15 luôn? Xe e máy zin, chỉ thay Denso IU24, K&N Ya1306, NSD 15-41 ạ. À mà e thắc mắc, Amalie 5w50 a đang dùng là nhớt xe hơi mà a?! Chạy lâu hại máy lắm đó a.