Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. satriapro120

    satriapro120 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    149
    bác Tài giải thích dùm mình cái này:

    "Nhưng xét theo khia cạnh khác, số 1, 2, 3 của 6 số dài hơn 1, 2, 3 của 5 số, điều này giúp 6 số CMS tăng tốc nhanh hơn so với 5 số zin." ---> số dài hơn thì trên thực tế làm sao tăng tốc nhanh hơn được bác
     
    #541 satriapro120, 3/7/13
    Sửa lần cuối: 3/7/13
  2. Uno_Shadow

    Uno_Shadow Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/09
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    210
    theo mình hiểu thì thế này, momen xoắn cực đại (yếu tố giúp xe tăng tốc) của ex đạt tại vòng tua 6000rpm, với số có tỉ số truyền cao (số ngắn) thì khi đạt đc momen xoắn ấy thì vận tốc không thể đạt bằng số có tỉ số truyền thấp hơn một chút, một chút thôi. có thể mình ko giải thích đc thoát ý nhưng nếu bác đổi tỉ số truyền nsd về thấp hơn thì thấy xe sẽ tăng tốc nhanh ở các số thấp
     
    #542 Uno_Shadow, 3/7/13
    Sửa lần cuối: 9/7/13
  3. satriapro120

    satriapro120 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    149
    mình có thể hình dung được ý của bác rồi. Vd như 1 chiếc ex 5 số zin hoàn toàn với nsd 14-38, ý của bác là hạ 1 hoặc 2 răng dĩa (xuống còn 14-37 hoặc 14-36) sẽ thấy xe tăng tốc lẹ hơn ở số 1 2 3 phải ko.
    nếu ý bác giống như mình diễn tả thì mình xác nhận là khi đổi tỷ số nsd xuống thấp hơn zin một chút như vậy, xe sẽ vẫn tăng tốc chậm hơn zin ở các số thấp. Cho nên mình mới thắc mắc với bác baotai ở điểm này
    :81:
     
    #543 satriapro120, 4/7/13
    Sửa lần cuối: 4/7/13
  4. memoryy

    memoryy Bằng A1

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    69
    up cho baotai vào giải đáp
     
  5. CHANHPHONG32868

    CHANHPHONG32868 Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    44
    Có nên chế bơm nước rời ko anh tài
     
  6. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    ôi bác kia núp gió ghê quá bác ơi
     
  7. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    chào a Tài nhớ em ko. hồi đó mua cục ic zin mở tua của anh đó. xe em cung full135 mún giao lưu trao đổi kn vs anh Tài dc ko ạ . nếu dc inbox cho em sdt nhar . hjhj ^^
     
    #547 sayyaya, 9/7/13
    Sửa lần cuối: 9/7/13
  8. resky

    resky Bằng A1

    Tham gia:
    21/9/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    15
    anh Tai ơi cho e hỏi đi bình sucod ga dẹp hong 28 xe làm bai vision 150 thì nên đi ic gì a?hay đi bình xăng rin?
     
  9. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Cho mình hỏi chút, mình đi lòng Vixion 150 thì đi cam LHK no.2 có được không nhỉ, gối cam 5.5 ly nên chắc cũng bền máy, so với cam zin vixion thì thế nào.
    Lò xo NCY xài có ổn không, có cứng quá gây lõm cam với tè đầu xupap được không nhỉ :D.
    Nếu lắp có cần trui đầu xupap k.



     
    #549 blackcatXIII, 24/7/13
    Sửa lần cuối: 24/7/13
  10. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    bác tài có clip test maxspeed ko cho e vs, nghe lý thuyết của bác nhiều quá e ko hình dung nổi.hix
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...