Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. hanzox911

    hanzox911 Bằng A4

    Tham gia:
    25/10/11
    Bài viết:
    1,432
    Được thích:
    1,307
    chú này hay rửa xe 53! có gặp mấy lần hihi, cho hỏi bi đũa gắp làm ở đâu vậy
     
  2. vuhoanganh0703

    vuhoanganh0703 Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    231
    vote cho tinh thần biker tìm hiểu
    :D
     
  3. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354
    Vote cho baotai :D Test xe bạn roài, confirm cực êm + rút tốt .... @-)@-)

    PS: ông làm sao mà để người ta biết nha vợ vậy pa :D
     
  4. tipr0123

    tipr0123 Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/09
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    260
    Vote..Hầm mô anh này từ khi còn ở box si
     
  5. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Cái mobin Faito thế nào bạn? Cho tí cảm nhận xem:-?

    Đường nào thế bạn:62::62::62:
     
  6. exciterzinvt

    exciterzinvt Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    2,060
    Được thích:
    3,642
    Vote cho cái cổ pô sáng bóng :)
     
  7. nhokno4_gl

    nhokno4_gl Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    157
    vote cho mem đam mê cảm nhận
     
  8. lxsv01407

    lxsv01407 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/12
    Bài viết:
    1,983
    Được thích:
    370
    voteeeeeeeeeeeeeee cho chủ thớt lào ^^
     
  9. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354
    Không dám comment, nhưng mà cũng muốn hỏi đường nào chạy đã vậy, cho biết với có gì chạy cho giãn xe tí :155:

    PS: mình nghĩ đồng hồ ex10 hơi ảo đó, có gì check lại nha :75:
     
  10. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    em tự làm anh ơi.... xưa giờ là thế mà :86:


    mình cũng góp ý chân thành với bạn rằng : nếu muốn biết xăng gió chuẩn hay không tốt nhất là coi màu bugi, như màu đỏ gạch tương tự baotai là ổn, hoặc có thể đo bằng cảm biến lâm đa λ A/F của K&N cho biết tỉ lệ xăng gió để biết xe mình thế nào là ổn. Xe quá hao xăng hay quá ít ăn xăng đều không tốt, và thực tế baotai khuyên bạn nên lo cho cái lòng và piston bạc của mình sau 30000 km đi, nếu cứ xăng luôn trên 55km/L
    Nhớt của baotai 380k/L và xài khoảng 8000km cho xe baotai sau đó vứt qua cho chiếc Xbike đi cày chạy thêm 8000km nữa vẫn ổn, tất nhiên bạn nghĩ như thế là không tốt nhưng baotai tự làm tự chịu và không cổ xúy cho việc làm theo này :141:
    Xe đã thay đổi hệ thống phân phối khí ở một mức nhất định nên theo baotai chữ zin không còn đúng nữa ^^



    thì đúng là nó khác nhau ở TPS và góc đánh lửa, vòng tua tất cả đều giới hạn ở 9500 rpm nếu đo bằng koso nhưng khác ở TPS :155:, như baotai đã nói, gắn vào xe sẽ bị ì ga đầu :122:
     
    #50 baotai, 31/7/12
    Sửa lần cuối: 31/7/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...