thì có nhiều người muốn binh xe mà sợ mất zin nên mua đồ zin xịn mắc tiền để cho êm mà xe thì k hơn zin được nhiêu. nói chung bài này thì mấy bạn có tiền chơi được.
Bugi Irridium NGK CPR8EAIX-9 Con này a mua ở đâu vậy ? Mình hỏi chỉ có CPR7 là iridium, còn CPR8 là Titanium , k có hàng CPR8 mà Iridium
Baotai cho mình hỏi, vừa rồi mình có hỏi cậu xe ex mình 2k9 ra khói đó, cậu bảo bị hở bạc thì vài ngày trước mình có đem lên YFS thay bạc với thay phốt xupap vì KTV tháo ra cũng bảo bị hư bạc và phốt xupap nhưng tình hình về vẫn có ra khói nhưng ít hơn lúc chưa thay, có phải phụ tùng mới quá nó chưa ăn khít nhau hả bạc made in japan còn phốt là made in thailand nên mình cũng yên tâm chất lượng, Mình có đem lên lại YFS thì KTV kêu là do trong pô còn dính nhớt nên ra khói, mình chạy về xúc pô kỷ lắm nhưng ko phải do pô, sáng ra nổ máy vẫn còn ra khói nhẹ. Cậu giúp mình với
ex 12 lên full lòng 150 vixion với cam vixion thì độ bền như thế nào so với zin vậy a Tài , có cần vô thêm đồ gì nữa cho xe đạt được độ bền gần như zin ko a
Uyên Khang 214 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, Hồ Chí Minh " Nhà phân phối chính thức bugi NGK tại Việt Nam " Bạn mua ở đâu mà không có hàng ?
Như đã trả lời bạn lúc trước, vấn đề chỉ nằm ở Phốt, Bạc và dàn chân gic xuppap, giờ bạn thay 3 thứ đó rồi mà vẫn không hết thì nên kiểm tra lai kĩ thuật viên ráp thế nào, nếu tình trạng ra khói vẫn còn thì phải lại chỗ bạn làm cho họ kiểm tra, thường thì sau nếu pô còn nhớt hoặc là nhớt lên đầu bò thì chừng 1 tuần là hết àh, giờ bạn để máy nóng, đứng nẹc ga hết cỡ xem có ra khói ko ? nhớ là máy phải nóng, và thường xuyên lấy tay quẹt ngay đít pô như mình đã hướng dẫn lúc trước xem
Tài cho mình hỏi cái: po r15 2.0 co ong tieu nhu po r15 1.0 khong? http://oi42.tinypic.com/1rrg1v.jpghttp://oi43.tinypic.com/34o5207.jpg đang đi pô r15 2.0 cô 32 ma sao cảm nhận thấy nó nóng hơn pô zin rất nhiều???
http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc.htmhttp://dantri3.vcmedia.vn/App_Themes/Default/Images/navRow.pnghttp://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/khoa-hoc/trang-1.htm Thứ Hai, 03/06/2013 - 09:29 Kinh ngạc với sáng chế của những "tay mơ" Thợ sửa xe sáng chế hệ thống nhún ASB chống trượt; Nông dân chế tạo béc tưới nước tự động; Và bất ngờ hơn với một chiếc máy châm cứu tự động chữa bệnh đâu lưng do một lương y trẻ thiết kế. Những sáng chế độc đáo, những chia sẻ thú vị, lần đầu tiên được phát hiện và tôn vinh trên sóng truyền hình Việt Nam trong chương trình nhà sáng chế số 23, phát sóng vào 20h35 tối nay trên kênh VTV2. Hệ nhún ASB chống trượt ngang khi phanh Phanh gấp, trượt ngã, tình huống nguy hiểm này chắc không ít người gặp phải khi tham gia giao thông. Bạn đã từng thử nghĩ xem có cách nào khắc phục hiện tượng này? Ông Nguyễn Vĩnh Sơn, một thợ sửa xe máy bình thường ở Thành phố Hồ Chí Minh, cũng trăn trở trước những tình huống có thể gây ra tai nạn nguy hiểm như vậy. Bằng những kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề, ông đã tìm hiểu nguyên nhân gây hiện tượng trượt ngang, xô ngã xe khi phanh gấp. Và phát hiện của ông chính là do lỗ bơm dầu trong phuộc nhún của xe. Làm thế nào để thay đổi được hiện tượng này khi các nhà sản xuất xe đã tính toán rất kỹ lưỡng trước khi cho ra đời một mẫu xe? http://dantri4.vcmedia.vn/vtfPRccccccccccccodZ/Image/2013/05/sc3-67e4d.jpg Thợ sửa xe Nguyễn Vĩnh Sơn với thiết kế hệ thống nhún ASB chống trượt. Quyết định đi ngược lại những gì đã từng học và từng nghe, ông thử nghiệm một giải pháp mới, thay đổi hoàn toàn những lỗ bơm dầu trong phuộc nhún, nhiều lỗ hơn và các vị trí, kích thước cũng không giống nhau. Cải tiến này đã thanh đổi đường đi của dầu trong hành trình phuộc nhún khi phanh. Thật bất ngờ, những lỗ bơm dầu nhỏ nhưng khi thắng gấp lại có tác dụng giống như khi người sử dụng bóp phanh theo kiểu bóp nhả thông thường. Xe phanh gấp vẫn dừng ngay lập tức, và không bị trượt ngang, không gây té ngã. Một cải tiến tưởng đơn giản nhưng ông Sơn mất gần chục năm trời để thử nghiệm và chứng minh tính hiệu quả của nó. Đặc biệt ông nghiên cứu từng loại xe, từng dòng xe để có những tính toán khác nhau. Mỗi lỗ bơm dầu có thể chỉ khác nhau 1mm về kích thước, chỉ chệch vị trí 1mm là có thể sẽ không hiệu quả. Vì vậy, không ít lần ông phải tự thử nghiệm, chạy xe với tốc độ cao rồi phanh gấp. Đến bây giờ, sáng chế của ông đã hoàn thiện và có thể áp dụng cho tất cả các dòng xe. Chỉ mất vài phút, với một biến đổi nhỏ, ông đã giúp hàng trăm ngàn người ở thành phố Hồ Chí Minh bớt lo lắng khi tham gia giao thông. Ông Sơn và con trai còn có sáng kiến thay đổi bộ phuộc nhún phía sau, giúp người ngồi sau xe không bị giật mình và không cảm thấy bị xóc khó chịu mỗi khi đi qua những đoạn đường ổ gà hay sỏi đá. Sáng chế này đặc biệt thích hợp cho những người bụng bầu, ông Sơn nói vui như vậy. Còn bạn, nếu đã từng một lần bị trượt ngã do phanh gấp, chắc chắn không thể nào bõ lỡ chương trình Nhà sáng chế số 23, còn nhiều điều thú vị khác nữa đang chờ bạn. Trích đăng báo DÂN TRÍ