Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    Baotai cho mình hỏi chút, xe mình ex đời 2k9 đi dc 35k km, mới thay lọc nhớt, lọc gió, bugi khoảng 3k km trước, mấy bửa nay để ý mỗi khi nổ máy vào buổi sáng ống pô bị ra khói xám xám có mùi hôi xăng. Nhìn thẳng trực diện vào lổ pô mới thấy, còn nhìn góc độ khác thì khó thấy hơn. Nhưng để 1 chút máy nóng là hết khói, và cứ tiếp tục như vậy khi đi xe về để từ buổi sáng qua buổi chiều máy nguội nổ máy lại ra khói tiếp, và đi 1 chút nóng máy lại hết. Vậy cho mình hỏi xe bị gì và giải quyết ra sao, cám ơn
     
    #411 alo123456789, 24/5/13
    Sửa lần cuối: 24/5/13
  2. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Đồ như của baotai là đồ zin của xe lớn, bạn cứ ráp đúng kĩ thuật như xe zin là được chứ đâu cần canh chỉnh gì đâu ? baotai thì không nhận làm xe rồi, nhưng cam đoan với bạn ráp vào rất dễ, bạn cứ vào Yamaha CMT8 ráp cũng được, không sao đâu

    bạn lấy khăn lau sạch miệng pô, lau cả trong đít pô cho hết muội than, sau đó chạy từ sáng đến chiều về, lấy tay lau lại lần nữa, nếu thấy đen thui tức là xe bạn đã bị hở bạc nhẹ, lúc nguội máy thì ra khói, lúc nóng máy thì hết, nếu kiểm tra tiếp thấy nhớt không hao nhiều thì cứ để đó mà chạy cũng không sao, hoặc kĩ hơn thì ra hãng thay bạc, vì theo baotai lòng zin của Ex rất ok, thay bạc là được rồi
     
    #412 baotai, 24/5/13
    Sửa lần cuối: 24/5/13
  3. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    Thay bạc là rớt đầu xún hả Baotai, thay bạc có tốn kém lắm ko
     
  4. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    tầm 500k trở lại thôi, thay thì chắc chắn phải rớt đầu rồi
     
  5. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    :( Mới lên lòng + cam V-ixion, đang đi pô zin mà thấy cũng ko đến nỗi nào, theo a có cần nhất thiết phải mở cổ pô ko ? Nếu mở thì mở 27 hay 32 ?
     
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    bạn cứ rodage xong, ra thử hết ga hết số sẽ thấy nên đi pô zin hay mở cổ sẽ tốt àh :), không gì bằng thực tế trải nghiệm của bản thân

    Mới update tiếng pô R15 ver 2.0 cho anh em xem thử, cá nhân thấy nó như cây 1.0, không khác biệt. Lưu ý đây là cổ 32-38mm nhé
     
    #416 baotai, 25/5/13
    Sửa lần cuối: 25/5/13
  7. ex2k13rc

    ex2k13rc Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/13
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    50
    xe e 2k12 zin , mới qua 1000 km định thay nhớt giống a mà còn lăn tăn sao dùng tới 10000k mà chưa thay vậy a , e nghĩ nếu nhớt đó mà đi được 5000k thì cũng khá kinh tế rồi
     
  8. 6276

    6276 Bằng A1

    Tham gia:
    27/11/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    31
    Bạn Tài cho mình nhận xét khi gắn ic rextor dc ko?có róc máy như brt ko?
     
  9. locvip_pro_bmt

    locvip_pro_bmt Bằng A2

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    387
    Được thích:
    67
    like ....................... like ....................................... like
     
  10. kellykent

    kellykent Bằng A1

    Tham gia:
    23/3/13
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    6
    Xe em zin chỉ thay IC và cắt họng gió vậy có nên lấy 3 ống tiêu trong pô không anh.Lúc trước bị thằng bạn xúi dại đi mở cổ Phước râu full 32 về chạy thì cũng không tụt hậu gì mấy nhưng tiếng bô nghe dở quá, mà cảm giác chạy không có lực may mà đổi đc pô zin chạy thấy khác hẳn, cảm giác lực hơn rất nhiều.Cảm ơn anh. ah mà sao pô 2011 phía dưới cổ pô có con ốc xả nước mà cổ pô 2012 không có, có phải vậy không anh, em sợ đổi trúng pô dỏm quá.
     
    #420 kellykent, 25/5/13
    Sửa lần cuối: 25/5/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...