Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    update V-ixion Valves Spring
     
    #261 baotai, 27/3/13
    Sửa lần cuối: 27/3/13
  2. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    lên ver mới ....
     
  3. reisbaby

    reisbaby Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/11
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    549
    chạy pô r15 phải ko vậy bác
     
  4. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    Sáng giờ ngồi ngâm cứu hết 27 trang có topic này :83:

    Bài viết hay lắm. Tui cũng muốn lên cho xe mạnh mà bền. Có tài liệu tham khảo rồi. Thanks baotai :75:
     
  5. duongdung300

    duongdung300 Tập Lái

    Tham gia:
    14/3/13
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Quán Phở này gần chỗ mình ở rãnh ghé thử
     
  6. juvang

    juvang Tập Lái

    Tham gia:
    5/12/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    3
    tỉ lệ 14,7:1 chỉ là tỉ lệ lÝ tưởng trên lý thuyết thôi bạn còn thực tế rất khó để đạt đc tỉ lệ này,với chế hoà khÝ lại càng khó hơn.
    tuy nhiên ở từng công suất sẽ có mức hoà chộn khác nhau nhưng cũng khó dat đc.
     
  7. Vak

    Vak Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/08
    Bài viết:
    657
    Được thích:
    865
    Lò xo đầu à :v
     
  8. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    nó đó :">
     
  9. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    xe đẹp nha? học hỏi nhiều kinh nghiệm
    bán anh tổ phở đi :75:
    nhìn nich nhớ ai ko?
     
  10. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    theo baotai thì ex11 zin muốn lên 150cc (theo cách của baotai) thì chỉ cần:
    1. Lòng trái V-IXion 57mm
    2. Lò xo đầu zin
    V-Ixion, cam zin của V-Ixion, với thông số : 5,098mm Intake và 5,167 mm
    3. Bình xăng con zin ex11
    chỉnh lại
    4.
    cổ pô 32mm toàn cây và móc 3 ống Catalyzer pô zin
    5.
    BUGI phải thay loại sứ cách điện thấp, Mobin sườn zin, IC zin (hoặc loại có TPS)
    6. Bộ ly hợp và Cây Dzên giữ nguyên
    7. Thay bộ NSD thích hợp.

    Tổng chi phí khoảng bao nhiêu vậy baotai? :65:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...