Sáng giờ ngồi ngâm cứu hết 27 trang có topic này :83: Bài viết hay lắm. Tui cũng muốn lên cho xe mạnh mà bền. Có tài liệu tham khảo rồi. Thanks baotai :75:
tỉ lệ 14,7:1 chỉ là tỉ lệ lÝ tưởng trên lý thuyết thôi bạn còn thực tế rất khó để đạt đc tỉ lệ này,với chế hoà khÝ lại càng khó hơn. tuy nhiên ở từng công suất sẽ có mức hoà chộn khác nhau nhưng cũng khó dat đc.
theo baotai thì ex11 zin muốn lên 150cc (theo cách của baotai) thì chỉ cần: 1. Lòng trái V-IXion 57mm 2. Lò xo đầu zin V-Ixion, cam zin của V-Ixion, với thông số : 5,098mm Intake và 5,167 mm 3. Bình xăng con zin ex11 chỉnh lại 4. cổ pô 32mm toàn cây và móc 3 ống Catalyzer pô zin 5. BUGI phải thay loại sứ cách điện thấp, Mobin sườn zin, IC zin (hoặc loại có TPS) 6. Bộ ly hợp và Cây Dzên giữ nguyên 7. Thay bộ NSD thích hợp. Tổng chi phí khoảng bao nhiêu vậy baotai? :65: