Mình lên full kit vixion 150 (lòng,cam,loxo đầu), đi bình pwk 28 lọc ferrox , bô leovince , ic rextor (đã làm lại tiêu hãm thanh) ,mobin faito, xuppap zin , đầu qui lat zin ko móc lỗ hút xã, nhưng tới giờ có 1 vấn đề nan giải là dàn đầu bị xào hoài,chỉnh khe hở xúp pắp (0,10mm-0,16mm) theo thông số của exciter lại thì êm êm đc 2-3 ngày lại bị tiếp, thay luôn 4 con ốc chỉnh cò mới và bạc đạn cam skf mới cũng vẫn bị.Mình chạy bình thường ko kéo nạp gì hết.A/e có ai gặp trường hợp này chỉ mình cách khắc phục với !
bạn thử đi ic khác đi. Ic rextor đi rát và xào máy lắm. pô tìm cây mở cổ suông 25 ko móc trái khế trong cổ ra sẽ ok hơn.
Tiếng pô của bạn nghe đã quá. Không biết bạn có thể hướng dẫn giúp mình là cổ pô bà làm ntn để xe Exciter 2014 máy zin của mình được tiếng pô như vậy không. Đa tạ rất nhiều.
vixlòng kiếng mà cũng phải rodai nữa hả. tui làm full FZ150i bên a Hùng Lò Năm Hổ. a bảo cứ chơi xả láng,. vì là lòng kiếng. thế là tui chơi tẹt ga,.
Không bị giật bạn ơi . chạy bình thường àh . máy xào xào với hay bị tình trạng máy nóng lên là mất hơi
Em cũng mới mua 1 cây pô R15 v2 nhưng đã mở cổ 32 suốt. Em xin ý kiến a baotai hoặc mấy a em có thể lắp thẳng vào để cổ suông 32 hay thay cổ pô 27/32 pô R15 v2 cho đỡ sợ hụp. Xe PP150 : Lòng v-ixion, cam lò 5.5 ly, pô air K&N size zin , IC IKK , lò xo đầu cứng hơn zin , lò xo nồi cứng hơn để bắt nồi tốt hơn, bugi Iridium, bxc zin Hiện đang chạy pô zin mở cổ 27/32 móc trái khế. Nhưng mùi xăng nồng quá khi chạy galenty nên em tính thay pô r15 xin các a cho e ý kiến với