Bác nào muốn xem http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=3701890&postcount=55 cảm ơn các bác đã góp ý... ko yêu đừng nói lời cay đắng
theo bản thân mình thấy con x1r có gì hay đâu nhỉ trông thường lắm có khi để nguyên giàn cũ lại ngon hơn đó
một số bác hay nhỉ! nguyên nhân mua xe ex 2011 của chủ xe là gì các bác cong chả biết! thèo lời mình hỏi chủ xe thì cậu ấy thích máy 5 số của ex 2011 nhưng ko thích dàn vỏ của nó mà thích dàn x1r và cái ghi đông trần của nó.Nếu lên ghi đông không thì tối chạy không đèn hả các bác, chế đèn khác thì quá tội. xe mua là mùa vàng chứ không phải màu xanh. cái cột thu lôi thì tháo lâu rồi. cái này chủ xe lắp lúc mua xe, còn mấy cái gác chân và thay xách màu vàng là zin của nó chưa gỡ ra thai được. xe nào làm 1 ngày xong được hả các bác. Còn về dàn x1r thì xấu hay đẹp là quan điểm của mỗi người. Một vấn đề nữa ex 2011 có cặp mâm to, đi được lốp 120 và 130. nếu ex 2010 muốn lên như vậy mua 1 bộ mâm như vậy các bác đoán xem bao nhiêu. nó còn có đĩa sau zin, an toàn chả phải chế cháo gì. ex 2010 lắp đĩa sau phải đóng đùm, phải chế, tiềm công và tiền mua bộ đĩa sau thêm bao nhiêu nữa.mà còn cân chỉnh mỏi mắt, đồ không ngon, làm không cẩn thận đi biết lền. Riêng cặp mâm và bộ đĩa sau cộng lại cũng gần chục triệu rồi! tính đi tính lại ngang nhau các bác ạ. còn ex 2010 hay 2011 lắp áo x1r chả khác gì nhau, khác mỗi log máy và chế cực hơn chút. Thanks các bác góp ý!
đẹp đới a Việt ạhh >...đề nghị a để dành bộ vỏ zin lại nhá :>:> vì e rất thích 1 vài bộ phận của vỏ 2011 ) Hnao phải vác xác về D&D AB shop mí đc )