Sai, Về số 3 nhả côn, xong về số 2 nhả côn, bóp côn khi gần dừng lại Xe đã thiết kế để chịu thắng số như vậy, khg nên sợ hư máy hay mòn lá nồi... An toàn là trên hết nhe, .
Chiều mới qua chú làm bình Jet v2,phê quá chú ơi,test trên đại lộ đông tây gia tốc lên nhanh và nhẹ hơn trước thấy rõ,rút hậu tốt,maxspeed thêm dc khoảng 5km/h, có điều ga đầu kêu ụt ụt ngầu we ^^, lúc canh chỉnh thì bt mà đi thì bao gấu, nghe cứ như xe độ, vài ngày nữa con đổi qua v1 thử,xe sv zin mà ụt ụt kiểu này ra đường bị gõ nữa thì chết kaka P/s : chiều mai thăm anh Xịn tiếp, làm em cái lò xo nồi nhé ^^
sao con thấy cái thắng số nó run run. chạy bao nhiêu km/h thì trả về số mấy là thích hợp chú. xe con hum bữa thằng bạn chạy 100 đạp về số 2 cong xupap đó chú. bó tay:|
Bó tay ông bạn pác luôn. Thường thì số 5 trên 70, số 4 khoảng 60, số 3 là 45 còn số 2 phải dưới 40 nha pác. Nếu có gì chưa đúng chú Hùng chỉnh giùm con nha
http://www.upanh.com/dscn4973_upanh/v/6ru5bgbietv.htm http://www.upanh.com/dscn4974_upanh/v/6ru7fg9i0ti.htm http://www.upanh.com/dscn4975_upanh/v/aru6eg7i8ts.htm
Chú Hùng báo giá cho con Bình BM JET V2 + Po Air KN nhé . Xe con là Exciter 2012 muốn gắn bình xăng cho nhẹ xe