lúc trước đi pô móc + mở cổ, thấy nhẹ xe, đề lẹ , ồn ào quá nên đổi lại pô zin mở cổ thấy cũng oki. đề gầm máy tí, nhưng ga giữa và hậu thấy rút lẹ hơn! Mà k biết có ai giống mình hem. đi 1 thì thấy ok nhưg chở 2 mà đề thì thôi rồi, xe y như k lên ý , ì ì sao ák !
Thk, đã PM. BM hay bình họng lớn thường bị ga chờ Cam cũng có một phần, td cam Malossi chạy rất tốt ga cuối nhưng có ga chờ ở 4 - 5k tua Lên BM Jet thì thường hết ga chờ, đề hậu tốt hơn và ít hao xăng... .
a Hùng cho e hỏi xe e ex 2012 RC chạy được tầm 1800km. A tư vấn dùm e nên lên full 135 hay gần full 135 để đi cho nhẹ xe và độ bền thế nào. A pm cho e giá cụ thể vào inbox nha (từng chi tiết phải thay luôn nha a) và e muốn làm luôn bơm nước điện. Àh thời gian làm là bao lâu luôn nha a. E ít thời gian rãnh nên a cho e biết giá cụ thể toàn bộ để e qua làm luôn 1 lần nha a. Thanks a nhiều.
chú hùng cho con hỏi..bình bông mai jet với bình oko họng 28 jet cái nào ngon vậy chú....tại vì con nghe nói bình ga dẹp nhạy hơn...mà bình oko hình như ga dẹp......phiền chú hùng tư vấn dùm con ..thanks chú
323B/28 Đào Duy Anh P9 - PN (gần garage Ford trên đường Phổ Quang) Thk, đã PM. Bình OKO quả ga khg chuẫn lắm, đi 1 tg ngắn bị kêu cạch cạch... .
Xe mình ex10 đã lên IC+nồi độ+ lò xo đầu+ pô ex11 giờ tính lên BXC Jet thì lên ver 1 hay ver 2 vậy anh Hùng. Cho mình giá bình zin lên jet và BM lên jet( luôn bình BM của anh Hùng). Nếu lên thêm cam thì có tác dụng gì ko+ giá cam của lò anh. thanks