Bro Dũng không hiểu ý mình nói à ? mình không nói là hoàn toàn do chấn 3 nhưng sau cú xòe đó là chấn 3 bị nặng hơn bạn ạ ? nên tạm thời sửa chấn 3 trước ? bởi vì những ngày dợt xe thì xe bo kua vẫn ok sau khi xòe đó thì lại khác ? mình không muốn nói rõ đơn giản vì dần chân sau bị nhẹ hơn chấn 3 chứ đã xòe mà chấn 3 bị mà dàn chân sau không bị thì chuyện hơi khó ^^ bởi vì Viettuan GC mặc đồ bảo hộ sau cú xòe đó còn bị thương nhẹ mà xe không bị thì chuyện khó tin ^^
chuyện wa rồi nói chi cho nó miệt bác ơi ăn thua nhau làm zi chơi cùng diễn đàn mà tự ae trong 5/10 hiểu là được rồi
Không có gì đâu bạn ! tại có nhiều ae không hiểu vì sao mà 1 xe vào Sân mà lại như vậy nên mình chỉ trả lời thắc mắc của ae và câu thắc mắc của bro Dũng mà thôi . Và cái này giữa mình và bro Dũng cũng chẳng có hơn thua gì đâu bạn tại Bro Dũng nói riêng và 1 số ae khác cứ tưởng là chỉ bị chấn 3 mà sao mình nói bánh sau lắc khi vào kua bởi vì đơn giản chấn 3 bị nặng hơn nên mình hay nói đến chấn 3 chứ chưa đề cập đến dàn chân sau bị ảnh hưởng :">
Vô cua hay nhất là phuộc trước nhún xuống, phuộc sau nhún lên. Ra cua thì ngược lại: phuộc trước nhấc lên còn phuộc sau nhún xuống?