Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM Jet mạnh hơn nhưng tốn xăng hơn, 45 thay vì 50km/l.
    Giá lên Jet thì như nhau + thêm BM.

    .
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Mẹo vặt:
    Về mo lúc xe còn di chuyển dễ hơn lúc xe dừng.
    Không như ôto, thiết kế hộp số xe máy đơn giãn hơn, về mo lúc xe dừng rất khó khăn, dễ bị hụt vì trong hộp số lúc này 1 ắc xoay, 1 ắc dừng, khó ân khớp.
    Về mo lúc xe sắp dừng khoảng 3, 4m là hợp lý, thoải mái nhất.

    .
     
  3. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    con cũng có thói quen này :D, + thêm cái nữa là vào số 1 rồi mới nổ máy :D
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Vào số rồi mới nổ máy thí khg hay lắm vì...:

    Mẹo vặt 2:
    Âm côn nhiều sẽ tổn hại đến lò xo nồi.
    Lò xo dễ bị xẹp hơn nếu tg ép kéo dài,
    do vậy âm côn trong tg dài chừng nào thì lò xo sẽ mau xẹp chừng ấy...
    Vào số trong lúc chờ đèn xanh cũng là thói quen khg hay,
    Âm ôn lúc xuống dốc, đường lài cũng vậy...

    AE nào có nhiều mẹo vặt và thói quen thì nêu lên để bình luận và rút kn nhe,

    .
     
  5. CTC-Ex

    CTC-Ex Bằng A3

    Tham gia:
    26/7/11
    Bài viết:
    540
    Được thích:
    2,985
    mẹo hay quá chú ơi :D....................
     
  6. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Mình không có theo dõi cuộc thi ở Đà Nẵng vừa rồi, giải nhất thuộc về team nào vậy các bạn ?

    P/s: xem clip thấy BCĐ xuất phát hơi đuối, do xe yếu hay do nài không dám kéo nhỉ ?!
     
  7. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Code:
    
    
    [COLOR=Red]Ngay từ đầu khi chưa tham gia,toàn bộ ae đã khẳng định,giải lần này chỉ  tham gia cho vui và thử nghiệm,không đặt nặng vấn đề có giải hay 0. Mà đặt vấn đề quan trọng là phong cách thi đấu + tinh thần fairplay thể thao lên trên hết.
     Vì thế băng rôn của EX510 đã được treo,hàng chữ rất to: " Bò Cạp Đen,chiến đấu để trải nghiệm"
     1 đội đua muốn chiến thắng cần phải có nhiều yếu tố như: Xe phải mạnh + nài phong độ tốt và bản lĩnh + may mắn = chiến thắng
     Trong khi team 510,ngay từ khi chưa xuất phát,thì mọi thứ có vẻ điều ở thế yếu nhất.
     Xe BCD: được làm chỉ trong 1 tuần bao gồm:1 ngày tháo,1 ngày tập hợp  đồ,1 ngày ráp máy,1 ngày canh chỉnh,1 ngày roda,1 ngày ráp dàn áo,1 ngày  test. Xe thì làm chỉ làm phần trên từ phần lòng + piston. Còn phần dưới  thì dên v...v là 0 làm,nên chưa gì hết thấy thua xe người ta 30-40%.
     Nài: Trong 2 tuần trước giải,nài (viettuangc) phải lo chuẩn bị 3 xe  PKLđi tham gia giải,ngày xuất phát đi 19/6 cũng chính là ngày hoàn tất 3  xe PKL. Chưa hề được cầm BCD chạy 1 vòng tại SG để thử xe hay quen xe.
     May mắn: 2 ngày dợt 21,22 tại sân thì 0 có sự cố gì,mỗi lần dợt chỉ dám  dợt từ 30-45 phút. Lý do ư: không có bộ phận sửa chửa kĩ thuật như đội  khác,nên nếu dợt nhiều xe hư thì coi như toi (bất lợi kèm bất lợi).
      rồi đến ngày dợt 23,dợt cua căng quá vô vách tường,lát mông,xe méo chảng  3. Đến sáng 24 đem đi sửa thì tới trưa mới xong. Chiều đem vô sân chạy  lun,chạy rồi mới biết,xe chạy chậm 0 sao,chạy nhanh vô cua lắc đít + đầu  kinh khủng. Chẳng biết thợ nó làm gì.[/COLOR]
    
    
    
    
    TRích lời Viettuan GC - Và mình mong các bạn tôn trọng topic a Hùng Jet Tuning vì đây là topic show xe của a Hùng ! và a Hùng cũng chỉ là 1 người đã giúp đỡ BCD trước khi cuộc đua diễn ra và không chứng kiến hết giải đua tại sân vì a Hùng đi công tác nên những vấn đề về BCD tại giải đua vừa rồi các bạn có hỏi a Hùng cũng không thể trả lời , những vẫn đề về giải đua các bạn hãy chịu khó seach trong topic site có câu trả lời + clip + hình ảnh . Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến BCD

    Kết quả chung cuộc giải đua xe Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 tại Đà Nẵng 24/06/2012
    Bán chuyên nghiệp : Exciter
    1/ Thiên CLB Hải Bình Tân
    2/ Phương tóc dài CLB Tuấn ĐL
    3/ Viettuan GC Exciter Club 5/10

    Hạng chuyên nghiệp :
    1/ Pé Na CLB Thảo Tân Bình
    2/ Lê Huy Hòa ... Lục Phong Racing Team
    3/ Xì Trum CLB Út Miền Đông
     
    #1707 ExCiTerR92, 4/7/12
    Sửa lần cuối: 4/7/12
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Trích lời nài TuanGC post bên Ex510:
    Nài rất tốt, bo cua GP, được lên báo nhiều, lần đầu tham gia giải Ex.
    Xe sd hàng ngày, khg đôn dên, chích ắc cũng chưa phải là xe đi thi đấu.
    Lúc tập xe trước ngày ra sân bị xòe, cỏ sửa tại ĐN nhưng khg hiệu quả, đầu lắc lúc tăng tốc và bo cua, nếu nhìn kỷ sẽ thấy nài chạy cầm chừng... nói chung có giải cũng hên, lấy kinh nghiệm cho lần tới.

    .
     
  9. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    xe zin mà đi tour cứ kéo hết ga woài. đi 1,2 tour về xe yếu là do bị gì vậy chú hùng. chạy chưa tới 1 vạn
     
  10. TNT135

    TNT135 Bằng A1

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    38
    Chuyện qua rồi anh em cho qua đi chứ tranh luận làm gì nhưng TNT135 khẳng định là nếu thi tinh thần thì anh em 5/10 cũng được hạn nhất đó. Cảm ơn chú Sơn đã quan tâm đến BCD nhé, Chúc chú sức khỏe dồi dào để hoàn thiện hệ thống treo của BCD giải sau. The End!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...