Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. Bleedinglove

    Bleedinglove Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    201
    Được thích:
    380
    xe độ và công nghệ đi đôi với nhau, lực quáB-)
     
  2. CornTroy

    CornTroy Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/12
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    71
    Lạy chúa cái pô Ex màh ầm ầm ....:-o......Quả này khó đỡ.....Vote cho len top :D
     
  3. vu.tran

    vu.tran Tập Lái

    Tham gia:
    21/3/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    vote liền ...... đồ chất wá....... :)
     
  4. nhatgiangez

    nhatgiangez Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    Xe đơn giản nhưng ko đơn giản ............
     
  5. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Vote cho chú, con đang tính gửi bình ex 2011 vào vô chú làm đây :D
     
  6. bumbumcheocheo

    bumbumcheocheo Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    145
    vote cho xe chiến.........
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Jet #11 V2 là bình Zin Ex2k11 được độ lên để cho hòa khí vào tốt hơn, bao gồm 3 cải cách:
    1/ Co gió: khí động học phong cách racing, họng po air lớn hơn V1, sd K&N oval fi 62
    2/ Lưỡi gà carbone phân luồng gió cho ga đầu, ga cuối, tương đương Keihin Air Striker
    3/ Giclo thứ 3 hoạt động ở ga cuối, tương đương Power Jet

    http://img215.imageshack.us/img215/9780/jet1011v2.jpg
    http://img69.imageshack.us/img69/8759/jetbmv2.jpg

    .
     
  8. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Chú Hùng cho con hỏi là con ở xa, gửi vô trong đó làm xong chú gửi ra cho con. Nhưng đi lâu lâu có phải căn chỉnh lại ko chú, con sợ lúc đó lại phải gửi vô thì phiền :(
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Trừ khi thay đổi các bộ phận liên quan như nòng piston hay mở cổ po, móc po, thay po độ thì phải canh chỉnh lại, nếu không thì chỉ cần vệ sinh lọc gió mổi 6k km thôi.

    .
     
  10. haitran2804

    haitran2804 Bằng A2

    Tham gia:
    25/3/12
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    30
    cho em xin cái địa chỉ chổ làm cây pô nha anh...cám ơn anh nhiều..:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...