Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. quangp2011

    quangp2011 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    89
    Sao ko có tấm hình nào vậy bạn?Ae đang mong chờ
     
  2. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Nguyên tắc của việc làm cho xe khỏe hơn là thêm chất đốt vào buồng đốt, kể cả phân khối lớn cũng rứa; làm nhẹ xe, thay linh kiện tốt hơn là phụ trợ. Làm rộng lỗ hút - lỗ xả là để cho xăng vào - ra nhiều hơn.

    Như trên thì thay cam và bình xăng con ( + giclo ) sẽ " thấy rõ sự khác biệt nhất ".

    Exciter, Nouvo, LEAD có tỷ số nén là 11:1, lớn nhất trong các loại xe phổ thông ở Việt Nam rồi, thay qua thay lại khác gì đâu.

    Muốn tăng tỷ số nén ? Tự nhiên đê anh em, cơ mà piston zin của Exciter lại không được làm cho xe có tỷ số nén cao vì cái valve relief pocket của nó hơi nhỏ. =))

    :eek:ps: Tai nạn thật là nhạt. :eek:ps:
     
    #1442 nguyenaquan, 24/6/12
    Sửa lần cuối: 24/6/12
  3. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    oh yeah. có giải là hay rồi. up hình đi anh quang ơi. đang nghiền
     
  4. 54p91036

    54p91036 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    326
    Xe Bò cạp đen có đeo " cà rá " cho phuộc trước !!
    giúp ổn định hơn khi vào cua !! giành chiến thắng XIN CHÚC MỪNG
     
  5. silabom886

    silabom886 Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    449
    Zui thật,xe lò thắng rùi,a.Hùng thật lợi hại.
     
  6. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    mới nghe tin giành giải 3
     
  7. Cờ Lệnh

    Cờ Lệnh Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    96
    Có chém gió ko bạn :(, tỉ số nén cao có SHi và AB 11:1, còn Ex có 10,8:1 àhh :(, Nouvo mà dc 11:1 thì đỉnh quá =)). Tăng tỉ số nén bằng cách móc chảo hả ;))? Đúng là ko biết gì về xe hết !!!!!
    Xe bác chủ topic dữ quá, hình như bác này viết bài về bình xăng con thì phải, ng VN tài quá :D.
     
    #1447 Cờ Lệnh, 24/6/12
    Sửa lần cuối: 24/6/12
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Hôm qua phải đi viện làm lại bộ chân trước vì vô cua k ổn, lượm 1 bao cát. Hôm nay có giải thật vui... Chúc mừng Tuấn GC đã đưa BCĐ về đích. Thks AE đã ủng hộ.
    Tuấn GC vừa alo xong, confirm giải 3, thật vui và phấn khởi...

    .
     
    #1448 ExColor, 24/6/12
    Sửa lần cuối: 24/6/12
  9. quangp2011

    quangp2011 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    89
    Nick này của Tân phải ko? ko phải bỏ qua.

    ===== Bổ sung vào lúc 19:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:13 =====


    Xe lò có giải vui quá chú Hùng có đi ăn mừng ko?:):):):):):):)
     
  10. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Dòng xe http://www.yamaha-motor.com.vn/home/san_pham/?xe=98 mà. còn Nouvo mình chưa biết, nhưng nghe bạn kia bảo thế thì chắc là nó cũng phải cao.

    Tăng tý số nén thì làm như thế này cũng rất hay:
    [​IMG]

    hoặc hoành choáng hơn là kiểu của Ducati Elite: :matrix:
    [​IMG]

    Tất nhiên là sau đó sẽ dùng được tay dên dài hơn.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...