Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Cách đo lưu lượng:
    1/ Gắn đống hồ nước giữa bơm và lốc máy, chỉnh Ralentie ở mức 1200RPM, sau 15 phút đọc lưu lượng, xong x4 rồi x10 để có X,Xm3/h ở 12kRPM
    2/ Nểu khg có đồng hồ thì bơm nước lạnh trong vòng 1 phút cho vào thau nước, đo thể tích xong x60 rồi x10.
    Chỉ tương đối thôi, muốn chính xác thì phải sd dụng cụ đo lường của Lab
    Bơm nước điện thì nsx có thông số, chỉ cần kiểm lại.

    .
     
    #131 ExColor, 7/3/12
    Sửa lần cuối: 7/3/12
  2. ariselvd

    ariselvd Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    367
    vote cho xe nội công phức tạp nà
     
  3. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Kết nhất con IC của chú....
     
  4. dao_turbo

    dao_turbo Bằng A2

    Tham gia:
    12/12/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    87
    mê quá đi...........xe làm ở đâu vậy anh? chỉ chổ em làm với!!!!!! ;)
     
  5. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    xe của anh thì thôi miễn bàn,^^
    dạo này bận quá ko qua a canh lại chiếc ex trắng của e dc....
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Up date:
    Vừa lên bình Mikuni Racing ga dẹp 34mm + Jet V2
    Đề, hậu đều hơn hẳn Dellorto 28

    [​IMG]

    .
     
  7. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    bình đó chú mua bao nhiêu tiền vậy, ghiền bài malosi 63 như chú quá mà chưa đủ lúa nữa T_T, mà theo chú từ zin mà lên full như chú ( trừ cái IC nhé) thì lên từ từ dc ko? hay phải làm 1 lúc các option mới dc?
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình này mua lại từ Aprilia RS250, tương đương bình Mikuni TMX 35
    Khác với 135 hay Vixion, Malossi 63 hay UMA 62 thì phải làm 1 lần mới cân đối và phát huy công suất...

    .
     
  9. KhánhKútKít

    KhánhKútKít Tập Lái

    Tham gia:
    11/3/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    12
    Nội công thâm hậu. Lại còn chỉnh qua laptop nữa thì thua :))
     
  10. blues0509

    blues0509 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    20
    lên được thế này là cả vấn đề :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...