Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. tomyli89

    tomyli89 Bằng A4

    Tham gia:
    10/4/07
    Bài viết:
    1,449
    Được thích:
    548
    @Sịn: Ngày mốt em đem xe qua a coi lại dùm e nhé , chạy khó chịu quá ....
     
  2. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    Hình Tân đẹp wa nha nhìn zì mà say wa vậy e
     
  3. luuphong4930

    luuphong4930 Bằng A2

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    829
    Nhìn mặt A.Tân là biết đang định chôm con heo dầu nè.:p
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bạn này cắt cua quá sớm, hố cua ngay vũng nước, AE để ý nước bắn tung lên phía bên phải màng hình.
    Có đội fullface nên an toàn, không sao...
    [YOUTUBE]-GIyjH84ehQ[/YOUTUBE]

    .
     
  5. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Chủ thread cho mình xin ảnh của cam lò Jet tunning với. :)
    Còn đây là quá trình hố cua theo thứ tự thời gian:
    _ Lao đến khúc cua một cách dũng mãnh.
    _ Sợ lố cua, vì lúc đó đang ở 65 km/h mà khúc cua thì lại nhỏ. =))
    _ Chưa nhìn thấy đường ra đã nghiêng người.
    _ Mà như thế thì lố cua, theo phản xạ tự nhiên thì nghiêng người thêm tý nữa nhưng vì dùng lốp nhỏ nên nghiêng đến cạnh ngoài ( nơi không có rãng thoát nước ).
    _ Cuối cùng là việc của vũng nước ---> trượt.

    Thành ra biết tình trạng của xe cũng là một cái hay.
     
  6. Nguyen Huu Tuan

    Nguyen Huu Tuan Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    102
    Cam của Jettuning chú Hùng có để hình ở trang đầu Topic đó bạn nguyenaquan . Chú Hùng cho con hỏi là bình xăng con Ex2011 Mod Jettuning là mình Mod từ bình zin lên phải không chú ?
     
    #1156 Nguyen Huu Tuan, 13/6/12
    Sửa lần cuối: 13/6/12
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khúc cua này hơi gắt, lúc đó chạy 65 thì phải sàng mông cho xe đừng nghiên quá, lần sau làm lại nhe...

    .

    Bình Jet mod từ bình zin lên, gió vào mạnh hơn và thêm chút xăng cho ga cuối từ giclo thứ 3 (power Jet)

    .
     
  8. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    À rồi.

    Thế anh em cho mình xin cái xếp hạng lò xo ( xupap và nồi sau ) từ cứng tới mềm với. Hay cứ là hàng độ thì mặc định cứng như nhau?
     
    #1158 nguyenaquan, 13/6/12
    Sửa lần cuối: 13/6/12
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Lò xo đầu thì khác nhau nhiều, đại khái có thể dựa theo đường kính sợi thép của lò xo
    Lò xo độ 2,80 - 2,85 - 2.90 - 3,00mm, D càng lớn thì lò xo càng cứng
    Ngoài ra chất liệu và số vòng xoán cũng quan trọng.


    .
     
  10. Nguyen Huu Tuan

    Nguyen Huu Tuan Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    102
    Theo như mình nghĩ lò xo suppap + lò xo nồi độ cứng và lực đàn hồi là từ mềm tới cứng , tuỳ theo xe mình đang đi full 135 hay 150 , 180 thì lò xo sẽ có độ cứng khác nhau ! Mình nói theo hiếu biết của mình thôi , chú Hùng giúp đỡ thêm dùm con nhé !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...