Em chưa đủ trình chú Hùng ơi và em cũng thích chạy kiểu này lắm, em biết chạy vậy rất khó. Sorry tại em xem ở đây thấy họ đi xe pkl chạy đẹp quá [video=youtube;q3RG8aI3GUY]http://www.youtube.com/watch?v=q3RG8aI3GUY[/video] Tour sắp tới này chú Hùng đặt camera kiểu này xem, thấy nó đã đã sao ấy [video=youtube;pQt_tS3lVjg]http://www.youtube.com/watch?v=pQt_tS3lVjg[/video]
Ở nước ngoài có đủ đkien, sân chơi, HLV, đường tốt... VN thì chạy chui nhưng đầy đam mê, VFR nên đi tour vài lần với Ae JETboys cho biết những cung đường VN và luyện thêm các kỹ năng lái xe, biết đâu... .
Số gãy BMW S1000RR: Đã thử qua các loại số gãy như R1, R6: nhôm giòn dễ gãy khi té xe R15, CBR 150: thô, phải mod lại. .
Sên DID: Đã qua sd: 428Std: 200k?, tăng sên sau 300km 428H: 350k, tăng sên sau 400km 428HD: 500k, tăng sên sau 500km 428Vx: 1T4, (hiện tại) tăng sên sau 5000km Chú ý: Nên xịt dầu thường xuyên có thể kéo dài tg sd sên.
ghiền cái số gãy quá bác ơi! ngồi có mỏi lưng mỏi chân gì hong? dù hong với tới, nhưng mạn phép hỏi: bao nhiêu vậy bác? T.T