Hôm nay con thay ống xĂng nối từ giclo thứ 3 từ bình jet màu đen của chú bằng ống nhựa trong để xem hoạt động thì khi kéo hết ga chỉ thẤY xăng lên cái ống đó dc hơn 1 nữa ống!như vậy là giclo thứ 3 hoạt động có thấy tác dụng gì đâu chú?xăng đâu lên nỗi đâu....!mong chú giẢi thích giúp.....!
Tương đối mạnh và bền nhất, mạnh hơn thì có nòng kiếng >62 nhưng độ bền của trái thì khg bằng UMA. Giclo thứ 3 còn gọi là Power Jet, hoạt động khi trái ga mở 100% và áp suất ở đầu giclo nhỏ hơn (tạo sức hút) so với áp suất trong Bxc. Thường nếu sd BM Jet cho xe dưới 62 thì ít khi quả ga mở 100%, trừ lúc lên đèo hay maxspeed, nếu đứng 1 chổ nhồi ga thì khg thể nào mở quả ga 100%. Có thể ghé Jet nhờ Sịn test cho thấy rõ hơn nhe. .
Con cũng đã thử test maxpeed và xem thì xăng vẫn ko lên nỗi tới ficlo t3 chú ak!và đến h thì con cũng hiểu có khá nhiều người lên bình jet và bán đi rồi!thật sự 600k bỏ vô cái ống nhôm và cái giclo t3 là ko hợp lý!con chỉ nói ý kiến của con ko có ý gì hết!thanks chú
:72:Xe chạy nhanh thì phải uống xăng thui,còn uống xăng mà kg chịu chạy thì đó mới là vấn đề.Xe zin thì đi tua kéo hết ga cở nào cũng bửa hết.Còn bạn cứ làm hoài thì đi xa chỉ có nằm đường mà thui.Bạn đề giành số tiền đó dần dần cũng lên xe lớn được đó.Mình đã từng cầm con RS125 sau 1năm rưỡi tốn thêm 7500 usd mà chẵng chạy thêm được bao nhiêu.7500 usd+6300 usd(xác xe zin)=13800 usd có phải mua được xe lớn rùi khem!Em nói như vậy có đúng khg a Hùng!Độ ché cháo làm gì cho nó tốn tiền mà chạy chẳng được bao nhiêu,chỉ cúng cho mấy tay độ xe mà thui!Lời khuyên chân thành cùng những người bạn chung đam mê ,mình kg nhắm vào ai nhe,xin đừng chém mình nhé.A3M
Đang chạy sận tại Pháp 3 tháng rồi mà quên hớt tóc, sắp trở lại thời Hippy rồi... haha http://imageshack.com/scaled/large/21/ur9b.jpg Sân chạy đa số là 600, 1000cc... Chạy R125 lên full UMA + PCV Autotune + IC mở giới hạn, kg mặc cảm, 80% là ôm cua GP... đaaa thật !!! http://imageshack.com/a/img689/9373/4wnk.jpg Link R125 trên Biker: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/471487-R125-StreetFighter-JET-TUNING Link FB: https://www.facebook.com/jetboys.vietnam .
:72:A Hùng có điều kiện được chạy sân đã quá,thấy hình mà thèm nhỏ ***.E cùng ae A3M thì cứ lòng vòng mấy cái đèo ở miền đông cũng gần 5 vạn km rùi mà kg thấy đã.Khi nào về pm cho e biết ae mình đi tua chung cho vui.E còn thèm cảm giác so kè cũa hai ae mình ngoài Vũng Tàu,Phan Thiết,Bến Tre....Kg biết a còn nhớ nữa hông!E còn sung lém,hy vọng một ngày gần đây ae mình lại tái hợp!
Cho con hỏi h muốn lên trái 62 mà bài bền để touring thì cần lên những gì??? Chi phí khoảng bao nhiêu??? Trc' có wa chú canh xăng gió lần, chạy đến nay cũng hơn 10k km rùi. Chạy xe zin riết thấy đuối wa' h muốn làm nhẹ lại . Nòng UMA, đầu zin, Supap lớn, Móc lổ hút xả, Lò xo đầu, Cam, BM (ko làm Jet đc ko?) + K&N, IC (cái này xài TWH đc ko hay phải xài BRT hả chú?) Có thể pm cho con tổng giá thành bộ này lun đc ko chú??? ko cần chi tiết để con gom lúa wa lần