Exciter ex chạy dây cuaroa

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vinhtu87, 30/3/12.

  1. [g]p_9899

    [g]p_9899 Bằng A4

    Tham gia:
    23/11/11
    Bài viết:
    1,006
    Được thích:
    2,683
    Chạy thời gian nghe dây kuroa nó hú lại nhớ xịch xịch.
     
  2. 222.72

    222.72 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    201
    Được thích:
    394
    lỡ có thằng nào chơi dại gửi xe nó cắt cái cụp rồi sao bác :(
     
  3. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    đi chỉ sợ nó cắt thôi chứ chả sợ gì cả :))
     
  4. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    cho ae rổ giá và địa chỉ làm đi bạn, thấy cũng hay hay đó :D
     
  5. Ginta

    Ginta Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    305
    Vote. Chạy cái này sạch sẽ nè
     
  6. Kzanhminh

    Kzanhminh Bằng A1

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    27
    Trước hết là vote cho bạn cái nè! vote cho trí óc người việt.
    Cái này mình đang rất quan tâm nè! Theo mình thì nếu chạy dây curoa thì tỷ suất truyền động giữa máy và bánh xe sau (chính xát hơn là giữa Puli trước - Dây curoa - Puli sau) sẽ chính xát hơn nhiều so với N.S.D thông dụng. Nhưng vấn đề ở chổ là...
    1. Độ bền dây curoa
    2. Có vẽ hơi mạo hiểm khi đi vào những đoạn đường cón nhiều đất đá nhỏ (vd 1 viên đá 3-4 văn vào dây thì....)
    3. Liệu dây curoa có làm việc tốt khi băn đèo, lội suối ( trường hợp xài lâu răng của dây mòn, thì có bị tuông răng ko.
    Trên là 1 số thắc mắt nho nhỏ của mình, ae nào quan tâm thì chia sẽ nhé.
     
  7. NphCt6948

    NphCt6948 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    138
    đẹp quá
    sáng tạo quá
    nhưng bi giờ nhiều người rảnh lắm thắy xe lên đẹp quá ganh tị cắt mắt sợi dăy thì sao :(
    dăy curo chạy thì bền rồi lốp xe mòn thì nó mới mòn đoán vặy thôi chứ chưa đi chưa biết
     
  8. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Cái này đề pa chắc ko gud = NSD, mà AE ex chạy toàn thích đề lẹ mà ;;)

    ===== Bổ sung vào lúc 00:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:01 =====


    Chừng nào dây **-roa mắt to như dây của tay ga thì may ra :D
     
  9. andytan

    andytan Bằng A4

    Tham gia:
    17/11/09
    Bài viết:
    2,691
    Được thích:
    6,892
    sài dây curoa này thì chạy chơi cho vui chứ chạy đường trường thì ôm hận
     
  10. tintuidi

    tintuidi Bằng A1

    Tham gia:
    24/5/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    74
    -cái này là dây đai răng nó được áp dụng trong truyền động công nghiệp từ hồi xửa hồi xưa rồi chứ chẳng phải phát minh mới,vậy mà người ta không áp dụng cho xe hẳn có nguyên nhân của nó.
    -tỷ số truyền động chính xác hơn cũng chẳng giúp xe bốc hơn hay nhanh hơn mà nó còn làm yếu xe lại do phải chỉnh căng dây để hạn chế trượt==>ma sát tăng.
    -đây không phải trí óc người việt vì nó đã được áp dụng cho 1 số xe từ hồi xưa rồi mà người ta phải che chắn kỹ lắm chứ không để tênh hênh như mình đâu.
    1.dây curoa này rất bền với điều kiện là môi trường sạch còn gắn ở xe thì đất đá văng vào sẽ cắn te tua sợi dây.
    2.viên đá đủ lớn văng lên thì ...bịch...đứt dây curoa
    3.dây mới sẽ làm việc tốt nhưng xài lâu răng sẽ mòn,răng mòn sẽ tuông và phải thay mới

    ===== Bổ sung vào lúc 00:40 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:35 =====


    dây của xe ga chạy với puli rãnh V nên nó nặng và trượt rất ác còn dây này chạy trên bánh răng nên nhẹ hơn và bám tôt hơn nhiều.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...