Exciter EX 2011 - đi phượt - sự lựa chọn cần xem xét lại

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Duong Adolf, 5/9/11.

  1. snipert135

    snipert135 Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/09
    Bài viết:
    232
    Được thích:
    160
    tuy mình tham gia diễn đàn chưa lâu nhưng mà mình cũng có được 1 chút kn của các anh chị đi trước truyền lại mình chưa đi ex11 nhưng mà nghe máy bác nói là sàn lắc thì YMH làm fuộc sau rất jở vì từ ex 2k6 đến 2k11 đều sàn lắc khi qua mốp, các bác ra tiệm nào chuyên bán đồ chơi xìpo mua 1 lò xo fuộc sau của xìpo 120 rồi ra tiệm làm fuộc kêu người ta thay lò xo vào các bác chạy thử còn sàn lắc ko nếu ko được thì các bác đừng chém em tội em nha, em nói thật tình đó ko nói bừa đâu vì tinh thần giúp đỡ nhau mà.
     
  2. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Nhược điểm :
    - Gầm quá thấp, đường mới hơi offroad 1 chút mà xe đã bị chạm gầm, buồn cươi hơn là chân chống sau dễ chạm đất hơn là lốc máy hay đoạn sừng bò phía trước.
    - Lốp zin đi đường nhựa ngon nhưng khi đi vào đường bùn lầy thì trơn kinh khủng lốp rất ăn bùn , ngay cả khi xì bớt hơi ra đi đường cũng khá khó khăn để điều khiển. ( Đường test xe chưa phải ở mức quá khó )
    - Động cơ chưa thật sự mạnh mẽ, tuy động cơ BT chạy khá ổn leo dốc khá tốt và nhanh nhưng có vẻ động cơ chưa xứng với 135cc ( tất nhiên là leo vẫn khỏe hơn wave và dream nhé)
    - Xe đi vào đường bùn lầy lốp bắn nước vô cùng khủng khiếp>>> phanh sau dễ bị dính nặng >> hoạt động kém hiệu quả hơn.
    - THân xe hơi cao gây khó khăn cho việc ôm cua tay áo và lách tránh ổ gà .
    - Giảm sóc sau đi vào gờ giảm tốc thỉnh thoảng bị lạng 1 chút nhưng không nhiều
    - Vỏ nhựa có vẻ không chắc chắn lắm xấu chút đoạn vỏ trên nắp xi nhan sau bi bung 1 chút.
    -Thụt trươc tuy êm cũng hơi có vấn đề có vẻ vẫn cần phải cắt ngắn hơn.

    Khả năng đi phượt thua xa ex 2010 và đám wave , dream , Jupiter
    -----------------------------------------------------------------
    Ông này phát biểu hài hước thật. Trước tiên ông phải xác định mua xe ex2011 để phục vụ mục đích gì
    B-)
    Bản chất xe ex2011 không phải là xe offroad (nó là sử dụng trong quá trình đi lại di chuyển bình thường), muốn sử dụng no để chạy đường rừng thì buộc phải thay đổi kết cấu: ít từ chiếc lốp...kể cả xe offroad cũng có các loại lốp khác nhau cho từng cung đường khác nhau nhé #:-S (khác gì ông đi giầy tây mà leo núi không - nhảm nhí thật X()- Nên khi để xe zin thì đừng đòi hỏi nó ở nó ở khả năng chạy offroad (thích tầm tiền đó có thể mua KK, Minks, Win)...

    Ôm cua khó...tôi hỏi thật ông biết chạy xe ông. Đến cái nguyên lý "bản lốp" càng lớn ôm cua càng ôm mà ông ko biết thì :-ss
    Các cụ có câu "tiên trách kỷ hậu trách nhân"...cái gì do mình thôi, xem lại bản thân trước đã nhé rồi hãy bình luật ko nói ra lộ những cái thiếu hiểu biết đấy

    Ps: Còn câu cuối "Khả năng đi phượt thua xa ex 2010 và đám wave , dream , Jupiter" lại nhảm nhí nữa rồi. Thua ở điểm nào kể tôi nghe cái B-)
     
    #82 Highway_vn, 6/9/11
    Sửa lần cuối: 6/9/11
  3. VũTùngKiên

    VũTùngKiên Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    156
    Nếu thay lốp thì độ an toàn sao cao được? Xe thiết kế có phải để đi phượt đâu mà bạn nói vậy? Nếu muốn không có nhược điểm và nếu có thì cũng không đáng kể thì mình khuyên bạn lên mua cào cào mà chạy chứ chạy Ex nghe có vẻ không hợp với bạn cho lắm:)):)):)):)):))
     
  4. silk

    silk Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/09
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    197
    Động cơ chưa thật sự mạnh mẽ, tuy động cơ BT chạy khá ổn leo dốc khá tốt và nhanh nhưng có vẻ động cơ chưa xứng với 135cc
    đồng ý với câu này thất vọng wa
     
  5. den_91

    den_91 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    58
    Đánh giá cao bài viết của bạn chủ thớt!
    Đồng ý từ đầu tới cuối nhưng mà chỗ:"Khả năng đi phượt thua xa ex 2010 và đám wave , dream , Jupiter" thì mình không đồng tình lắm, vì loại xe này thiết kế không phải để leo địa hình, nó chuyên về đi đường nhựa, đường càng đẹp càng đúng thiết kế, còn nếu so sánh trong trường hợp này thì ex 2010 và đám wave , dream , Jupiter đều k sánh được mink, win..
    Mỗi loại xe chỉ phát huy tốt ưu điểm của nó trong một khoảng không giao, thời gian, địa hình nhất định thôi có phải không ạ.
     
  6. toldo

    toldo Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    182

    chính xác ...>:D<.......
     
  7. exitergp2011

    exitergp2011 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    995
    ùi ui, bạn chủ thớt chỉ có ý muốn chia sẽ ý kiến về ex2011 thôi mà các bác.
    Theo mình thì ex2011 nói chung là dòng ex nào mình cũng thích cả về kiểu dáng và động cơ nói chung là do mình ở tphcm và đi đường trường nên em nó rất là ok!
    vote cho excitergp2011!
     
  8. bungb0n

    bungb0n Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/09
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    54
    Heehe bác chủ thớt đi đường Trùng Khánh thì xe tăng bác cũng chê thôi chứ đừng nói Ex :)) , em là dân Cb e cũng đã đi những cung đường đèo dốc nhiều,theo e thấy thì có 1 con ex ( 2010 , 2011 vô tư ) đi phượt là good rồi,vừa nhanh nhẹn động cơ máy móc lại k tồi :)
     
  9. ex2346

    ex2346 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/11
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    326
    Nhìn khoảng cách cái dè trước so với bánh là đủ biết ex nó sinh ra để chạy đường nào rồi! Mang nó lên chạy đường lầy lội còn kêu ka cái con khỉ !
     
  10. Bo_Tre

    Bo_Tre Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    122
    Ông chủ topic mua Ex mà đem đi phượt đường đèo dốc thì sai lầm và hại đến túi tiền của ông chủ topic rồi , riêng cái gầm là nó nói nó thích đường nào , khác gì ông mua Ferrary để đi Cao Bằng , Lạng Sơn , Hà Giang , đi Ferrary trong nội thành Hà Nội còn phải tính đường nữa là ông mang lên vùng cao đề trèo đèo lội suối . Nói chung mua Ex thì nên đi đường nội thành nội thị , đường cao tốc ( nói là cao nhưng max là 100km/h )


    Nếu muốn đi xe côn , vừa đi làm vừa đi phượt địa hình , vừa đi chơi gọi là tạm ổn , chất lượng xe tốt thì sao không mua Wolf của SYM
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...