Exciter EX 2011 - đi phượt - sự lựa chọn cần xem xét lại

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Duong Adolf, 5/9/11.

  1. AfterLife

    AfterLife Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    230
    Theo em nghĩ xe phổ thông nhưng đôi khi mình cũng phải đi vào những đoạn đường sình lầy nhiều ổ trâu ổ voi. Nhà Sx tốt nhất nên dung hòa giữa việc đy đường tp và đường xấu như vậy sẽ hoàn thiện hơn ví dụ như EX10. Vừa tiện dụng trong tp và đy phượt cũng oke nữa
     
  2. Duong Adolf

    Duong Adolf Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    446
    Đúng là Cao Bằng - Hà Nội đường ngon và đẹp nhưng bác cứ chạy vào Trùng Khánh cho em đi lối nào vào đó bây giờ đều xấu cả. ĐI từ Trà Lĩnh sang thì đường 4-5 năm nay vẫn vậy toàn đá và đá, đường Quảng Uyên qua thì đang sửa đường và toàn Xe Công hạng nặng nó chạy đợt này lại còn nhiều mưa nên mới xấu toàn xe 20-30 tấn nó chạy đường nào chịu nổi nhiệt . lúc em vào tới TBG có 70 cái xe Công nó đang đứng đó chờ lấy hàng kHu đó tắc đương mấy ngày nay rồi.

    EX zin em thấy ngại mỗi đường Bùn thôi vì lốp của nó trơn quá toàn phải lao vào vũng nước đi cho lành đi vào bùn là bánh xe quay tít mù luôn. Dù sao thì lốp thể thao và không xăm đâu có thiết kế để đi cái đường đó, chỉ riêng lốp không xăm đi đã không lợi rồi vì thành lốp dầy và cứng chứ không mềm nên khó bám đường bùn lầy
     
  3. 68F14111.

    68F14111. Bằng A4

    Tham gia:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,444
    Được thích:
    2,640
    các bạn nên nhớ trên đời này ko có ji vẹn toàn hết...nên chiếc xe nào củng có cái khó của nó, 1 công ty với lịch sử lâu đời như yamaha thì chế tạo 1 chiếc xe đội ngủ kỹ sư hàng đầu thế giới thiết kế sản mà bạn chê thì thôi rồi@-) nên nhìn ưu và nhược điểm cái nào nhiều hơn, xin nhắc ex---ex 2k11 là dòng xe "phổ thông'' nha bạn, R1 còn có nhược điểm nên ex có chút xíu nhược điểm là chuyện nhỏ như hạt các trên sa mạc, còn nếu cảm ko thích vì xe ko ngon đùng mua, đừng vào topic ex... vì ko ngon này nọ mà!!!
    stop ex 2k11 "1"
     
  4. ting_t00ng89

    ting_t00ng89 Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    698
    Được thích:
    903
    Haizzz... tính nói bao nhiu thì bác này nói hết trơn rùi . Uhm, đúng thật... chỉ bỏ vài chục triệu thì nên tôn trọng và chấp nhận những cái vốn có khi mua, còn muốn hơn à ??? Ok, tiền nhiều tỉ lệ thuận với tính năng mà ;);)
     
  5. max_luxury

    max_luxury Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    301
    Được thích:
    683
    oh,,bài viết khá là chi tiết nhở,,để mig để ý cái coi nào
     
  6. Duong Adolf

    Duong Adolf Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    446
    Wen không up ảnh để chứng minh không các bác lại nghĩ em fake nick chém gió :)
    Trước
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau
    [​IMG]

    Cùng đồng bọn:)
    [​IMG]
     
  7. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    Nhìn hình mà tội cái xe, chả bù vs "vợ iu" nhà mình :">
     
  8. sport3.5

    sport3.5 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/07
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    68
    thích phượt off road thì mua cào cào mà phượt ,chứ cái vè trước nó sát rạt cái võ trước thì sao mà đi đường sình lầy nổi hả bạn , EX thích hợp đi touring thôi
     
  9. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Nếu là đi phượt bằng dòng xe phổ thông, mình nghĩ Win100 là vô đối!
     
  10. steven178

    steven178 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    459
    nói chung là xe nó có điểm mạnh nọ, điểm mạnh kia, mạnh hết thì chỉ có xe tăng bác à,...
    cái xe bác là mẫu xe phổ thông, dành cho thành thị, đường quốc lộ, bác cứ như nó là xe Win ấy, đc kiểu dáng, được phong cách, điệu đà thế mà bác còn đòi hỏi e nó phải bùn lầy giống 1 con trâu thì em e dè, bác nên mua vài cái xe cho mỗi mục đích riêng
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...