exciter đc thiết kế là xe thể thao chạy đường trường chứ đâu phải xe cào cào vượt địa hình đâu mà đòi :-/ đem xe thể thao ra đường địa hình test thì mắc cưới wa B-)
MÌnh đã từng đi Minsk , FX ,Wave trên những cung đường còn kinh tởm hơn đường lần này mình đi nhiều bạn ạ Minsk có thể nói là xe chiến rồi thì không chấp. FX đừng bảo nó không phải dòng xe thể thao nhé EX 2011 rõ ràng có vấn đề trong khâu thiết kế.
Thế bạn có rõ ràng việc YAMAHA thiết kế EX2011 dành cho đối tượng nào không? Cái này là theo thị hiếu số đông thì mới bán được hàng chứ, kinh doanh mà ^^ Chê nó thì bạn bán đi mua mấy chiếc Mink cho nó chiến ~,~
Exciter là dòng xe thể thao chứ có phải để đi phượt đâu mà các bác đòi nó phải như thế chứ. Xe nào ra thì cũng có những mặt hạn chế nhất định
HIIIIII các bạn tài thật đấy! mình đi ex 2008 đi phợt suốt chỉ thấy có lỗi là hay bị sàng đít thôi! thay lốp win và thay lò so là ok! Còn bạn nào có tiền thì thay luôn giảm sóc mới loại YSS. Máy móc thì khỏe vô đối lên dốc ầm ầm nhưng đi số 2 leo dốc nhiều nên hơi tốn xăng!
e bó tay bó chân với phần nhận xét của bác. nhất là phần nhược điểm. bác nên nhớ tất cà các đời Ex (hoặc Yamaha nói chung) là thiết kế cho chãy trên đường đô thị. nếu bác nói máy Ex 2011 yếu hơn Ex đời trước thì còn có thể thông cảm (có thể bác mua trúng xe có chất lượng kg tốt), chứ bác chê nào là gầm thấp,bánh xe đi bùn kg dc thì e bó tay. Gầm xe: bác lấy tất cả các con Ex tất cả các đời ra xem xem gầm xe nó có như nhau kg (khoảng sáng gầm xe) Bánh xe: tất cả bánh xe Ex đều có thiết kế gần như nhau,chỉ khác 1 chút xíu. Gai bánh xe Ex bất kể là đời nào đều trơn và đi vào dg sình lầy thì coi như vứt hết. bác nói lốp xe Win bám dg tốt hơn lốp xe Ex, điều này ai cũng biết, bác nhìn vào cái gai của 2 loại lốp xe trên coi khác nhau hay giống nhau, ngay cả gai của lốp xe Wave cũng khác Ex. Lốp xe Jupiter theo mình bít giống y chang lốp xe Ex (ngoại trừ bạn đã thay lốp hoặc Jupiter bản bánh căm) Phanh xe: bác đi đường sình lầy với Ex 2011 cảm thấy xe yếu hơn Ex 2010, Wave,Win,Jupiter là hiền nhiên. vì bác cũng biết là Ex 2011 xài thắng dỉa sau, khi bùn đất dính vào thì tăng độ ma sát và nhiều quá thì sẽ bị kẹt dĩa. và đã bị kẹt dĩa thì máy sẽ có cảm giác bì ghì lại. Ex 2010, Wave,Win,Jupiter xài thắng đùm cho bánh sau nên sẽ kg bị hiện tượng trên ===> bác cảm thấy máy mạnh hơn Động cơ, Phuộc sau, vụ bánh xe bắn xình thì mình đồng ý với bạn. Và nói chung bạn chỉ có thể so sánh 1 chiếc xe này với 1 chiếc xe khác trong cùng 1 điều kiện. Điều kiện thời tiết khi bạn đi phượt = xe Wave,Win có giống lúc bạn đi xe Ex 2010 hoặc 2011 kg? (mức độ sình lầy,ỗ trâu,ổ gà, mưa nhiều hay ít)
ex11 tui chưa chạy nhưng với ex10...tui hài lòng về nó.... tết rồi làm quả đi về hcm_bmt_eahleo....all 1000km...vô làng rất sâu..đường rất xấu....chạy vẫn khỏe re,,,, chỉ ko hài lòng : phuộc trước rất yếu...xe gầm thấp... còn chạy cao tốc : đi 2 + 2 balo.. nuốt sport đi 1 + 2 balo ...test tại cao tốc tỉnh DakNong...
Theo tôi hiểu thì ý của chủ thớt chỉ là muốn đánh giá Ex11 sau 1 tua đi phượt thôi chứ có phải là trình bày vấn đề coi Ex như 1 xe chuyên để phượt đâu mà các bác lại lôi cào cào, win, min... vào đây chứ. Cũng như bác nào đó mang ware, dream, raider...đi phượt rồi đánh giá về nó, vậy thôi. Ai chẳng biết Ex cũng chỉ là xe phổ thông chứ không phải đặc chủng chuyên dụng gì, chỉ là đánh giá nó với các mục đích sử dụng trên các địa hình đặc biệt khác xem có gì mạnh và yếu. Xe phổ thông thì vẫn thiết kế sản xuất sử dụng trên những đoạn đường nhựa đô thị bình thường, nhưng ai chẳng muốn chiếc xe của mình có thể thể hiện tốt ở 1 giới hạn nào đó đối với các địa hình đồi núi, lầy lội... Hiển nhiên muốn chạy tốc độ thì chọn dòng sport, đèo dốc lầy lội chọn xe địa hình...chứ chẳng ai làm điều ngược lại mà mang ra chửi nó không phù hợp cả.