dài dòng Nói dài nói dai nói dại nói dở ! tóm lại bài viết dài dòng ! ex ko phải là xe để lội sình , càn ổ voi mà là xe dân dụng đường trường ! close topic tào lao ! Hết !
1/hạ phuộc sau theo mình đâu ảnh hưởng chièu cao gầm xe, còn phuộc trước đi vào chố sóc hay nghe tiếng "kịch" 1 phát . 2/ lần trước mình đi ẽ 2010 thì đi đường có lầy lội nhưng ko hiểu vì sao không bị chạm lần này thấy bị mình mới thắc mắc , có lẽ do đi xe mượn nên cẩn thận hơn? xe đó gắn lốp 3.00-17 3/ Mình đa đi qua cung này 1-2 lần rồi, lần gần nhất cách đây hơn 1 năm đường xá khá tốt không vấn đề nên xách xe đi. Do đợt này công te nơ chạy và đường sửa + trời mưa to cái này không biết trước nên mới lao đầu vào. 4/ mình không hề viết là leo dôc thua wave dream bạn có thể đọc lại bài đầu tiên. Mình chỉ nói là động cơ chưa thật sự tương xứng với 135cc 5/ Như mình đã viết nếu cào cào mà không được chăm sóc đúng mà chỉ chăm sóc cẩu thả như wave thì rất không hề mạnh hơn wave chút nào. Có thể các chú cào cào đi cùng mình đều không gặp may ) 4 lần trong đoàn có cào cào ( 4 chú khác nhau) đi cùng cả 4 lần cào cào đều gặp nạn cả . 2 lần cào cào bị xòe , 1 lần bị bó máy do bị bùn đắp vào máy quá nhiều lúc trời mưa đến lúc nắng khô lại nhiệt không thoát được đẫn tới bó máy, 1 lần bị đứt xích ( may mà về gần HN nên anh em đẩy giúp) , 1 lần thủng xăm, 1 lần gặp đoạn đường sạt lở đá và bùn trộn vào nhau cào cào cũng không qua đc. CŨng có thể do các đồng chí cào cào này chăm sóc xe chưa tốt, nhưng lần bị thủng xăm cào cào quả thật là khốn nạn, hôm đó mình đi xe chốt lúc thủng xăm đúng khu vực không có sóng điện thoại. may mà còn có đá và gỗ để kê lốc máy lên. Thay xăm cho nó đúng là ác mộng tháo cả bánh ra khá khó khăn mơi thay đc xăm.
Các bác test thử nó lên đc bao nhiêu,tôi mới làm chuyến từ pleiku đi daklak khi xe mới rôda xong đc 1000km đi 2 người kéo lên đc 110 thôi,có vẻ ex2011 k chạy bằng ex2010 rồi ===== Bổ sung vào lúc 15:33 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:13 ===== Nếu ae nào có cách làm cho chạy đc hơn thì cho ý kiến nhé.Thanks
Mình cũng cơ bản đông ý với nhận xét với chủ topic. Nó chỉ chạy đường tốt còn đường xấu, trơn và dốc thì mình sướng chạy con wave RS hơn. Thế nên nếu đi phượt thì nên xem lại trước khi xách em exai .
:-? bài viết đáng tham khảo. Đường lên thác bản Giốc xấu thế hả bác :-? em nghe về căn bản là đường nhựa đẹp rồi mà. Bác cũng chơi thật, xe mới mà đánh bắt xa bờ như thế.
bạn chủ thớt kể ra các nhược điểm của EX 2011 thì rất đúng, nhưng có vẻ chẳng cần đi phươt cũng biết : cái gầm thấp, nhìn là biết, đi trong tp leo vỉa còn sợ, lốp ít gai với lại toàn đường chạy dọc, đã nói trước là lốp ko săm nữa thì bắt nó bám bùn bằng niềm tin rồi, còn vụ bắn nước thì miễn bàn, EX là vô đối, hài nhất là bác còn chỉ ra cách khắc phục để em nó đi phượt ngon nữa chứ, sao ko mua chiếc nào phượt trâu mà đi ấy, yamaha thiết kế ra chiếc xe số đắt tiền nhất để vi vu trên phố mà @@ Xem hình thì chỉ bít nhìn mà thương con xe gần 50 củ mới mua, nhìn quả vè trước sát rạt vỏ, cặp thắng, cái gầm múc sình mà tội, nó có mún phải nhai mấy thứ đó đâu, đội của bác chủ cũng chỉ toàn là wave, vừa tốt vừa kinh tế đi sướng ko phải nghĩ, em nghĩ bác cũng thuộc loại đại gia cỡ bự, bác đi con ex mới cáu ko lẽ lại làm lính mấy em đó, em ko biết bác có tiếc ko nhưng em thấy tiếc con xe của bác quá.
Đại gia gì bác xe sinh ra để đi chứ có phải giữ ở nhà mà thờ đâu mà phải lo. LÚc đầu em vấn nghĩ đường đẹp nên mới xách nó đi , nếu biết trước em đã mang em wave theo em hơn 10.000km đi rồi. Bác kêu đại gia thì hơi quá rồi, đợt trước em còn thấy có người xách xách PC đi phượt cơ ạ =)), hay có đợt nào trên mương 14 nó còn cho mấy em xì tin đi Vespa LX lên Hà Giang cơ =))
http://docbao.vn/News.aspx?cid=59&id=113009&d=09092011 dọc bài này dể tham khảo thêm các dòng xe ở VN sản xuất